Ting ..
Lực rung của chiếc điện thoại trong túi quần khiến Baiboon rút nó ra trước. Em mở to khi có điện thoại và số của người gọi.
"Hah, P'Kom" Baiboon vội vàng trả lời cuộc gọi. Phai đang tập bóng rổ trên sân, người này cứ cách quãng quay lại nhìn em.
("Nhóc đang ở đâu? Tôi đến đón tại địa điểm quen thuộc của chúng ta.") Giọng nói chói tai của Kom vang lên.
"Baiboon đang ở trong phòng tập thể dục. Em đang giúp đỡ câu lạc bộ" Baiboon đáp nhẹ nhàng. Bởi vì em sợ anh ấy giận mình. Thêm nữa, hai người chỉ mới nói chuyện hôm qua.
("Câu lạc bộ gì?") Kom hỏi lại.
"Bóng rổ" Baiboon trả lời. Kom lặng đi một chút vì anh nhớ rằng bạn của Baiboon là Phai là một cầu thủ bóng rổ.
("Nhưng trường học đã tan học. Những người khác đã ra về. Câu lạc bộ có thể rời khỏi bây giờ.") Kom hỏi với một giọng nghiêm khắc.
"Baiboon sẽ đi ngay bây giờ. P'Kom, đừng giận Baiboon" chàng thanh niên vội nói, em không nói với anh sớm hơn vì sợ Kom không đợi, sợ Kom sẽ giận và không chịu nhìn mặt em như hôm qua.
("Ừm, đừng vội. Tôi đang đợi trong xe") Giọng Kom nhẹ nhàng đáp lại vẻ lo lắng, anh sợ rằng Baiboon sẽ chạy cho đến khi em bị ngã.
"Dạ," Baiboon trả lời trước khi cúp máy. Phai rời sân để tìm Baiboon.
"Ai gọi Baiboon vậy?" Phai hỏi, Baiboon đưa khăn lạnh cho người bạn cao lớn của mình.
"P'Kom. Này Phai, P'Kom đã đến đón mình. Bây giờ mình có thể quay lại không?" Baiboon thận trọng hỏi. Phai im lặng một lúc trước khi gật đầu.
(Kom: Mày giữ ẻm lại thử coi)
"Baiboon có thể ra về trước. Bởi vì Baiboon mới tham gia câu lạc bộ hôm nay, đây là ngày đầu tiên. Nhưng sang một ngày khác, Baiboon phải nói với P'Kom rằng Baiboon sẽ đến muộn một chút. Nếu P'Kom không có mặt để đón bạn, mình có thể chở bạn về nhà, bởi vì Baiboon dù sao cũng không thể hủy bỏ câu lạc bộ với chúng mình" Phai trả lời. nhưng em vẫn cảm thấy được công nhận.
(Kom: Mai tao rủ đồng bọn đốt trường)
"Vậy thì mình sẽ quay lại" Baiboon nói khi rm đi tới lấy túi của mình.
"Mình sẽ đến với bạn?" Phai hỏi lại.
"Đừng làm vậy, hãy tiếp tục luyện tập. Mình có thể đi bộ một mình, cảm ơn bạn" Sau khi kết thúc, Baiboon nhanh chóng rời khỏi phòng tập.
...
...
...Khi đi tới xe, Baiboon nhanh chóng mở cửa và ngồi vào chỗ.
"Xin chào, P'Kom." Người thanh niên giơ tay chào Kom đang dựa vào thành xe.
"Ừm, ừm, sữa lắc dâu tây," Kom trả lời, đưa một ly cho Baiboon. Chàng thanh niên liền nhận lấy và uống cạn. Sau đó Kom lái xe ra khỏi trường. Baiboon cũng ngồi xuống và hút ly sinh tố dâu tây. Đôi mắt em cũng có vẻ lo sợ vì em thấy ở Kom có một khoảng lặng.
"P'Kom ... vậy đó." Baiboon hỏi gì đó.
"Còn câu lạc bộ bóng rổ thì sao?" Kom hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/
AcciónDựa theo bản dịch của MirNoe_jimenez. KamolKim: Dằm khăm, bạo lực, sợ vợ - Ngây thơ, tốt bụng, suy nghĩ nhiều. KomBai: Dằm khăm (có lẽ hơn sếp luôn), hay ghen, thích ăn thịt em bé - Không ngây thơ lắm, dễ bị P'Kom dụ. RuthLopKit: Chiếc bánh mì sandw...