Edit by LơBeta by Bluerious
_____________
Sáng sớm, trong phòng đột nhiên vang lên tiếng sột soạt, Tống Tông Ngôn nửa tỉnh nửa mê, âm thanh mãi vẫn không giảm bớt.
Có người mở cửa bước vào, bước chân lộn xộn, loạng choạng làm đổ thứ gì đó tạo ra tiếng vang. Nhưng người gây ra tiếng động không nhận ra mình đã làm phiền người khác, ngã xuống bên cạnh khung cửa, lát sau lại vang lên tiếng quần áo cọ xát và tiếng trò chuyện.
"Đừng đẩy."
"Vào đi, bên ngoài lạnh lắm."
"Cần đóng cửa không?"
"Sao mặt nóng thế này?"
"Ừm..."
Cuối cùng là âm thanh ám muội tựa như mèo cào.
Chiếc đèn bật sáng đột ngột xua tan bầu không khí. Hai người đang ôm nhau ở bên cửa lập tức giơ tay chặn ánh sáng chói mắt, sau một hồi quen được, Tôn Thế Lâu khẽ đảo mắt nhìn Tống Tông Ngôn đã ngồi dậy bật đèn đầu giường. Người kia mang vẻ mặt lạnh lùng đầy cáu kỉnh khi bị quấy rầy.
Tối nay Tôn Thế Lâu uống quá nhiều, phải mất một lúc lâu sau anh ta mới nhận ra: "Có người à?"
Luôn ở đây.
Mặt Văn Khâu đỏ bừng, hình như đã uống quá nhiều, phải dựa vào Tôn Thế Lâu mới có thể đứng vững. Cậu quay lại nhìn Tống Tông Ngôn đang nhăn mặt ngồi trên giường. Văn Khâu không nói chuyện, chỉ nhìn chằm chằm người kia vài giây, chớp mắt rất chậm.
"Đây là ký túc xá của tôi." Văn Khâu quay mặt đi, nhẹ giọng nói: "Đương nhiên là có người."
"Ồ." Tôn Thế Lâu vỗ đầu, "Tối nay không phải nói đến nhà tôi à?"
"Ngày mai có tiết học, tôi bảo lái xe trở lại trường." Văn Khâu gỡ tay của Tôn Thế Lâu trên má trái ra, "Cậu ngủ quên trong xe không chịu dậy."
Tôn Thế Lâu ngả người về phía sau dựa lên cửa, nhão ra như bùn: "Ôi, vậy tôi cũng lười đi. Ký túc xá của cậu có giường thừa không, cho tôi ở lại một đêm."
Văn Khâu suy nghĩ: "Còn phải hỏi một chủ nhân khác của nó."
Tôn Thế Lâu hỏi với vẻ say mèm: "Được không vậy? Tống Tông Ngôn."
Trong bóng tối vang lên một tiếng: "Tuỳ cậu."
Tôn Thế Lâu sờ sờ mũi của mình trong bóng tối rồi lẩm bẩm, "Lạnh lùng quá."
Vì còn có người khác nên chẳng thể làm chuyện gì khác. Hai người đầy mùi rượu ngoan ngoãn đi tắm, lâu sau mới trở lại giường, lúc Văn Khâu nằm xuống đã là ba giờ sáng.
Tôn Thế Lâu định ngủ với cậu nhưng hai cậu trai lớn tướng chen chúc nhau trên một chiếc giường không thoải mái chút nào. Tính khí của cậu chủ nhỏ Tôn Thế Lâu bộc phát làm chiếc giường kêu cót két không ngừng, cuối cùng bị Văn Khâu đá sang một chiếc giường trống khác.
Đầu mùa đông, cửa sổ đều đóng chặt, căn phòng ký túc nồng nặc mùi rượu, khá là khó ngửi. Văn Khâu lăn qua lộn lại, lúc này cũng không buồn ngủ, ánh mắt đảo quanh, một lát sau mới chậm rãi nhìn về phía đối diện theo ánh trăng dịu dàng ngoài kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiết Tha
General FictionTác giả: Assensia Thể loại: Đam mỹ, yêu thầm, ngược nhẹ, HE Tình trạng: Hoàn 41 chương + 3 chương ngoại truyện Tình trạng edit: Hoàn Giới thiệu: Thật khó để chiếm được, cũng chẳng muốn sẻ chia, chỉ mong anh làm dịu đi nỗi cồn cào trong em. "Những lú...