Chương 13

3.3K 75 6
                                    

-"Em có thích không, Kim?"- Kamol cười hỏi, bàn tay mảnh khảnh lướt qua mặt Whipped Cream và gãi cằm như một chú mèo con.

"Nếu em thích nó, em nên đến chăm sóc nó mỗi ngày, được không? Vậy một ngày nào đó, em có thể đến gần nó mà không cần anh chăm sóc em" Kamol nói, khiến mắt Kim lấp lánh.

"Nói thật đi, anh thật sự muốn tôi nuôi nó sao?"  Kim hỏi như một đứa trẻ đã tìm được thứ mình thích, Kamol gật đầu.

"Vậy thì tôi sẽ đến gặp nó mỗi ngày" Kim nói mà không nhận ra rằng lời nói của cậu giống như một lời hứa rằng mình sẽ ở lại nhà Kamol.

-"Còn Clemo thì sao? Tôi có thể chạm vào nó không?" Kim hỏi khi nhìn Clemo, người vẫn ở đó, có vẻ cứng hơn Whipped Cream.

"Clemo này khá là ghen tị, nhưng em sẽ sớm có thể chạm vào nó như Whipped Cream" Kamol nói một lần nữa, đưa tay ra và vuốt ve Clemo.

Bây giờ nó đã bình tĩnh lại và không còn gầm rú đe dọa nữa. Điều này khiến Kim muốn chạm vào nhưng cậu không dám.

"Nếu tôi đến với chúng thường xuyên, liệu Clemo có làm tổn thương tôi không?"  Kim tò mò hỏi.

"Không, vì em chạm vào Whipped Cream, Clemo sẽ tin tưởng em ở một mức độ nhất định" Kamol nói lại và Kim gật đầu. Cậu nhìn Clemo đang tự liếm lông của mình.

"Tôi muốn ôm nó, lông của nó cũng phải mềm mại như vậy" Kim nói, không ngừng vuốt ve cằm của Whipped Cream với bàn tay của mình.

"Chờ đã, để nó đến gần em hơn. Tôi chắc rằng em có thể ôm nó"- Kamol nói với giọng nghiêm túc.

"Vậy, tôi có thể ôm nó không?"  Kim hào hứng hỏi, hoàn toàn quên mất cuộc trò chuyện trước đó.

"Có thể" Kamol trả lời.

"Vì vậy, hãy ôm chúng một cái, tôi muốn biết chúng cư xử như thế nào", Kim nói.

"..."

"Khun Kamol, anh đã nói tôi ôm Clemo và Whipped Cream, nhưng anh đã không ôm chúng" Kim nói nhẹ nhàng khi Kamol đưa cả hai tay lên ôm mình.

"Ồ, tôi tưởng em muốn tôi ôm em" Kamol cười nói, Kim đảo mắt vì cậu biết Kamol hiểu những gì Kim nói với hắn nhưng Kamol tỏ ra không hiểu chỉ cần ôm Kim.

"Anh có thể làm được?"  Kim hỏi lại.

"Vậy thì em phải ra xa một chút, đợi bên ngoài" Kamol trả lời và Kim gật đầu. Sau đó, Kamol dẫn Kim đi ra khỏi lồng một chút.

Kamol đi về phía cửa lồng, Kim đứng dậy và nhìn Kamol đang mở chiếc lồng sắt lớn. Hắn vào trong và đóng cửa lại. Ngay khi thấy Kamol vào lồng hai con hổ đi thẳng về phía anh. Kim hào hứng nhìn.

Một suy nghĩ khác của cậu hướng đến việc những con hổ không hợp tác với Kamol, bởi vì chúng được biết đến là loài động vật hoang dã với bản năng săn mồi. Kamol đi chậm về phía hai con hổ. Đôi mắt Kamol kiên định và tĩnh lặng. Hắn nhìn những con hổ trong mỗi bước đi. Whipped Cream đến gần Kamol trước tiên. Kamol quỳ trên mặt đất và đưa tay lên vuốt ve Whipped Cream.

Tiếp theo là Clemo, nó dừng lại và ngồi cạnh Kamol. Kamol mỉm cười nhẹ và bắt đầu ôm hai con hổ luân phiên với những cái vuốt dọc thân và đầu của hai con hổ. Kim chỉ biết đứng nhìn bức ảnh đó với vẻ kinh ngạc.

Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ