KomBai 29

1.8K 68 12
                                    

"Baiboon gọi cho con à?" người dì vội vàng hỏi. Kom gật đầu. Kom chỉ nghe thấy tiếng nức nở của Baiboon, cho đến khi anh nghe thấy giọng nói khác.

("P'Kom, em là Phai"), giọng của Phai vang lên. Kom nhận ra rằng Baiboon thực sự đang ở bên Phai.

"Ai'Phai, cậu đưa Baiboon đi đâu vậy?" Kom hét với một giọng trầm.

(Hét lên - Với 1 giọng trầm? OK tui vẫn ổn)

("Hãy nghe em nói trước. Đừng tức giận") Phái nói. Bởi vì cậu ta biết rằng nó có thể bị hiểu lầm.

"Hãy nói cho tôi biết bây giờ cậu đang ở đâu và chuyện gì đã xảy ra với Baiboon? Tại sao em ấy lại khóc?", Kom với hàng loạt cảm xúc.

("Baiboon và em đã bị bắt cóc, nhưng bây giờ chúng em đã an toàn. Chúng em đang ở…") Phai nói, giải thích về địa điểm khi cậu ta nói với chủ trạm xăng, vì cả hai không biết đường.  Kom đã choáng váng khi biết rằng hai người họ đã bị bắt cóc.

("Đó là một người ở nhà anh. Cô ấy tên Mai, cô ấy là người đã bắt Baiboon. Em đến giúp nhưng họ cũng bắt được em. Bây giờ bọn đang chờ cảnh sát đến thẩm vấn họ"), Phai nói thay cho Baiboon. Có phải đó là lý do tại sao chàng trai trẻ lại nức nở ? Kom nghiến răng, cảm thấy rất lo lắng cho Baiboon và cũng rất tức giận.

"Nói với Baiboon là tôi sẽ đi gặp em ấy càng sớm càng tốt," Kom nói trước khi cúp máy.

"Chuyện gì vậy, Kom?" Kim hỏi, Kom nghiến răng nghiến lợi nhưng không nói gì. Bóng dáng cao lớn vội vã bước ra sau nhà, mọi người chạy theo sau.

*Bốp*

"Á!"  Một tiếng kêu kinh ngạc vang lên khi Kom đạp mạnh vào cửa nhà Mai trong lúc cô gái đang vội vã thu dọn đồ đạc. Kom với tay lấy chiếc túi và ném nó ra phía sau. Cô gái run lên vì sợ hãi khi nhìn thấy ánh nhìn xuyên thấu trong mắt anh.

"Mày muốn chết lắm phải không?" Kom hét lên khắp nhà, cả hai tay bắt đầu siết chặt cổ họng Mai. Đến lúc này, ý thức của Kom gần như biến mất khỏi não khi anh biết chuyện gì đã xảy ra với Baiboon, và cô ta chính là nguyên nhân của nó.

"Hự ... buông em ra ... Hự!"  Cô gái loạng choạng, cố gắng gỡ tay Kom ra, nhưng không thể gỡ ra được vì Kom đã dùng lực quá mạnh. Cô gái khó thở.

"Đi kéo Kom ra trước!"  Giọng nói của Kamol vang lên, nó làm cho thuộc hạ của Kamol nhanh lên và Kom rời khỏi Mai ngay lập tức. Nhưng tách họ ra khá khó khăn vì Kom rất tức giận.

"Lỏng lẻo!! Buông tôi ra" Kom giận dữ vặn vẹo.

"Kom, dừng lại ngay. Chuyện gì đã xảy ra thế?"  Kamol hét lên. Kim ngạc nhiên khi thấy tình trạng của Kom bây giờ. Cánh tay anh hơi run run chỉ vào cô gái đang run rẩy đứng phía sau Da.

"Mai, Mai, cô ta cho người đến và bắt cóc Baiboon. Phai, bạn của Baiboon đến giúp em ấy và cũng bị chúng đánh đập và bắt cóc, thưa sếp" Kom giận dữ nói. Mọi người lập tức quay lại nhìn anh, cô gái lắc đầu trước khi lao tới và ôm lấy chân Kamol.

"Không đúng đâu, Khun Kamol, thực sự có người bôi nhọ tôi?" Người phụ nữ cầu xin, từ chối giọng nói run rẩy của mình. Dì Nee choáng váng.

Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ