Chương 6.

123 8 0
                                    




Edit by Lơ

Beta by Bluerious

________________

Trời tối dần, Tống Tông Ngôn bật đèn lên, vừa ngồi xuống đã bị đá từ dưới gầm bàn. Người kia không căn đúng lực lắm, đá trúng cẳng chân khiến hắn thấy hơi tê.

Văn Khâu: "Tớ xin lỗi, đá mạnh quá."

Tống Tông Ngôn: "..."

"Cậu không đi ăn tối à?" Văn Khâu giảm lực nhẹ rồi lại đá, "Năm giờ rưỡi rồi."

"Có hẹn rồi." Tống Tông Ngôn từ chối mà không thèm ngẩng đầu lên trong lúc đang đổi bài thi.

"Ai?" Văn Khâu tò mò.

Tống Tông Ngôn chưa kịp nói thì có tiếng gõ cửa, cánh cửa được đẩy ra, một cô gái với khuôn mặt xinh đẹp bước vào.

Văn Khâu siết chặt bút, nhưng trên mặt lại nở nụ cười: "Hạ tài năng hôm nay rảnh rỗi đến trường à?"

Hạ Vân Kiều chào hỏi, "Hai tuần nay mình đều đi học, mình sợ điểm môn văn hóa hơn cả mấy bài chuyên ngành nữa. Vậy nên mới quay lại ngay khi có thời gian để Tống Tông Ngôn dạy kèm cho mình nè. "

Cô là một học sinh chuyên ngành nghệ thuật, học biên đạo múa. Vì trước và sau tết cần chuẩn bị cho bài thi về kỹ năng nên đã gần hai tháng rồi cô không đến trường.

"Điểm của cậu rất tốt." Tống Tông Ngôn nói, đứng dậy và mặc áo khoác vào.

"Top 100 mà vẫn là tốt ý hả?" Hạ Vân Kiều giả vờ kêu lên, "Đừng an ủi mình mà!"

Văn Khâu xếp hạng trong top 300 trúng một đòn.

Tuy nhiên, đừng nhìn lời nói của cô đầy vẻ tự ti, trên thực tế, cô rất kiêu ngạo. Nhưng cũng có lý do để cô kiêu ngạo – Một cô gái tài năng nổi tiếng trong trường, chưa kể còn xinh đẹp, chiếm lĩnh các mặt báo và tạp chí của trường ngay khi nhập học, là thành viên của ban quản lý câu lạc bộ sân khấu, một nhân vật nức tiếng trong trường.

Tống Tông Ngôn cười: "Đi thôi, đi ăn cơm đi."

"Văn Khâu không đi cùng à?" Hai người đi được vài bước, Hạ Vân Kiều kinh ngạc nhìn lại, "Đi ăn món hầm ở quán bên phía tây của trường ý."

"Không, trời mưa không muốn ra ngoài đâu." Văn Khâu nhìn Tống Tông Ngôn, "Mang về cho tớ một suất."

"Vẫn đỏng đảnh như vậy à?" Hạ Vân Kiều nói giỡn với Tống Tông Ngôn, "Lát nữa cậu mua một suất cơm chiên trứng về cho cậu ấy."

Đó là món Văn Khâu ghét nhất, nhưng cậu lại cười, cao giọng lên: "Được á."

Tống Tông Ngôn không nói gì.

Vẫn còn một phần ba bài thi, hai người kia đi rồi, Văn Khâu ném bút, bắt đầu chơi game mobile. Còn những bài thi chưa chấm xong thì cứ để cho Tống Tông Ngôn đi – Ai bảo bỏ mặc cậu để trốn đi hẹn hò với em gái, còn mang cơm chiên trứng về cho mình.

Tống Tông Ngôn trở lại một mình, Văn Khâu nhìn phía sau: "Hạ tài năng đâu?"

"Về ký túc xá rồi." Tống Tông Ngôn đặt bữa tối mang về lên bàn.

Thiết ThaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ