Khi Kom và Kit đưa Baiboon và Kim đến trung tâm mua sắm. Kim đưa Baiboon đi mua sắm đồ đạc, với Kom và Kit theo khắp mọi nơi. Kim đã mua hầu hết quà cho Baiboon.
"P'Kom." Baiboon bước đến và nhẹ nhàng bắt tay Kom.
"Có chuyện gì vậy?' Kom hỏi. Kim bây giờ đang đứng chọn một chiếc áo sơ mi cho Baiboon.
"P'Kom hãy nói chuyện với P'Kim đi. Anh ấy không cần mua nhiều quần áo cho Baiboon, Baiboon có quần áo mà P'Kom đã mua cho rồi", người thanh niên nói với giọng căng thẳng. Vì em vẫn nhớ những lời Mai nói với mình sáng nay.
"Tôi đã nói với nhóc rằng tôi không thể xúc phạm vợ của ông chủ" Kom cười nói và Baiboon làm vẻ mặt ủ rũ. Kom cau mày khi nhìn thấy biểu hiện của chàng trai trẻ.
"Sao, có chuyện gì vậy?" Kom hỏi, Baiboon ngay lập tức lắc đầu.
"Không có gì, Baiboon chỉ không muốn Kim và Kom mua nhiều thứ như thế này dù Baiboon chỉ là cháu của bà nội trợ, cũng chỉ là người xin được sống ở đây" nam thanh niên bức xúc.
"Ai nói làm cho nhóc cảm thấy không thoải mái?" Anh hỏi với một giọng điệu bình tĩnh.
"Không ai cả, Baiboon thực sự quan tâm đến mọi người."
Baiboon đáp lại với vẻ mặt bình thường."Baiboon đã bao giờ yêu cầu điều gì đó chưa?" Kom hỏi. Baiboon chậm rãi lắc đầu.
"Không bao giờ" chàng trai trả lời thẳng thừng.
"Đúng, Baiboon không bao giờ yêu cầu điều đó, nhưng có những người sẵn sàng cho nhóc đồ. Vậy tại sao Baiboon lại nghĩ nhiều như vậy? Tại sao nhóc cảm thấy rất tồi tệ?" Kom hỏi một cách nghiêm túc.
"Baiboon không muốn các anh nản lòng. Nhưng Baiboon cảm thấy những gì mà các anh dành cho em là quá nhiều đối với một đứa trẻ như Baiboon". Người thanh niên vội vàng giải thích.
"Nhóc có bổn phận học tập, hãy cứ nghĩ đến việc học. Nhóc không phải suy nghĩ quá nhiều về những điều này. Miễn là nhóc làm như vậy, nó sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề nào cho dì Nee. Baiboon không cần phải suy nghĩ quá nhiều" Kom nói với người thanh niên để em ấy hiểu những gì anh ta và Kim đang nghĩ.
"Nhưng ..." Người thanh niên vẫn cảm thấy không ổn.
"Không nhưng…" Kom nói, giọng anh khàn đi. Baiboon ngay lập tức đóng băng. Em không dám nói gì nữa.
"Nhóc có thể đi với khun Kim," Kom trả lời. Anh thực sự không muốn mắng Baiboon, nhưng nếu anh không mắng thì Baiboon sẽ không chấp nhận ý tốt của anh. Baiboon tiếp cận Kim với vẻ mặt bối rối. Một lúc sau, Baiboon thấy cần đi vệ sinh. Sau đó Kim bảo Kom là người đưa em ấy đi. Về phần Kim, cô chọn ở bên Kit.
"Nhóc chán à?" Kom hỏi khi dẫn Baiboon vào phòng tắm.
"Không ạ," người thanh niên khẽ đáp.
"Vừa rồi nhóc buồn vì bị tôi mắng sao?" Kom giả vờ hỏi, khiến Baiboon nóng mặt ngay lập tức. Có một cảm giác bối rối, giống như một đứa trẻ bị bắt. Làm Kom cười một chút, trước khi ôm cổ Baiboon khi họ tiếp tục bước đi.
"Một chút dữ dội," Kom nói đùa.
"Chà, em không muốn bị P'Kom mắng. Giống như em là một đứa con trai hư vậy" chàng trai nói khẽ. Kom cười nhẹ trong cổ họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/
AcciónDựa theo bản dịch của MirNoe_jimenez. KamolKim: Dằm khăm, bạo lực, sợ vợ - Ngây thơ, tốt bụng, suy nghĩ nhiều. KomBai: Dằm khăm (có lẽ hơn sếp luôn), hay ghen, thích ăn thịt em bé - Không ngây thơ lắm, dễ bị P'Kom dụ. RuthLopKit: Chiếc bánh mì sandw...