Chương 1 phần 2 ♥️

5.7K 141 14
                                    

Một tháng đã trôi qua.

Kể từ sau bữa tiệc, Kim không bao giờ gặp lại Day và Brick nữa. Dù đã có số điện thoại nhưng ngày nào Kim cũng không dám gọi.

Kim làm việc chăm chỉ không nghĩ đến ngày đêm. Sau khi làm việc, cậu sẽ đi uống rượu một mình mà không có nhân viên trong văn phòng của mình.

-"P'Kim, tối nay có định uống rượu không?"- May đã tìm được một quán rất đẹp để đi chơi nhưng cũng khá hào nhoáng, vì là nhà hàng của khách sạn nên May không dám đi một mình.

-"Kim ơi đi với May nhé"- Cô gái nói.

Kim cười nhẹ vì người phụ nữ này vốn là người ham nhậu nhẹt, thích tìm những quán mát mẻ ngồi nhậu rồi bình luận trên mạng.

-"Được rồi"- Kim trả lời, khiến cô gái mỉm cười vui vẻ.

-"Anh có thể rủ Jin và bạn trai của cô ấy đi cùng chúng ta"- May nói lại.  Kim gật đầu, sau đó ngồi xuống và làm việc cho đến khi hết giờ.

Lúc đó là 1 giờ, May vào gọi nên Kim thu dọn đồ đạc và đóng cửa phòng làm việc.

-"Em có thể lên xe của anh không?"  May hỏi.

-"Có lẽ tốt hơn là em nên lên xe của chị. Để Kim sẽ không phải quay lại để tiễn May trở lại văn phòng một lần nữa"- Người phụ nữ trả lời trước khi đợi bạn trai của Jin, thư ký, người đang ở trước văn phòng của Kim.

Sau đó, họ lái xe đến nơi mà May muốn đến. Khi đến nơi, 4 người đã tập trung trước cổng cơ sở.

Ở nơi đó không có nhiều du khách đến ngồi uống rượu nên thời đó đa số là doanh nhân nước ngoài, ít người Thái nên ai cũng ăn mặc đẹp.

"Ồ, Nong May không nói đến nhà hàng như thế này, tôi sẽ cần một bộ đồ"- Bạn trai của Jin nói.

-"Đừng phàn nàn Koko, anh có thể mặc đồ đi làm như thế này, chỉ cần không mặc áo, quần và dép là được"- May trả lời khiến Jin và Koko bật cười. Kim chỉ đứng đó và cười nhẹ.

-"Chúng ta vào trong đi"- Kim đề nghị. Cô gái gật đầu và họ bước vào chỗ, không khí trong cửa hàng khá sang trọng đúng như lời May nói. Có bàn cho nhóm và quầy bar đơn. Nhân viên chào đón bạn trước khi đưa bạn đến bàn cạnh đài phun nước chảy từ đỉnh đài phun ra bên ngoài. Điều này làm tăng thêm không khí lãng mạn và sang trọng, cùng với ánh đèn mờ ảo, không quá tối.

Khi Kim nhìn xung quanh, rõ ràng là một số người trong số họ đang đưa các đối tác kinh doanh của họ đến đây để uống rượu và nói chuyện về công việc.

Khi gọi đồ uống, họ sẽ phục vụ bạn ngay lập tức, vì vậy bốn người tiếp tục uống và nói chuyện. May chụp ảnh đồ uống và lấy tất cả thông tin (cô ấy nói về việc viết ra các chi tiết về địa điểm cô ấy đến để đăng trên mạng xã hội của mình) cho đến khi cô ấy hài lòng.

Họ tiếp tục ngồi và trò chuyện. Kim lặng lẽ ngồi tiếp tục uống, nhìn dòng nước tĩnh lặng không còn chảy ra từ đài phun.

-"P'Kim, P'Kim"-May gọi Kim khiến Kim giật nảy mình quay lại nhìn.

-"Sao vậy May?"- Kim hỏi.

Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ