Môi Kim dính chặt vào môi Kamol. Chiếc lưỡi nóng bỏng của Kamol đưa vào khoang miệng nhỏ của cậu một cách say mê. Một bàn tay mạnh mẽ đưa lên, kéo tóc Kim về phía sau. Điều này khiến da đầu của Kim cảm thấy hơi đau. Nhưng cậu cũng cảm thấy một cảm xúc dâng trào.
"Ưmmm… uh" một tiếng rên khàn khàn phát ra từ cổ họng của Kim khi một bàn tay chạm vào ngực và bụng cậu. Kamol say đắm hôn Kim, ngoài miệng cắn chặt môi Kim.
"Chờ một chút" Kamol nói, trước khi ra khỏi bồn tắm.
"Chúng ta sẽ chơi theo cách chúng ta thích" Kamol nói với một nụ cười trước khi nắm lấy cánh tay của Kim và trượt chúng trở lại. Sau đó hắn dùng một chiếc khăn để buộc nó thành một nút. Kim nhìn Kamol với ánh mắt ngọt ngào. Kamol ngồi trên thành bồn nơi có chỗ để đồ. Kim quỳ trong bồn tắm vẫn còn đầy nước ấm.
"Anh định làm gì?" Kim hỏi nhỏ. Kamol nắm lấy tóc của Kim và kéo nó đến gần cậu nhỏ của mình.
"Cho tôi thêm một chút để tôi cảm thấy tốt hơn. Sau đó, tôi sẽ cho em những gì em muốn" Kamol nói nhỏ. Tim Kim đập liên hồi. Cả hai tay đều không thể chống đỡ cơ thể hay chạm vào bất cứ thứ gì vì chúng bị trói sau lưng. Kamol nắm tóc Kim để giữ cho đầu Kim ở vị trí thích hợp. Kim nhìn thanh nóng nảy nở của Kamol với khuôn mặt đỏ bừng.
"A" Kim hét lên khi Kamol kéo tóc cậu.
"Làm đi, con yêu*" Kamol nói với nụ cười trên môi. Kim cho phép Kamol kiểm soát mọi thứ. Khi Kamol thả lỏng lực kéo tóc Kim. Kim chồm tới dùng đầu lưỡi non nớt. Nhẹ nhàng chạm vào que nóng của Kamol.
(*Nó tình thú vãi ra)
"A" Kamol rên rỉ thỏa mãn ngay đầu lưỡi của Kim. Chiếc lưỡi nhỏ liếm khắp cây gậy nóng bỏng, kéo qua kéo lại chiều dài của cây gậy nóng bỏng. Khi thứ nóng bỏng của Kamol đã cứng lại hoàn toàn, Kim ngậm lấy đầu nó.
"Ugh… đau quá, Kamol" Kim hét lên khi Kamol kéo cậu lên một lần nữa. Ngay cả khi đắm chìm trong sự phấn khích của mình, Kamol không quên những gì hắn muốn và Kim thích.
"Đau, nhưng em không thích sao?" Kamol hỏi, Kim cắn môi, bởi vì cậu không thể phủ nhận cảm giác của chính mình, họ thực sự cảm thấy rất dễ chịu. Kamol giảm bớt căng thẳng một lần nữa. Kim cũng cúi xuống dùng miệng ngậm lại cây gậy nóng hổi của Kamol. Kamol ấn đầu Kim và lần lượt dừng lại. Khiến Kim ngậm lấy cây gậy nóng hổi của Kamol trong miệng.
"Ư ... ư ..." Tiếng rên rỉ vang lên trong cổ họng Kim khi cậu dùng môi mình để di chuyển que nóng của Kamol. Kim thường xuyên khóc thành tiếng mỗi khi Kamol giả vờ kéo tóc Kim. Khi Kim liếm môi với thanh nóng của Kamol.
"Tốt quá… Đủ rồi, Kim. Tôi không muốn ra ngay bây giờ" Kamol trả lời, trước khi mấp máy môi để vẽ nó ra. Quỳ trong bồn tắm, Kim nhìn Kamol với đôi mắt run rẩy. Khóe mắt cậu rưng rưng. Kamol cúi xuống hôn nhẹ lên khóe mắt Kim.
"Khuôn mặt của em bây giờ thật gợi tình, em biết không, Kim? Nó khiến tôi muốn làm em khóc nhiều hơn" Kamol nói với vẻ hài lòng.
"Vậy thì làm ơn làm cho tôi khóc thêm chút nữa" Kim khàn giọng cầu xin. Điều này khiến Kamol khá hài lòng. Dáng người mạnh mẽ đứng dậy kéo Kim đến đứng trước gương đối diện với phòng ngủ. Vì cả hai đều không đóng rèm phòng tắm. Kamol đã làm mọi thứ bằng bạo lực. Kamol ấn thân trên của Kim vào gương. Điều này làm cho vai của Kim, mà cậu ấy đã đặt sau lưng, cảm thấy hơi đau. Kim bị cong hông về phía sau, trước khi được Kamol nhấc lên, một chân của Kim đã được nâng lên. Điều này khiến Kim phải dựa vào một bên chân của mình. Kim cũng bị đẩy vào tấm kính cho đến khi cậu không thể di chuyển theo ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/
AksiDựa theo bản dịch của MirNoe_jimenez. KamolKim: Dằm khăm, bạo lực, sợ vợ - Ngây thơ, tốt bụng, suy nghĩ nhiều. KomBai: Dằm khăm (có lẽ hơn sếp luôn), hay ghen, thích ăn thịt em bé - Không ngây thơ lắm, dễ bị P'Kom dụ. RuthLopKit: Chiếc bánh mì sandw...