Lop bước đến và ngồi trên chiếc ghế ở nhà ăn để chờ đến giờ ăn sáng cùng những người khác. Lop không ngừng suy nghĩ về những lời nói vừa nãy của Kom. Mặc dù tim Lop đập nhanh mỗi khi Kit và Ruth đến gần hoặc làm bất cứ điều gì cho cậu nhưng Lop vẫn luôn cố gắng giữ thái độ bình thường và thản nhiên trong suốt thời gian qua. Không phải Lop không cảm nhận được thái độ đặc biệt của hai người bạn đối với mình chỉ là Lop cố gắng không để ý để không phải suy nghĩ nhiều mà thôi. Lop có thể khẳng định rằng bản thân cậu không bài xích mối quan hệ giữa nam và nam, nguyên nhân khiến Lop chần chừ không dám đối mặt với Kit và Ruth chỉ đơn giản là vì hai người họ đều là bạn rất thân của cậu. Cả Kit và Ruth đều là những người rất tốt trong mắt Lop. Cả hai đều chăm sóc cậu rất chu đáo, quan tâm cậu mọi lúc. Thế nên đối với Lop câu hỏi- Ai là người mà Lop chọn và thích nhiều hơn. Thì thật sự chính Lop cũng không thể đưa ra câu trả lời.
“ Ủa? Cậu không đưa Baiboon đến trường sao?”-Ruth nói, bước vào cùng Kit và ngồi cạnh Lop. Về phần Kit, anh ngồi xuống phía bên kia khiến Lop có hơi giật mình.
“Tôi ... không có đưa. P’Kom tự đưa em ấy đi học.”-Lop trả lời, né tránh ánh mắt của Kit và Ruth đang nhìn chằm chằm vào mình. Lop vội vàng đứng dậy vì Lop cảm thấy rằng trái tim của mình đang đập nhanh đến bất bình thường.
“ Đứng dậy làm gì vậy?”-Ruth hỏi nhẹ nhàng.
“Thì ... Ngồi lâu cũng mệt lắm. Hai người cứ ngồi đi.”- Lop ấp úng đáp cũng không biết nói gì thêm. Khi Kit và Ruth ngồi xuống bên cạnh, Lop bỗng dưng cảm thấy có chút ngại ngùng.
“Có chuyện gì sao?”-Ruth lo lắng hỏi. Lop nuốt nước bọt, hiện tại không những cảm thấy ngại Lop còn thấy căng thẳng khi hai người bạn nhìn cậu bằng đôi mắt sâu thẳm như thế này.
“Không, không có gì. Tôi vẫn là nên đi tìm dì Nee trước đã. Trong trường hợp thức ăn chuẩn bị xong tôi có thể phụ dì mang đến đây.”- Lop nói xong liền vội vàng rời đi. Kit và Ruth quay lại nhìn nhau.
“Gì vậy?”-Ruth hỏi.
“Tao nghĩ chắc là Lop đang nghĩ gì đó liên quan đến tao và mày.”-Kit nói lên suy đoán dựa vào biểu hiện trên khuôn mặt của Lop vừa nãy.
“Chà, tao cũng nghĩ vậy.”- Ruth trả lời.
“Tao nghĩ những ngày tới Lop còn căng thẳng thêm vì cả hai chúng ta sẽ tấn công cậu ấy cùng một lúc chứ không còn tấn công cậu ấy riêng lẻ và chậm rãi như trước đây.”
“ Ừ, tao với mày phải tiếp tục đẩy nhanh tiến độ cho đến ngày mà Lop không thể chịu đựng được nữa và quyết định nói chuyện rõ ràng với chúng ta. Và vào ngày hôm đó, chúng ta sẽ nói rõ hết thảy những gì chúng ta muốn và sẽ làm!!”-Kit nói và Ruth gật đầu đồng thuận. Sau đó họ đến chỗ dì Nee để tìm Lop.
“Để tôi lấy thức ăn giúp cậu.”-Ruth bước tới vỗ vào vai Lop, đồng thời lấy khay từ tay Lop.
“Tôi có thể tự lấy rồi mang về chỗ mà.”-Lop trả lời tay lấy lại khay cơm từ tay Ruth.
“ Nặng lắm. Để tôi cầm giúp cho, tôi cầm an toàn hơn cậu nhiều.”-Kit nói với giọng trầm trong khi anh lấy khay của Lop và lấy cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/
AkcjaDựa theo bản dịch của MirNoe_jimenez. KamolKim: Dằm khăm, bạo lực, sợ vợ - Ngây thơ, tốt bụng, suy nghĩ nhiều. KomBai: Dằm khăm (có lẽ hơn sếp luôn), hay ghen, thích ăn thịt em bé - Không ngây thơ lắm, dễ bị P'Kom dụ. RuthLopKit: Chiếc bánh mì sandw...