"Tôi chưa bao giờ coi em là đồ vật, tôi chỉ muốn em bình an vô sự trong khi tôi giải quyết mọi chuyện. Tôi không muốn em có nguy cơ bị thương, Kim hiểu không?" Kamol bực bội nói.
"Không! Tôi không hiểu, tôi không đi đâu cả. Nếu anh muốn tôi đi, hãy đưa tôi về nhà, tôi tự lo cho bản thân" Kim hét lên dù cậu vừa trải qua một chuỗi biến cố. Kim nói rằng cậu ta có thể đi một mình, vì sự việc không liên quan gì đến anh ta.
"Tôi sẽ không để em đi một mình mà không có ai chăm sóc đâu" Kamol nói lại, đám thuộc hạ xung quanh im bặt, không ai dám can ngăn gì khi thấy sếp cãi nhau với vợ.
"Vậy thì để tooii ở nhà của anh, ngươi không phải nói nhà của anh an toàn sao? Thuộc hạ của ngươi đều ở trong nhà" Kim nói.
"Nói cách khác, tôi chỉ muốn em càng tránh xa tôi càng tốt, nhưng sẽ chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Nhà tôi đúng là an toàn, nhưng nếu có người lẻn vào đó, tôi cũng không muốn ai kéo rm vào chuyện này. Bạn hiểu không, Kim?" Kamol nói lại, Kim đứng dậy mím môi, bất mãn nhìn Kamol.
Kim cảm thấy những lời nói của Kamol khiến cậu có vẻ như là một kẻ ích kỷ.
"Anh điên rồi! Khun Kamol rất tự cao tự đại, trước tiên hắn muốn ép tôi đến làm gì thì làm, giờ lại muốn bắt tôi đi, đồ ngốc!" Kim quát Kamol trước khi mở cửa xe ngồi vào chỗ vì cậu không muốn nói chuyện và tranh cãi với Kamol nữa.
Kamol thở ra một hơi dài và quay lại nhìn Kom.
-"Hãy làm theo lời tôi nói, về phần Kim, tôi sẽ tự lo liệu" Kamol thông báo.
"Vậy được rồi, bây giờ chúng ta về nhà?" Kom hỏi căng thẳng một chút.
"Chúng ta hãy quay về, nhưng chúng ta sẽ đi một con đường mới" Kamol nói trước khi cấp dưới quay trở lại xe để đưa họ trở lại.
Kamol bước tới ngồi cạnh bóng dáng mảnh khảnh, nhưng Kim đã lảng đi chỗ khác, cậu nhìn ra bêb ngoài. Thậm chí không quay lại nhìn hắn. Kamol vẫn không nói gì, hắn để Kim im lặng, Kim vô cùng bối rối.
Cảm xúc của Kim bây giờ khác hoàn toàn so với khi ở bên Day.
Trong những lúc Day bảo cậu về nhà, Kim đồng ý quay lại luôn. Dù biết Day sẽ đi làm việc khác nhưng Kim không dám nói gì, cậu chỉ chấp nhận và tuân theo mọi chuyện.
Nhưng với Kamol…
Kim có cảm giác muốn bướng bỉnh, muốn được cưng chiều, không muốn người kia chỉ lo cho mình.
Khi đã sớm đến điểm đó, Kim quay lại nhìn Kamol một chút trước khi quay mặt ra đường với vẻ mặt nghiêm túc. Tâm tình của Kim bây giờ ngày càng rõ rệt. Cậu thực sự rất lo lắng cho hắn. Cậu muốn biết mọi hành động của Kamol.
Kamol sẽ gửi Kim đến sống với Day khiến Kim không thể ngừng suy nghĩ về những gì Kamol sẽ phải đối phó. Đó là cảm giác mà Kim không thích lắm, rất khó xử không biết đối phương sẽ làm gì. Nhất là trong thời điểm chỉ có những chuyện nguy hiểm như thế này.
Kim đang nghĩ về việc Kamol không biết khi nào về nhà.
"Kim, chúng ta đang ở trong nhà" Kamol nói với cậu, Kim hít một hơi thật sâu trước khi mở cửa và lao vào nhà, Kamol đi theo ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/
AcciónDựa theo bản dịch của MirNoe_jimenez. KamolKim: Dằm khăm, bạo lực, sợ vợ - Ngây thơ, tốt bụng, suy nghĩ nhiều. KomBai: Dằm khăm (có lẽ hơn sếp luôn), hay ghen, thích ăn thịt em bé - Không ngây thơ lắm, dễ bị P'Kom dụ. RuthLopKit: Chiếc bánh mì sandw...