Bánh sandwich số 2

2.8K 81 44
                                    

Người dịch: laiina982

------

Ba người họ học rất chăm chỉ vì Kamol đã gửi họ đến để hoàn thành chương trình học tập.

Cả ba cũng hiếm khi tiếp xúc nhiều với người khác, thường thì chỉ có ba người trong số họ gần gũi với nhau.

“Tôi đi vệ sinh trước. Hai người có thể ra xe đợi.”-Lop nói trong giờ nghỉ trưa. Bởi vì ba người bọn họ sẽ đi ăn trước cổng trường đại học.

“Chúng tôi sẽ đợi ở đây. Đi nhanh lên nhé!”- Ruth trả lời, Lop gật đầu trước khi chạy vào nhà vệ sinh, cậu đã nhanh chóng như lời Ruth nhắc nhở.

Sau khi xong Lop liền đi rửa tay ở
bồn rửa tay. Một đám học sinh cùng phòng đột nhiên tiến đến, bọn họ có bốn người và tất cả đều không phải là bạn của Lop bởi vì họ nhìn cậu bằng một ánh mắt vô cùng kỳ lạ.

“Chà. Vệ sĩ của cậu không đi cùng sao?”

“Vệ sĩ của tôi?”-Lop quay lại hỏi với giọng điềm tĩnh, lông mày bất giác nhíu lại.

“Chà, hai tên khốn đó luôn theo sát mông của cậu.”-Một người khác trả lời.

(Tui: Khúc này dịch là 'mày - tạo' nghe hay hơn. Mà hổng sửa đâu, làm biếng)

(Tui: Cái hình là cho cái vụ nhìn đuýt chứ không phải nói tui lười nha)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Tui: Cái hình là cho cái vụ nhìn đuýt chứ không phải nói tui lười nha)

“Các người có chuyện gì với hai người bạn của tôi à?” Lop hỏi lại. Lop cảm thấy rất khó chịu với những người không thân thiết với mình, nhưng họ đã đến và bắt chuyện một cách kỳ lạ với cậu như vậy.

“Tôi không có gì với bạn của em. Nhưng tôi có việc với em. Tôi muốn tìm cơ hội để đến nói chuyện với em nhưng thật khó để nhìn thấy em đó.”-Một thanh niên khác cười nói trong khi nhìn Lop với đôi mắt sáng ngời, mắt hắn liên tục quét từ đầu đến chân của cậu.

(Tui: À, hổng dịch 'mày - tao' là phải rồi. Nó mê Lop. Vậy tui không sửa là tui đúng đúng không? Sao tui hay vậy chời. Xức xắc)

“Có chuyện gì với tôi?” Lop hỏi đồng thời quan sát thái độ của người bên kia.

“Tên tôi là Ice.”

“Tôi không muốn biết tên của anh. Nhưng tôi muốn biết anh muốn gì ở tôi.”- Lop trả lời với giọng nghiêm nghị.

“Em đã có cậu trai chưa?”-Người thanh niên tên Ice hỏi. Điều này làm cho Lop dừng lại một chút vì bối rối.

Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ