"Thật sự, P'Kom có thực sự sẽ đưa Baiboon đi học không?" Baiboon hỏi lại để chắc chắn. Kom đã đồng ý.
"Tôi sẽ, tại sao nhóc không tin tôi? Về phòng ngủ nào. Ngày mai chúng ta phải đi học. Tôi sẽ đi tắm trước. Tôi nhớp nháp," anh nói với giọng bình thường, đưa Baiboon về phòng ngủ của mình.
"Tôi nghĩ nhóc nên rửa mặt và mắt của nhóc trước. Sau đó hãy đi ngủ" Kom nói khi anh thấy khuôn mặt của em ướt vì có dấu vết của nước mắt.
"Dạ" Baiboon đáp lại một cách ngoan ngoãn và đi vào phòng tắm để rửa mặt. Kom nhìn tấm lưng mảnh khảnh thở dài nhẹ.
Tại sao mình lại làm thế này? Kom tự than phiền trước khi bước tới lấy khăn tắm và chuẩn bị đi tắm. Khi Baiboon đi vào phòng ngủ, Kom lấy một chiếc khăn nhỏ để người thanh niên lau mặt.
"Rửa mặt xong đi ngủ đi. Không thì mai lại dậy muộn", Kom nói rồi đi thẳng vào phòng tắm. Kom sử dụng nước để làm dịu cảm giác ngứa ran trong cơ thể của chính mình khi đến gần Baiboon. Kom đi tắm một lúc. Trước khi lau người, anh bước ra với một chiếc khăn quấn quanh lưng dưới và ngực trần, trên đó có vài giọt nước. Baiboon đang ở trên giường, không khỏi thầm ngưỡng mộ hình bóng của Kom trong lòng.
"Ồ, nhóc vẫn chưa ngủ à? Tôi tưởng nhóc đã ngủ rồi" Kom, người quay lại thấy Baiboon, người đã nhìn anh một lúc trước khi nói.
"Baiboon bị đau đầu, nghẹt mũi và không thở được", người thanh niên trả lời vì em thực sự có triệu chứng này.
"Tôi không nghi ngờ điều đó, bởi vì nhóc đã khóc. Đầu tiên hãy ngồi dậy và dựa vào đầu giường. Tôi sẽ lấy cho nhóc một ít thuốc" Kom nói trước khi rời khỏi phòng. Sau đó, anh ấy quay lại với một cốc nước và một ít thuốc trong tay. Kom đi đến ngồi trên mép giường nơi Baiboon nằm. Chàng thanh niên cảm thấy nóng đến nghẹt thở khi nhìn thấy khuôn ngực cường tráng và cơ bụng gợn sóng tạo thành một thân hình mảnh mai vì Kom vẫn chưa mặc áo.
"Baiboon" Kom gọi chàng trai trẻ. Làm cho Baiboon giật mình.
"Hả" Baiboon trả lời với vẻ ngạc nhiên.
"Sao vậy, sao nhóc không uống thuốc?" Kom hỏi khi đưa viên thuốc cho Baiboon, nhưng người thanh niên vẫn ngồi yên.
"Uh ... cảm ơn ạ" Baiboon vội vàng lấy thuốc và uống nước ngay lập tức.
"Đối với cái này, Vicks, hãy áp dụng nó vào cổ và ngực để giúp nhóc dễ thở hơn," Kom nói khi đưa Vick-Vaporub cho Baiboon, người đã từng sử dụng và cảm thấy nó tốt.
(*Vicks Vaporub® thường được dùng làm giảm tạm thời cơn ho do kích ứng cổ họng và phế quản liên quan đến cảm lạnh thông thường. Vicks Vaporub® cũng được dùng để điều trị tình trạng đau nhức tạm thời và đau cơ, khớp.)
"P'Kom, mặc quần áo đi nếu không anh sẽ ốm" Baiboon nói nhẹ nhàng bởi vì em cảm thấy trái tim mình như run lên một cách kỳ lạ khi thấy Kom gần gũi với mình như thế nào.
"Được rồi, nhóc có thể đi ngủ" Anh lại nói, đứng dậy mặc quần áo vào. Chắc Baiboon không biết rằng Kom cũng run như Baiboon. Mặc quần áo xong, Kom tắt đèn trong phòng, chỉ để lại ngọn đèn ở đầu giường, bước lại giường, trong khi Baiboon vẫn đang dựa vào đầu giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/
AkcjaDựa theo bản dịch của MirNoe_jimenez. KamolKim: Dằm khăm, bạo lực, sợ vợ - Ngây thơ, tốt bụng, suy nghĩ nhiều. KomBai: Dằm khăm (có lẽ hơn sếp luôn), hay ghen, thích ăn thịt em bé - Không ngây thơ lắm, dễ bị P'Kom dụ. RuthLopKit: Chiếc bánh mì sandw...