[R18?] [Bonten] Phát tình.

765 77 2
                                    

Tôi chưa làm luận văn của giáo viên và mai là hẹn chót.

Bằng cách nào đó thay vì làm bài tôi nằm viết cái này. Đm

~•~

Takeomi là một Omega thuần chủng, và bằng mọi khả năng anh thành công giấu nó với hầu hết các thành viên trong Bonten. Chỉ là cây kim trong bọc có ngày lòi ra, Takeomi không tài nào có thể đem sự nhục nhã - anh tự phong đó xuống mồ.

Các Alpha cảm thấy bị nhạt thở, nặng nề và nhộn nhạo. Họ không dám chắc nếu di chuyển chân thì bản thân sẽ an toàn ra khỏi phòng hay vồ lấy người ngồi dưới sàn kia. Takeomi đã im lặng suốt buổi hợp và khi mọi chuyện kết khúc. Anh gục xuống và bùng phát hormone như một vụ nổ hạt nhân. Tất cả các thành viên đứng hình với niềm tin người đồng nghiệp tóc đen là Alpha hoàn toàn sụp đổ, ngoại trừ số ít Sanzu và Mikey.

Căn phòng kín ngộp mùi thơm mát, nó từa tựa mấy kiểu thảo dược trong bánh mà bọn họ chưa thể xác định tên. Thuốc lá thoang thoảng là thứ giúp họ tìm lại lý trí. Takeomi nóng hổi và bắt đầu không chịu được bộ đồ dày của mình. Anh chật vật quăng áo khoác, không ngần ngại cởi cả quần ra. Lớp da trắng bệnh căng bóng rịn mồ hôi, Takeomi đá giày và cả tất lộ hoàn toàn đôi chân dài miên man làm giống đực trong căn phòng ấy nuốt nước bọt. Hormone Omega bắt đầu trở nên loạn xì ngầu khi va chạm đủ thứ mùi của Alpha.

Akashi đã không quan hệ trong rất nhiều năm. Tuy không nhận ra nhưng nó khiến nhu cầu anh cao hơn Omega bình thường. Cơ thể Takeomi đòi hỏi và khao khát mọi cái đụng chạm vào bản thân, và bản năng của kẻ thụ thuộc khiến anh biết rằng đang có rất nhiều người có thể đáp ứng điều đó. Takeomi thật sự mất hoàn toàn suy nghĩ, ý niệm duy nhất tồn tại là tình dục. Sự im lặng  và những ánh nhìn chằm chằm của các Alpha khiến anh càng bức bối hơn. Takeomi dựa đầu trên thành ghế dạng rộng hai chân của mình thể hiện nơi đó đang khốn đốn thế nào sau khi cởi quần lót một cách đầy gợi dục. Lỗ hậu đầy nước hồng hào dễ dãi với dương vật trắng xinh đẹp dựng thẳng. Tay anh mò mẫn từng nút áo và rên rỉ khó chịu vì bị kẹt lại ở cúc thứ tư.

Takeomi là một người đàn ông nam tính có nét mềm mại kì lạ ở đôi môi đuôi mắt. Kể cả khi không cố tình thì gương mặt đó vẫn đủ để thu hút đàn ông. Giờ đây khi một thứ được phơi bày và biểu cảm khát tình cả đời những Alpha cũng chưa ngờ tới lõa lồ trước mắt họ, các thành viên dần không thể khống chế bản thân trong khi thân dưới hoàn toàn cương cứng và căng phồng dưới lớp đáy quần.

"Ah,... không, ưm-, không chịu nổi, ai cũng được. Lấp đầy tôi! Tôi cần dương vật hoặc bất cứ thứ gì-! Arg- ôi không,phát điên mất..."

Sanzu nhận thức được mọi chuyện không ổn nhưng bản năng Alpha khiến gã không thể dừng việc này lại. Các thành viên lại gần Omega cực kỳ  thận trọng và Ran đã nhanh chóng tự quyết thõa mãn Takeomi khi cho ngón trỏ vào sâu bên trong một cách bất ngờ. Akashi đã rên lớn một tiếng đầy kiều diễm rồi co chân lại trong khi mắt nhắm tịt. Những bàn tay to lớn khô sạn dần bao lấy từng mảnh thịt trên người Takeomi. Cái áo sơ mi đủ ướt để trở thành một món đồ kích nằm vật vờ trên cánh tay anh. Âm thanh sung sướng đổi thành những tiếng thút thít qua kẻ môi của những người đàn ông, tiếng nước bọt xấu hổ vang đều và đôi mày cứ nhăn nhẹ làm Takeomi trông như ngại ngùng.

Không khó để họ đoán Akashi vẫn còn trong trắng.

Nhưng cũng điên thật, anh ấy đang chăm sóc cùng lúc năm Alpha thuần chủng. Ngoài Sanzu vẫn còn đang đấu đá lý trí việc chạm vào anh trai mình, Kakuchou cố gắng thoát khỏi sự kiểm soát của các tin tức tố vì sợ hãi việc Takeomi có thể bị ăn thịt đến không còn xương.

Akashi phản ứng với tất cả, ngoan ngoãn trong vòng tay những Alpha. Nhưng nhiêu đó là không đủ, anh mạnh bạo đẩy Ran người gần nhất xuống sàn rôi nhanh chóng cởi thắt lưng hắn ra. Trước khi Omega có thể làm những gì, Takeomi cong eo với những đầu ngón chân co quắp vì Mikey - người ở phía sau cắm vào bên trong lỗ nhỏ bằng dương vật to cứng. Mọi thứ sau đó chỉ toàn là tình dục và không ai có thể nhớ chính xác chuyện gì đã xảy ra. Tất cả Alpha đã mất hết nhận thức và để bản năng nguyên thủy điều khiển khi chính kiến cảnh tượng tuyệt đẹp của Omega duy nhất - hormone bùng nổ và thần kinh bị đánh sập.

Sau tất cả, nó là một khoảng thời gian dài đáng nhớ.

[TR] [R18] [AllTakeomi] Tôi Chỉ Muốn Họ Đụ Nát Anh Ta Mà Thôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ