"Nhóc no chưa?" Kom hỏi khi thấy Baiboon đã ăn xong cháo của mình.
"Em no rồi" Baiboon nói, vuốt ve bụng mình. Kom cười nhẹ trước khi trả tiền cho nhân viên thu ngân. Sau đó anh lại đưa Baiboon lên xe để đưa em đến trường. Khi họ đến gần trường, Kom nhận thấy biểu hiện của Baiboon không tốt.
"Chuyện gì vậy, Baiboon?" Kom hỏi trong trường hợp người thanh niên đau bụng hay sao đó, Baiboon quay lại nhìn Kom.
"Baiboon rất phấn khích, P'Kom, và em cũng sợ" người thanh niên nói. Kom hơi nhướng mày.
"Sợ cái gì?" Kom hỏi.
"Chà, Baiboon sợ rằng ngôi trường mới sẽ quá tốt với em" cậu thanh niên vẫn lo lắng về điều đó, bởi vì càng đến gần trường, em ấy càng cảm thấy áp lực. Không khí ở trường mới rất khác so với cái cũ cũng là những người bạn đồng hành.
"Không nghĩ tới, trường nào cũng giống nhau, mới là ngày đầu tiên đi học nên nhóc cảm thấy hơi căng thẳng" Kom cười nói. Một tay anh nhẹ nhàng xoa đầu Baiboon, điều này khiến người thanh niên trong lòng cảm thấy ấm áp, sự hoảng sợ dần dần tan biến.
"Nếu em đi học, P'Kom sẽ đưa em đi nhé?" người thanh niên lặng lẽ.
"Tôi đưa nhóc đi, chúng ta nên đến gặp cố vấn trước, sau đó sẽ quay lại" Kom nói khiến Baiboon an tâm một chút. Chẳng mấy chốc bọn họ đã đến trường mới của Baiboon, Baiboon phấn khích nhìn ra khỏi xe, số lượng lớn học sinh dần dần vào trường và liên lạc với các nhân viên bảo vệ trước trường. Kom đã lái xe vào bãi đậu xe dành cho phụ huynh.
"Hãy thu dọn đồ đạc và xuống xe đi" Kom nói và Baiboon ngay lập tức thu dọn đồ đạc của mình ra khỏi xe vội vàng đứng cạnh Kom. Một số học sinh quay lại nhìn Baiboon với vẻ thích thú và kinh ngạc
Họ tiến thẳng tới phòng nhân viên, Baiboon nắm lấy vạt áo của Kom, Kom dẫn Baiboon đến gặp cố vấn của mình.
"P'Kom, anh có quay lại không?" Người thanh niên hỏi với vẻ mặt buồn bã.
"Ừm, đừng làm ra vẻ mặt đó, giống như một đứa trẻ mẫu giáo mới đến trường mới vậy" Kom trêu chọc cậu thanh niên để giảm bớt cảm xúc.
"Baiboon hoàn toàn không phải là học sinh mẫu giáo" người thanh niên nói với giọng run run, Kom khẽ mỉm cười trước cử chỉ đó.
"Nếu không phải, nhóc đừng làm như tôi ép nhóc tới. Buổi chiều tôi sẽ đến đón, nhóc có thể đi ngồi trên ghế dưới gốc cây, biết không?" Kom nói chỉ vào Baiboon, nơi sẽ là điểm hẹn của họ, em gật đầu trước khi giơ tay chào
"Cảm ơn ạ" Baiboon nói và nở một nụ cười.
"Buổi tối, P'Kom đến nhanh để đón Baiboon nhé" người thanh niên cầu xin trước khi Kom rời đi.
"Được rồi, tôi sẽ đến nhanh chóng. Bây giờ vào trong và gặp cố vấn của nhóc nào" Kom nói và đưa Baiboon đến trước phòng của giáo viên. Sau khi Kom rời đi, Baiboon đi bộ trở lại với giáo viên của mình.
"Ngồi đây và đợi, chúng tôi sẽ đợi tất cả các bạn vào lớp trước, sau đó giáo viên sẽ dẫn em đến giới thiệu với những người bạn mới của mình", cố vấn nói trước khi để Baiboon ngồi trong phòng giáo viên đợi giáo viên của mình. Cố vấn của Baiboon đi dọn dẹp bên ngoài. Baiboon ngồi xuống và đợi đến giờ bắt đầu các tiết học, nhân viên tư vấn đã quay trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/
AcciónDựa theo bản dịch của MirNoe_jimenez. KamolKim: Dằm khăm, bạo lực, sợ vợ - Ngây thơ, tốt bụng, suy nghĩ nhiều. KomBai: Dằm khăm (có lẽ hơn sếp luôn), hay ghen, thích ăn thịt em bé - Không ngây thơ lắm, dễ bị P'Kom dụ. RuthLopKit: Chiếc bánh mì sandw...