Người dịch: laiina982
Lop nằm trên giường nhắm nhẹ mắt, cơn chóng mặt vẫn còn đó. Và sự xuất hiện của Kit thành công khiến cho Lop nhích người ra sát tận mép giường.Thấy thế Kit liền đi đến.
“Cậu không sao chứ”
“Không sao, không có gì đâu. Tôi chỉ hơi chóng mặt thôi.” Lop đáp, mặt đỏ bừng, tim cậu tự dưng đập từng nhịp liên hồi.
Kit vẫn nhìn chằm chằm vào Lop, Lop có chút ngạc nhiên mở to mắt khi thấy Kit đột ngột đến gần cậu.
“Cậu định làm gì?” Lop hỏi ngay.
“Thì xem cậu có bị sốt không, nằm yên đi.” Kit trầm giọng nói trước khi dùng mu bàn tay đặt lên trán Lop, sự ấm áp phủ lên trán khiến Lop bất giác nằm cứng đờ.
“Cậu hơi nóng. Tôi nghĩ tốt nhất nên uống thuốc trước, cậu sẽ dễ chịu hơn. Nếu không cậu sẽ càng lúc càng thấy mệt mỏi.”- Kit nói, khiến Lop cảm thấy trong lòng như ấm lên khi cậu có người bạn thân quan tâm đến mình như thế này.
“Uh, tôi nghĩ giờ thì cậu có thể bỏ tay ra khỏi cổ tôi được rồi.” Lop nói khi Kit tiếp tục giữ mu bàn tay của mình trên cổ của cậu. Bàn tay Kit đã di chuyển từ trán xuống má và đến cổ của Lop. Khi Kit nghe thấy những gì Lop nói, dù có chút không nỡ nhưng Kit vẫn từ từ rút tay ra.
“Tôi đi ngủ đây.” Lop khẽ nói sau lại quay lưng khiến Kit cau mày.
“Có phải...là chuyện liên quan đến tôi không?”- Kit hỏi vì nghĩ Lop đang tránh mặt anh.
“Không, tôi chỉ là muốn ngủ thôi. Tôi vẫn còn chóng mặt lắm. ”-Lop đáp lại ngay lập tức.
“Tôi lo cho cậu.” Kit nói, khiến Lop lặng đi một chút.
“Chà… tôi biết cậu đang lo lắng mà, chỉ là…”- Lop bối rối không biết nên giải thích thế nào với người bạn của mình.
“Hay là cậu không muốn nhìn thấy mặt tôi?” Kit hỏi lại.
(Tui: Thâm vậy anh hai)
“Tại sao cậu lại nói như thế?”-Lop quay lại hỏi ngay.
“Tôi thấy cậu tránh Ruth và tôi. Nghiêm túc mà nói đi, tại sao cậu lại giận chúng tôi?” Kit hỏi thẳng. Khiến Lop bị khựng lại ngay lập tức.
“Auuu, đã nói không có, tôi không tránh hai người mà.”- Lop chun mũi đáp một cách bướng bỉnh. Kit vẫn chưa rời mắt khỏi Lop.
“Cậu có chắc không?” Kit hỏi lại, Lop liền nhanh chóng nhìn đi chỗ khác không nhìn vào mắt anh.
“Uây, lúc này mà cậu còn định hỏi tôi gì nữa? Tôi đang chóng mặt kia mà.”- Lop giả vờ hét lên. Cậu tự cảm thấy bản thân mình hiện tại rất kỳ lạ, cậu không nghĩ gì được và càng không thể lý giải cảm xúc bối rối đang tồn tại là gì. Trước khi ngủ, Lop quay lưng lại với Kit vì cậu không muốn nhìn thấy khuôn mặt Kit lúc này, vì...chỉ cần nhìn thấy Kit thôi cũng khiến tim Lop đập với nhịp độ lạ kì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/
AcciónDựa theo bản dịch của MirNoe_jimenez. KamolKim: Dằm khăm, bạo lực, sợ vợ - Ngây thơ, tốt bụng, suy nghĩ nhiều. KomBai: Dằm khăm (có lẽ hơn sếp luôn), hay ghen, thích ăn thịt em bé - Không ngây thơ lắm, dễ bị P'Kom dụ. RuthLopKit: Chiếc bánh mì sandw...