[Anh đang theo dõi tôi à?] Giọng ngọt ngào* hỏi.
(*Dịch tâm linh thôi chứ hông biết sao mà ngọt được nữa)
"Ực!" Kamol không trả lời, nhưng anh ấy cười trong cổ họng.
[Anh rõ ràng là một kẻ tâm thần] Kim trả lời ngay lập tức.
"Nhưng em thích một kẻ tâm thần như tôi phải không Kim?" Kamol nói với giọng chế giễu khiến Kim phải im lặng.
Kamol cười nhẹ trong cổ họng khi hắn có thể tưởng tượng ra khuôn mặt của Kim lúc này trông như thế nào.
[Nè, ai thích anh? Tên điên!] Kim hét lên đầy hoài nghi.
"Nếu em đã không thích thì tại sao đêm đó em lại đòi hỏi ở tôi nhiều như vậy? Tôi biết rất rõ rằng em và tôi hợp nhau như thế nào, Kim" Kamol trả lời.
[Anh điên rồi !!] Kim hét lên trước khi kết thúc cuộc gọi, khiến Kamol cười nhẹ. Hắn không giận Kim vì đã ngắt cuộc gọi đột ngột như vậy. Hắn gọi cho cậu ấy chỉ để trêu vợ một chút. Mặc dù thực sự hắn nên đi tắm với vợ để nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc, nhưng điều đó sẽ sớm thôi.
…
…
…
"Kẻ tâm thần điên rồ" Kim lẩm bẩm. Cậu ta tiếp tục lầm bầm sau khi Kamol cúp máy. Kim cảm thấy mặt mình nóng bừng, vừa nghe thấy giọng nói của Kamol, Kim đã cảm thấy toàn thân nóng bừng bừng.
"Cái quái gì đang xảy ra với mình?" Kim lầm bầm một mình trước khi vào nhà tắm để lấy lại bình tĩnh.
___________________
Vào buổi sáng.
Buổi sáng, Kim thức dậy, đi tắm và kiểm tra xem còn dấu vết của vết tích không. Sau khi biết rằng các vết đã mờ đi một chút, cậu quyết định đến văn phòng.
Kim mặc một chiếc áo sơ mi dài tay để che dấu vết trên cổ tay, cùng với một chiếc cà vạt. Sau khi chuẩn bị xong, Kim lái xe đến văn phòng kế toán của mình.
"P'Kim, anh đến rồi" giọng May vui vẻ chào khi thấy Kim bước vào văn phòng.
"Nếu không có, anh đã không ở đây" Kim cười đáp.
"Khun May vừa phàn nàn với Jin rằng Kim là người xấu khi không cho ai đến thăm anh đấy" Jin nói với giọng điệu đùa cợt.
"Anh không muốn em ốm. Những ngày anh không đến, có việc gì mà họ không gửi mail cho anh? Đem chúng đến văn phòng của anh"- Kim ra lệnh trước khi chuyển sang văn phòng riêng của mình. Một lúc sau, Jin đi theo anh ấy, Kim dành cả ngày để làm việc để bù đắp khoảng thời gian cậu ấy không có mặt.
…
…
…
Cốc cốc
May gõ cửa trước khi bước vào văn phòng của Kim.
"Gần trưa rồi, P'Kim về nghỉ ngơi đi" May cười nói.
"Nửa tiếng nữa, làm ơn bảo Jin đi ăn trưa" Kim nói, thể hiện sự lo lắng cho thư ký của mình, bởi vì bây giờ đã là trưa và thư ký của cô ấy phải đi ăn trưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/
ActionDựa theo bản dịch của MirNoe_jimenez. KamolKim: Dằm khăm, bạo lực, sợ vợ - Ngây thơ, tốt bụng, suy nghĩ nhiều. KomBai: Dằm khăm (có lẽ hơn sếp luôn), hay ghen, thích ăn thịt em bé - Không ngây thơ lắm, dễ bị P'Kom dụ. RuthLopKit: Chiếc bánh mì sandw...