"Gì ạ?" Jew hỏi, bối rối.
"Tôi hỏi Baiboon ở đâu. Cậu có đón Baiboon và đưa em ấy về nhà không?"
"Baiboon vẫn chưa về nhà sao P'Kom?" Jew lo lắng hỏi. Kom ngay lập tức bị sốc khi nghe những gì Jew nói.
"Jew, tôi đã bảo cậu đi đón Baiboon, và cậu đã không đi?" Kom hỏi với một giọng trầm.
"Em vẫn chưa làm xong những việc lặt vặt. Vì vậy, em đã gọi cho Baiboon để nói Baiboon hãy đợi. Nhưng Baiboon nói rằng một người bạn sẽ đưa về" Jew nói, lắp bắp. Bởi vì vào lúc này, đôi mắt của Kom nhìn anh một cách mãnh liệt.
(Kêu Lop là đón được rồi)
"Vậy thì tại sao cậu không gọi và nói cho tôi biết? Baiboon vẫn chưa về nhà, cậu biết không, chết tiệt" Kom đã rất lo lắng. Hình ảnh mạnh mẽ lập tức lấy điện thoại của chính mình ra gọi cho Baiboon.
...
Tru ... Tru ... Tru ...
Điện thoại của Baiboon đổ chuông khiến người thanh niên đang ăn đồ ngọt phải đứng dậy nhìn trước khi vội vàng trả lời cuộc gọi.
"P'..." Baiboon thậm chí không có thời gian để trả lời bên kia.
("Baiboon đi đâu rồi?") một giọng nói the thé cất lên từ điện thoại khiến Baiboon giật bắn mình.
"Yah... ở chợ đêm ngay trước lối vào" Baiboon trả lời. Người thanh niên nghe thấy tiếng gầm gừ từ đầu dây bên kia.
("Em đang ở với ai?") Kom hỏi. Nó làm cho đôi mắt của Baiboon trở nên ấm áp.
"Em đi với Phai, chúng em đang trên đường về nhà" Baiboon nhẹ giọng đáp lại. Kom cảm thấy nước sôi bùng lên đột ngột khi anh biết ai đã đưa Baiboon về.
("Em đang ở đâu? Đợi anh bên đường, anh sẽ đến tìm em.") Kom lại nói.
"Baiboon sẽ về nhà sớm thôi" người thanh niên nói với giọng run run bởi vì Kom chưa bao giờ la mắng em như vậy trước đây.
(Chời ơi, cục vàng ngây thơ quá. Không biết phải làm sao với ẻm luôn)
("Anh nói đợi") Khi nói xong, Kom lập tức cúp máy. Có những giọt nước mắt trong mắt Baiboon.
"Cái gì vậy? P'Kom đã nói gì?" Phai nắm lấy tay Baiboon và hỏi với giọng căng thẳng.
(Nó ăn xong rồi nó báo không hà)
"Phai, trả tiền thôi. P'Kom sẽ đến đón mình" Baiboon nói với người bạn của mình, giọng run run.
"P'Kom đang tức giận?" Phai hỏi khi họ đợi Kom đi lấy Baiboon. Người thanh niên chậm rãi gật đầu. Trong lòng em vô cùng kinh hãi, em sợ rằng Kom sẽ rất tức giận.
"P'Kom chưa bao giờ la mắng mình như thế này, Phai" Baiboon nói, giọng run run.
"Chờ một chút, mình có thể nói chuyện giúp bạn. Baiboon không làm gì sai. Bạn đã về nhà và chúng ta dừng lại để ăn một chút" Phai trả lời, thấy rằng không có gì to tát. Baiboon khẽ mở miệng và cúi gằm mặt cho đến khi một chiếc xe hơi lao tới và nhanh chóng đậu ở lề đường. Kom mở cửa xe bước đến bên em, bước tới kéo chiếc túi lên lưng Baiboon để đỡ em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/
ActionDựa theo bản dịch của MirNoe_jimenez. KamolKim: Dằm khăm, bạo lực, sợ vợ - Ngây thơ, tốt bụng, suy nghĩ nhiều. KomBai: Dằm khăm (có lẽ hơn sếp luôn), hay ghen, thích ăn thịt em bé - Không ngây thơ lắm, dễ bị P'Kom dụ. RuthLopKit: Chiếc bánh mì sandw...