"Chúng ta có thể tắm cùng nhau. Nhưng nếu anh làm điều gì đó, anh sẽ không thể làm gì cả chuyến đi." Kim đưa ra lời đề nghị. Kamol đồng thời nhướng mày.
"Em không nghĩ rằng tôi sẽ chết vì Cao*?" Kamol chế nhạo hỏi.
(*Là gì vậy)
"Vậy mời Cao chết đi. Tôi đang tắm, các bạn có muốn tắm chung không" Kim không nhịn được hỏi, mặc dù cảm thấy xấu hổ.
"Đi tắm thôi" Kamol nói trước khi đưa Kim vào phòng tắm. Cả hai cùng tắm. Như thường lệ, Kamol bí mật tìm kiếm một số cuộc trò chuyện với Kim. Kim cảm thấy xấu hổ và tức giận. Sau khi tắm rửa và thay quần áo, Kamol đưa Kim đi gặp mọi người trên bãi biển trước nhà. Bây giờ họ đã sẵn sàng. Thuộc hạ của Kamol tắm rửa và mặc quần áo, chuẩn bị địa điểm và giúp dì Nee lo đồ ăn.
"Sếp, Khun Kim, lối này." Kit đến gần hai người, họ đi về phía một chỗ ngồi đặc biệt ở một bàn riêng ở phía bên kia, tuy nhiên, nó không xa bàn của cấp dưới.
"Tôi sẽ giúp đỡ những người khác" Kim nói với Kamol. Nhưng Kamol lắc đầu.
"Ngồi đây đợi, họ sẽ tự nướng. Nếu em định giúp họ thì hãy đứng lên nướng. Em nghĩ có ai dám nói đùa và bàn tán gì đó không?" Kamol hỏi ngược lại. Kim quay lại nhìn thuộc hạ của Kamol đang loanh quanh trong lò nướng hải sản, vừa nói vừa cười.
"Vậy thì tại sao bọn họ không dám đùa giỡn nói chuyện với nhau trước mặt tôi?" Kim hỏi. Kamol quay lại lấy đồ uống và đưa cho Kim.
"Tôi thực sự không biết. Mọi người sợ em hơn tôi" Kamol nói với một nụ cười.
"Ôi chết tiệt, tôi không đáng sợ như vậy" Kim phản đối ngay lập tức. Nhưng cậu cũng suy nghĩ một lúc.
"Vậy thì hãy đi giúp họ nướng chúng đi," Kamol nói.
"Tôi không thể đi, tôi sẽ chỉ gây rối với cấp dưới của anh" Kim nói, đặt ly sang một bên.
"Nóng đấy ạ." Dì Nee bưng một bát Tom Yum vừa nấu lên bàn cho Kamol và Kim cùng với nhiều đồ ăn khác.
"Cảm ơn dì. Và Baiboon vẫn chưa xuống?" Kim hỏi vì cậu vẫn chưa nhìn thấy Baiboon và Kom.
"Đã đến rồi, Khun Kim và Khun Kamol phải ăn cơm trước." Người dì nói với một giọng nhẹ nhàng.
"Dì à, tôi nghĩ dì nên ngồi ăn với chúng tôi trước đã. Tôi đưa dì đi nghỉ ngơi chứ không phải mang dì tiếp tục làm việc. Tất cả đã sẵn sàng ở đây. Hãy để họ tự xử lý. Hãy đến và ngồi với chúng tôi" Kamol nói.
"Haizz, thôi, tôi lấy cho dì một đĩa. Dì không được phép từ chối." Kim nói xong đứng dậy lấy đĩa riêng cho dì Nee, dì Nee ngồi vào ghế bên cạnh Kim, nhìn Kim mỉm cười.
"Dì thấy sao?" Kamol giả vờ hỏi dì về Kim.
"Đó là ngày đầu tiên kể từ khi Khun Kamol đưa cậu ấy về nhà" người cô mỉm cười nói. Kamol nhìn vào khuôn mặt của dì Nee một lúc và hít thở sâu.
"Dì có thể chấp nhận sự thật rằng đàn ông yêu nhau không? Dì có thể trả lời thành thật. Đừng sợ tôi sẽ tức giận" Kamol hỏi với giọng nghiêm túc vì hắb muốn biết suy nghĩ của Dì. Trong trường hợp dì ấy sẽ nói về Kom và Baiboon trong tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/
ActionDựa theo bản dịch của MirNoe_jimenez. KamolKim: Dằm khăm, bạo lực, sợ vợ - Ngây thơ, tốt bụng, suy nghĩ nhiều. KomBai: Dằm khăm (có lẽ hơn sếp luôn), hay ghen, thích ăn thịt em bé - Không ngây thơ lắm, dễ bị P'Kom dụ. RuthLopKit: Chiếc bánh mì sandw...