Edit by Lơ
Beta by Bluerious____________
Đinh Huy nhận được một đơn xin học ngoại trú khác đến từ Văn Khâu. Hai lá đơn gần như giống hệt nhau lần lượt được đặt trên bàn, Đinh Huy suýt nữa tức đến bật cười.
Chỉ còn hơn bảy tháng nữa là đến kỳ thi tuyển sinh đại học. Một là người rất có khả năng là trạng nguyên thành phố, là bảo vật của lớp, hai là cậu học sinh mà anh thật lòng quan tâm, cho rằng không nên sa đoạ đến mức này. Ban đầu ai cũng khiến anh yên tâm, giờ lại thi nhau nổi loạn đúng thời khắc nước rút.
Tống Tông Ngôn bị Đinh Huy gọi ra trong giờ học cuối cùng vào buổi chiều, năm lớp 12, việc giáo viên nói chuyện với học sinh đã trở nên bình thường nên không mấy ai ngạc nhiên.
Trữ Văn Hinh tò mò chạy đến hỏi Văn Khâu, "Tống mặt liệt lại đứng nhất nữa hả?"
Thành tích chưa được công bố, nhưng lời đồn thì không ít. Văn Khâu hỏi: "Cậu ấy có bị liệt mặt đâu?"
"Mặt đó mà bảo không?" Trữ Văn Hinh ngồi vào chỗ của Tống Tông Ngôn, "Hai tháng nay cậu ta không thèm để ý đến cậu. Hai người vốn thân lắm mà, nhưng từ hôm bữa đến giờ chẳng thèm cười với cậu một lần, chẳng phải bị liệt mặt à?"
"Cậu nghĩ bây giờ có ai muốn nói chuyện với tớ nữa?" Văn Khâu quét mắt nhìn khắp lớp.
"Tớ thấy nhiều mà, chẳng phải có tớ đây sao?" Trữ Văn Hinh tức giận mắng, "Có mấy người đúng là điên, coi gay như quái vật vậy. Thế mà trước kia tớ còn thấy Tống Tông Ngôn khá tốt, ai ngờ chỉ là một tên cổ hủ."
"Cô gái này, sao cô đây lại nói năng không lựa lời như thế chứ?" Văn Khâu bật cười.
Cổ hủ? Văn Khâu thử áp lời này cho Tống Tông Ngôn, cảm thấy buồn cười chết đi được, đến mức mãi tận khi người bên cạnh trở lại cậu vẫn còn cười.
Tống Tông Ngôn thấy khó hiểu.
"Anh Đinh nói gì với cậu?" Văn Khâu cười cười, bắt đầu quấy rầy bạn cùng bàn ngồi nghe giảng.
Đúng như dự đoán, Tống Tông Ngôn không thèm đáp lại cậu, Văn Khâu cố ý hỏi: "Cậu không dọn đi nữa hả?"
Lúc này Tống Tông Ngôn mới nhìn cậu: "Đây không phải là kết quả mà cậu muốn sao?"
Đinh Huy thuyết phục Tống Tông Ngôn hồi lâu, hắn mới không đòi chuyển ra ngoài nữa.
"Lần sau nếu em ấy dám đưa Tôn Thế Lâu đến ký túc xá của em lần nữa, tôi sẽ giải quyết giúp." Đây là lời hứa của Đinh Huy.
Vốn dĩ Tống Tông Ngôn không cần người khác giúp mình, hắn có thể chuyển ra khỏi ký túc xá, thuê nhà hoặc về đều được. Nhưng Văn Khâu lại làm khó, Tống Tông Ngôn chuyển ra ngoài thì cậu cũng xin chuyển. Như vậy làm Đinh Huy khó xử.
"Tôi biết làm vậy là khó cho em, nhưng em ấy giờ đang như vậy, cũng không biết bị gì mà làm hết trò này đến trò khác." Đinh Huy cứ nhắc đến Văn Khâu là lại mệt mỏi, nhưng đôi lúc cũng thấy buồn thay, "Nhưng tính Văn Khâu rất tốt, hẳn em phải hiểu hơn tôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiết Tha
General FictionTác giả: Assensia Thể loại: Đam mỹ, yêu thầm, ngược nhẹ, HE Tình trạng: Hoàn 41 chương + 3 chương ngoại truyện Tình trạng edit: Hoàn Giới thiệu: Thật khó để chiếm được, cũng chẳng muốn sẻ chia, chỉ mong anh làm dịu đi nỗi cồn cào trong em. "Những lú...