Chương 25

3.2K 68 36
                                    

"Nói nhanh lên" Kim nói, giọng cậu ấy run rẩy, lúc này, tâm trí Kim muốn biết.

"Em nóng ruột quá, nằm xuống đi rồi nói chuyện" Kamol thúc giục, trước khi cúi xuống đầu giường. Kim chuyển sang ngồi cạnh. Kamol nhẹ nhàng ôm Kim và Kim tựa đầu vào bờ vai vững chãi của hắn. Chờ nghe câu chuyện của Kamol.

"Tôi sẽ kể cho em nghe một cách ngắn gọn. Em có biết tôi làm thế nào vào ngành này không? Khi tôi còn trẻ, tôi đã làm việc bất hợp pháp trong một thời gian dài. Cho đến một ngày có người đến gặp tôi. Anh ấy là một người Nga có thể nói tiếng Thái, dù sao thì anh ấy cũng nói được nhiều thứ tiếng" Kamol tiếp tục.

"Người đó hơn tôi 5 tuổi, tên là Ivan" Kamol nói và Kim đã nghe và nhớ lại câu chuyện của Kamol.

"Ivan là người đã đưa tôi đến với ngành công nghiệp này, là người đã dạy tôi, anh ấy luôn ủng hộ tôi. Anh ấy là một trong những người mà tôi rất kính trọng" Kamol tiếp tục.

"Có thể nói rằng người tên Ivan là ân nhân của anh không?" Kim hỏi.

"Đúng vậy. Ivan đã dẫn dắt tôi vào ngành này. Sau đó, anh ấy cho phép tôi xây dựng mạng lưới ở Thái Lan. Nói một cách đơn giản, Ivan muốn tôi cắt ngang các đường chính trị trong nước để kinh doanh dễ dàng hơn," Kamol trả lời và anh ta tiếp tục kể lại câu chuyện cho Kim nghe.

"Và anh đã làm" Kim nói, gật đầu ngay lập tức.

"Tôi đã tạo dựng tên tuổi cho mình khi kinh doanh mặt tối. Được Ivan dẫn đường, rồi mọi thứ ổn định. Tôi cũng kinh doanh khác của riêng tôi.  Hiện tại, công việc kinh doanh mà tôi và Ivan cùng kinh doanh là buôn bán vũ khí và rửa tiền" Kamol nói một cách nghiêm túc. Kim bắt đầu cảm thấy áp lực vừa phải từ Kamol.

"Nó sẽ ảnh hưởng đến anh nếu anh rời khỏi ngành" Kim bước đến nhìn Kamol và hỏi nhỏ. Kamol nắm lấy tay Kim và siết nhẹ.

"Phải" Kamol trả lời, Kim ngay lập tức im lặng. Cậu ấy không tin rằng Kamol làm mọi thứ một mình. Hắn ta phải đối mặt với điều gì?

"Anh sắp có một vấn đề, phải không? Nếu anh rời bỏ việc này?" Kim hỏi, tiếp tục Kamol đưa tay lên nhẹ nhàng vuốt ve má cậu.

"Từ những gì tôi đã nói với em, tôi không muốn em lo lắng. Tôi đã làm việc với Ivan trong một thời gian dài. Đủ lâu để hiểu những điều kỳ quặc của nhau, tôi nghĩ Ivan sẽ hiểu. Tôi định gặp và nói chuyện với anh ấy về điều này sau khi hoàn thành công việc lặt vặt của mình" Kamol nói một lần nữa. Kim sa sầm mặt.

"Có phải vì tôi mà anh chưa làm được không? Thật tệ. Nếu anh gặp khó khăn thì sao?"  Kim hỏi, Kamol lắc đầu.

"Không khó đâu, chỉ cần mình tìm ra từ thích hợp là được. Chúng ta chưa bao giờ gặp khó khăn gì. Mặt khác, tôi là người gây ra cho em nhiều rắc rối nhất", Kamol tự nói với chính mình.

"Tôi sẽ phải đối mặt với những khó khăn đó. Nhưng tôi thấy xấu hổ hơn bởi một câu chuyện khác" Kamol bắt đầu lôi kéo Kim vào vấn đề mà Kamol muốn nói với cậu ấy nhất.

"Gì?"  Kim cau mày hỏi khi nhìn thấy khuôn mặt căng thẳng của Kamol.

"Tôi không lo lắng về Ivan chút nào, Kim. Nhưng người tôi lo lắng là Daniel" Kamol nói, điều này khiến Kim càng thêm bối rối.

Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ