KomBai chương 17

2.8K 68 16
                                    

Khi câu lạc bộ kết thúc, Lop chở Baiboon đến một trung tâm mua sắm không xa trường, theo sau Phai trên một chiếc mô tô. Đi đến trung tâm mua sắm, Lop đi bộ đến một hiệu sách ở tầng một của trung tâm mua sắm với Phai và Baiboon.

"P'Lop bị sao vậy?" Baiboon hỏi khi thấy Lop cau mày.

"Không có gì đâu. Anh chỉ không quen thấy nhiều học sinh. Sau giờ học, tại sao họ không về nhà? Họ đang đi dạo, anh không biết tại sao, uh," Lop không nói đó là một lời nguyền, đúng hơn là vì anh ấy chưa bao giờ đến trung tâm mua sắm trong những ngày nghỉ học và bây giờ không có nhiều học sinh đến đi bộ như thế này trước đây.

"Và khi anh đang học, anh không đi dạo với bạn bè?" Phai hỏi. Mặt Lop hơi tái lại ...

"Không, vì tôi làm việc bán thời gian sau giờ học. Tôi không có thời gian để đi bộ như những người khác" Lop trả lời bằng giọng đều đều. Mặt Baiboon tối sầm lại một chút.

(Lop: Thằng này nhiều chuyện thiệt sự)

"Này, đừng làm vẻ mặt đó, Baiboon" Lop vội vàng nói lại khi nhìn thấy khuôn mặt của Baiboon.

"Đó là sự thật những gì P'Lop đã nói.  Thực tế, Baiboon phải quay lại giúp bà việc nhà. Nhưng Baiboon đến để dạo quanh trung tâm thương mại" chàng trai nói và cười rạng rỡ khiến Phai cũng nhìn em với vẻ mặt căng thẳng.

"Đừng nghĩ như vậy, Baiboon.  Baiboon không đến để đi dạo và đánh lừa xung quanh. Baiboon đến mua một cuốn sách. Ngoài ra, những ngày này, các em đi dạo để thư giãn khỏi việc học của mình, họ không làm gì cả" Lop không muốn chàng trai phải suy nghĩ nhiều.

"Em đồng ý với Lop. Baiboon, đừng nghĩ nhiều nữa," Phai tham gia.

(Lop: Không đồng ý rồi mày làm được gì tao)

// Nghiêm túc // Lop thầm nghĩ một mình, nhưng không nói gì cho đến khi họ đến hiệu sách. Baiboon và Phai đi mua sắm cùng với Lop ở phía sau không xa. Khi Lop nhìn thấy một cuốn sách, anh ấy đã cố gắng mua nó để đọc. Nhưng càng xem, anh càng thích thú. Vì vậy, anh hiếm khi theo sát Baiboon.

(Kom: Tao đánh mày bể đầu)

"Phai, mình muốn đi vệ sinh" Baiboon nói với Phai một cách lặng lẽ.

"Nào, chúng ta cùng đi," Phai trả lời.

"Hãy đi nói với P'Lop trước," Baiboon nói, trước khi đi về phía Lop với Phai.

"P'Lop, Baiboon, vào nhà vệ sinh một chút," người thanh niên nói. Lop đặt sách lên giá.

"Thôi nào, anh đưa em đi" Lop đáp, nhưng Baiboon cảm thấy ân cần.

"Anh không cần phải làm vậy. Phòng tắm gần nhà sách. Emcũng đi vệ sinh", Phai trả lời.

"Nhưng ..." Lop sẽ phản đối.

"P'Lop, Baiboon có thể đi cùng Phai.  Lop chọn cuốn sách tiếp theo của anh đi. Ngoài ra, Baiboon không còn là một đứa trẻ nữa" người thanh niên trả lời vì em cũng cảm thấy hơi xấu hổ khi có người theo dõi mình suốt ngày như vậy.

"Em có chắc mình có thể đi cùng bạn mình không?" Lop hỏi. Một mặt, anh tin tưởng Phai không làm gì chắc chắn. Có thể ghi lại một chút.

Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ