"Anh có điều gì muốn nói với em à?" Người phụ nữ hỏi khi họ ghé qua nhà. Kom nhìn vào mặt Mai.
"Tại sao cô phải làm điều này?" Kom hỏi với một giọng nghiêm khắc.
"Em đã làm gì vậy?" Người phụ nữ hỏi.
"Cô có biết rằng mình đã làm cho miệng của Baiboon bị rách ra không Tại sao phải độc ác như vậy?" Kom nói với một giọng dữ dội. Cô gái lập tức cau mày.
"Tại sao P'Kom lại nghĩ rằng em đáng trách? Em không làm gì cả" Mai nói.
"Đừng nói dối tôi" anh nói khẽ.
"Em không hiểu, em không hiểu tại sao? Tại sao P'Kom lại phải lo lắng về nó đó? Nó chỉ là chuyện nhỏ. P'Kom giận dữ thay nó", cô gái nói.
"Đó là về em trai tôi. Tại sao tôi không nên lo lắng? Tôi đã cảnh báo cô chưa? Đừng bao giờ nghĩ về những điều nông cạn như thế này một lần nữa."
Cô gái trông sắc lạnh với đôi mắt run rẩy.
"Anh không nghĩ là em vô tội sao?" Cô gái miễn cưỡng cãi lại.
"Có người đã thấy cô làm điều đó," Kom nói một lần nữa. Cô gái đứng lên và mím môi.
"Bây giờ cô nói dối. Cô không nói dối sao? Đừng để tôi bắt được cô" Kom nói một lần nữa.
''Em đã nói là không phải em? Tại sao anh phải trách em?"
"Chuyện gì đang xảy ra vậy?" Giọng nói trầm ấm của Kamol vang lên, khiến cả hai đều đơ ra. Cô gái cúi đầu.
"Sao vậy?" Kamol hỏi lại, giọng nghiêm nghị.
"Không có gì thưa sếp. Một vấn đề nhỏ thôi" Kom nói khẽ bởi vì anh không muốn nói bất cứ điều gì lúc này.
"Không có gì là tốt. Nhưng đừng đánh nhau như vậy nữa, tôi không thích người dưới quyền của tôi đánh nhau. Tôi muốn họ yêu thương, chăm sóc cho nhau, đừng đánh nhau. Hiểu không?" Kamol nghiêng đầu ra lệnh.
"Vâng…" Kom và Mai đồng thanh trả lời và Kamol nói thêm vài câu khiển trách. Hắn bảo họ chia nhau đi tắm và mặc quần áo.
"Kom, anh đang ở đâu" Giọng Kim hét lên, khiến Kom và Kamol vội vã chạy ra sau nhà.
"Vâng, Khun Kim." Kom chạy đến chỗ Kim, nhưng anh vẫn còn ướt.
"Baiboon, cậu đã thấy vết thương của em ấy chưa?" Kim hỏi. Về phần Baiboon, em ấy đang đi theo Kim, mỉm cười hạnh phúc.
"Tôi đã thấy nó rồi," Kom trả lời, nhìn Baiboon.
"Ồ, đi đi. Tôi nghĩ rằng cậu vẫn chưa nhìn thấy. Ôi, Khun Kamol, sao anh vẫn đứng đây?" Kim tiếp tục lẩm bẩm trước khi vẫy tay chào khi thấy Kamol đứng cách đó không xa căn phòng ngoài rìa nhà với Kom.
"Lên phòng thôi" anh nói khẽ. Baiboon hơi cúi đầu và bước nhanh vào phòng, Kom đi lấy khăn tắm cho Baiboon và đi vệ sinh.
MMM!
Baiboon ngay lập tức nắm lấy cánh tay của Kom. Kom quay lại nhìn Baiboon một chút.
"Làm sao?" Kom hỏi.
"Anh có giận Baiboon không?" Người thanh niên khẽ hỏi.
"Vậy anh không nên tức giận à? Tại sao có điều gì đó mà Baiboon không chịu nói và không muốn nói? Tại sao em lại không nói?" Kom lại nói. Baiboon cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/
ActionDựa theo bản dịch của MirNoe_jimenez. KamolKim: Dằm khăm, bạo lực, sợ vợ - Ngây thơ, tốt bụng, suy nghĩ nhiều. KomBai: Dằm khăm (có lẽ hơn sếp luôn), hay ghen, thích ăn thịt em bé - Không ngây thơ lắm, dễ bị P'Kom dụ. RuthLopKit: Chiếc bánh mì sandw...