"Hôm nay chúng ta đi đâu?" Kim hỏi khi ngồi ăn cháo buổi sáng với Kamol, Kom, Baiboon và dì Nee. Trong khi những người khác chạy tán loạn vì dì Nee đã dậy chuẩn bị bữa sáng cho mọi người từ sáng sớm.
"Em có muốn lặn biển ở Đảo Nồm Sao không?" Kamol hỏi, làm cho đôi mắt của Kim trở nên lấp lánh.
''Nào, khi tôi ở Koh Chang. Day đã dẫn Brick lặn trước khi tôi đến đó. Vì vậy, tôi không đi lặn cùng họ" Kim hào hứng cho biết. Kamol cười nhẹ trước khi quay lại nhìn Kit, người đang ngồi cách đó không xa.
"Kit, nếu cậu ăn xong. Hãy liên lạc với những người quen của chúng ta ở Pak Nam Pran. Anh ấy nói sẽ đưa tất cả chúng ta đi lặn và chuẩn bị thuyền và thiết bị", Kamol nói nhỏ với cấp dưới của mình.
"Vâng" Kit trả lời.
"Hãy đến trước khi nó đầy người. Hãy cho tôi biết sau đó" Kit nhìn Kamol một chút.
"Thôi, Khun Kamol, sau này tốt hơn, trước tiên tôi muốn cậu ấy ăn xong trước, cậu ấy còn chưa ăn xong" Kim mắng mỏ.
"Hãy làm theo lời vợ tôi" Kamol nói với cấp dưới của mình với một nụ cười nhạt.
"Vâng... vâng" Kit trả lời trước khi tiếp tục ăn cháo. Khi mọi người đã ăn sáng xong. Họ tản ra để nghỉ ngơi. Kamol hẹn họ gặp nhau vào khoảng giữa trưa.
...
…
..."Kamol, khi nào chúng ta quay lại Bangkok?" Kim hỏi khi chuẩn bị quần áo và khăn tắm để đi lặn.
"Vậy khi nào em muốn quay lại?" Kamol hỏi.
"Tối mai là được. Trong thực tế, tôi muốn ở lại lâu hơn. Nhưng tôi không muốn can thiệp vào công việc của anh" Kim cười đáp.
"Em đang lo lắng về công việc của tôi phải không?" Kamol giả vờ hỏi, mỉm cười nhẹ.
"Đúng vậy" Kim cười nhỏ nói. Khi chuẩn bị xong, Kamol và Kim rời khỏi phòng. Kim bước vào bếp để gặp Baiboon, vì cậu thanh niên đang giúp bà ngoại và những người khác. Họ đóng gói thức ăn cho thuyền.
Kamol sau đó đi về phía ngôi nhà bên cạnh.
"Những con chuột bị bắt được ở đâu?" Kamol hỏi nhỏ. Kamol ra lệnh cho Kom liên lạc với cấp dưới của mình ở Bangkok. Họ lái xe đến đón thuộc hạ của Chen đã lẻn vào Lad Lao đêm qua. Chúng đã bị giam ở ngôi nhà khác trước, vì Kamol không muốn Kim nhìn thấy.
"Đây," Ruth trả lời.
"Ừm, Kit, gọi mấy đứa nhỏ vào nhà, sắp xếp người quậy phá nhà hàng của vợ chồng Ai'Chen. Và cử người đến đốt nhà kho của hắn ở Samut Sakhon. Tôi muốn giao lưu một chút" Kamol nói với giọng điềm tĩnh vì trước khi quay lại giải quyết việc rời khỏi vòng tối, hắn muốn thoát khỏi mọi chông gai ngay lập tức.
"Vâng, thưa sếp" Kit trả lời ngay lập tức.
"Trong thời gian này, cậu cũng phải cẩn thận. Bọn chúng có đôi tai nhạy cảm hơn trước. Chúng chơi như chó cắn. Chúng ta không được bất cẩn" Kamol nhắc lại. Tất cả đều đồng thanh đáp lại. Kamol để mọi người chuẩn bị sẵn sàng và cùng nhau lên xe để lặn biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/
ActionDựa theo bản dịch của MirNoe_jimenez. KamolKim: Dằm khăm, bạo lực, sợ vợ - Ngây thơ, tốt bụng, suy nghĩ nhiều. KomBai: Dằm khăm (có lẽ hơn sếp luôn), hay ghen, thích ăn thịt em bé - Không ngây thơ lắm, dễ bị P'Kom dụ. RuthLopKit: Chiếc bánh mì sandw...