Chương truyện nó chạy tùm lum hết trơn mà sửa hổng được. Sầu.
-----&&&
Khi tắm xong và mặc quần áo, bóng dáng cao lớn quay trở lại giường và mỉm cười một chút khi nhìn thấy Baiboon trên giường của mình.
"Buồn ngủ sao em không ngủ?" Anh hỏi.
"Baiboon đang đợi P'Kom," người thanh niên đáp. Sau đó Kom lên giường nằm và ôm cơ thể Baiboon. Baiboon cũng ngay lập tức di chuyển về phía Kom.
"P'Kom, anh không còn giận Baiboon nữa phải không?" Chàng trai nhỏ giọng hỏi, Kom nhìn em thật lâu và nhẹ nhàng hôn lên trán chàng trai.
"Không. Nhưng như anh đã nói, đừng làm thế nữa, đi đâu cũng phải gọi điện cho anh. Em không cần phải sợ rằng anh đang bận hoặc không thể trả lời cuộc gọi" Kom nói để trấn an em. Baiboon nghiêm túc gật đầu.
"Anh không thích Baiboon đi với người bạn tên Phai" Kom nói lên suy nghĩ của mình. Baiboon nhướng mày bối rối.
"Tại sao?"
"Anh biết. Anh không bảo Baiboon ngừng chơi với người bạn này. Nhưng anh không muốn hai người đi đâu cùng nhau. Baiboon hiểu không?" Kom nói thẳng. Nó khiến Baiboon ngay lập tức đỏ mặt.
(Hên là ổng chưa biết vụ Baiboon bị đánh đó, hông là chết Phai với Lop rồi)
"Phai chỉ là bạn của Baiboon" người thanh niên nói giọng khàn khàn.
"Phai là bạn. Còn anh thì sao?" Kom hỏi Baiboon hơi xấu hổ, em không dám nói vì sợ những gì mình nói là sai.
(Là đá đì của ẻm)
"Có chuyện gì vậy, hmm?" Kom hỏi, Baiboon hơi mím môi.
"Vậy Baiboon là gì đối với P'Kom?" Baiboon hỏi. Kom nhìn em với một nụ cười.
"Anh hỏi trước phải không? Em trả lời trước đi" Kom vẫn muốn câu trả lời từ miệng chàng trai trẻ.
"P'Kom không thể nói với Baiboon trước được à?" Người thanh niên hỏi với giọng van nài. Kom cười nhẹ trước khi hôn lên trán em một lần nữa.
"Cầu xin anh thế này, em còn sống sót không? Em là bạn trai của anh. Giống như Khun Kim, anh ấy là vợ của Khun Kamol" Kom đã phải nói đến Kim và Kamol để Baiboon hiểu thêm. Baiboon đỏ mặt.
"P'Kom cũng là bạn trai của Baiboon" Baiboon đáp lại với vẻ xấu hổ trước khuôn ngực cường tráng của Kom. Kom cười nhẹ trong cổ họng với biểu cảm dễ thương của Baiboon.
"Ngủ ngon đi. Ngày mai Baiboon phải đi học sớm", Kom nói một lần nữa trước khi cả hai chìm vào giấc ngủ.
+++++++++++++++++++
"Có lẽ anh không thể về kịp tối nay, nhưng anh sẽ để Lop đến đón em và…" Kom đang cho Baiboon biết toàn bộ hành trình của mình khi anh ấy đậu xe ở bãi đậu xe của trường.
"Và nếu có việc gì em sẽ gọi cho P'Kom ngay lập tức" chàng trai trẻ nói. Điều này khiến Kom mỉm cười một chút.
"Tốt lắm" Kom nói với một nụ cười trước khi Baiboon bước ra khỏi xe. Kom lái xe trở lại ngay lập tức vì anh phải giúp Kamol quản lý mọi công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/
ActionDựa theo bản dịch của MirNoe_jimenez. KamolKim: Dằm khăm, bạo lực, sợ vợ - Ngây thơ, tốt bụng, suy nghĩ nhiều. KomBai: Dằm khăm (có lẽ hơn sếp luôn), hay ghen, thích ăn thịt em bé - Không ngây thơ lắm, dễ bị P'Kom dụ. RuthLopKit: Chiếc bánh mì sandw...