"Em phải đi học. Anh sẽ nhanh chóng giúp sếp hoàn thành công việc. Sau đó, chúng ta có thể chăm sóc cho nhau. Còn lo cho chuyện của chúng ta" Kom cười nói. Đậu xe ở một điểm quen thuộc để đưa Baiboon đến trường.
"Chuyện của chúng ta. Có chuyện gì vậy?" Baiboon tò mò hỏi.
"Anh sẽ nói chuyện với bà của Baiboon về hai chúng ta" Kom nói. Đôi mắt của Baiboon hơi mở to.
"Vậy thì ... và ... bà sẽ chấp nhận chúng ta chứ, P'Kom?" người thanh niên hỏi lại.
"Em không nên hỏi điều đó. Nó khiến anh lo lắng" Kom tự lẩm bẩm khi nhận ra rằng Baiboon hẳn đang lo lắng về điều này.
"Đó là ..." Baiboon tiếp tục.
"Baiboon, bây giờ Baiboon có nhiệm vụ học tập. Học trước đi. Anh sẽ xử lý việc này. Em không cần phải lo lắng. Anh sẽ cố gắng hết sức để bà Baiboon đồng ý chuyện giữa hai chúng ta, được không?" Kom hứa, Baiboon im lặng một chút trước khi gật đầu.
"Vậy thì vào lớp đi, chiều gặp em, anh sẽ tự đón em"
Baiboon mỉm cười khi biết Kom sẽ đến đón mình. Baiboon bước ra khỏi xe của Kom và Kom quay lại làm việc với Kamol để tiếp tục.
...
...
…"Baiboon, bạn có thể cho mình mượn tập ghi nội dung mà giáo viên đã giảng được không" giọng Phai nói vì tiết học đầu tiên Phai không đến lớp vì cậu ta đi học muộn.
"Ồ," Baiboon đưa các ghi chú của mình.
"Cảm ơn," Phai cười nói trư
ớc khi ngồi xuống."Tại sao bạn đến muộn?" Baiboon hỏi người bạn cao của mình.
"Đó là do cha và mẹ mình. Họ đã đi nước ngoài từ hôm qua và mẹ quên đặt đồng hồ báo thức. Kết quả là thức dậy muộn" Phai nói. Baiboon cười nhẹ.
"Giáo viên đến rồi, bạn trước cất vở đi. Chúng ta sẽ nói chuyện sau trong giờ nghỉ trưa" Baiboon nói vì giáo viên của tiế học thứ hai đã đến rồi.
"Được rồi, cảm ơn", Phai trả lời, trước khi cất cuốn sách của Baiboon vào túi. Sau đó, họ ngồi xuống cho lớp tiếp theo.
Và cả ngày hôm nay họ đã có những giờ học căng thẳng ở tất cả các môn học. Trong giờ nghỉ trưa, Phai quên chép bài của Baiboon. Và Baiboon đã quên mất cuốn sách mà Phai đã mượn, cho đến khi kết thúc buổi học. Hôm nay, Baiboon không phải tham gia câu lạc bộ, do đó, kết thúc buổi học bình thường và Kom đến đưa Baiboon về nhà.
"Mình sẽ về trước, Phai," Baiboon nói khi Kom lái xe đến bãi đậu xe. Phai gật đầu trước khi Baiboon lập tức lên xe của Kom. Phai đứng dậy nhìn Kom lái xe đi rồi đi xe máy của chính mình.
"Mình quên mất cái gì đó?" Phai hoang mang tự hỏi nhưng không nhớ ra được. Thế là cậu ta lái xe về nhà một mình khi về đến nhà, Phai liền để ba lô lên ghế sô pha giữa nhà và đi lấy nước uống rồi mới xách cặp đi học.
"Hãy làm bài tập về nhà trước. Mình sẽ ra ngoài ăn sớm thôi" Phai tự nhủ vì ở nhà một mình. Cậu ta mở túi và lấy cuốn sách ra. Phai ngay lập tức nhớ ra điều đó khi nhìn thấy cuốn sách của Baiboon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/
ActionDựa theo bản dịch của MirNoe_jimenez. KamolKim: Dằm khăm, bạo lực, sợ vợ - Ngây thơ, tốt bụng, suy nghĩ nhiều. KomBai: Dằm khăm (có lẽ hơn sếp luôn), hay ghen, thích ăn thịt em bé - Không ngây thơ lắm, dễ bị P'Kom dụ. RuthLopKit: Chiếc bánh mì sandw...