Edit by LơBeta by Bluerious
__________________
Gió đêm thổi vào người, Văn Khâu bị đẩy vào trong taxi trong khi chưa kịp chỉnh lại quần áo, Tôn Thế Lâu cũng chen vào theo.
Hai người uống rượu, vừa lên xe đã nồng mùi đến mức tài xế cũng phải giật mình: "Hai tên nhóc này uống siêu đấy, sinh viên đại học hả?"
Tôn Thế Lâu phất tay: "Đến trường Trung học số Một, khuôn viên mới."
Đó là ngôi trường cấp ba rất nổi danh của thành phố, tài xế câm nín, vừa lái xe vừa lẩm bẩm: "Mới học cấp 3 đã uống kinh như vậy à?"
Tôn Thế Lâu phớt lờ lời này, ngáp một cái: "Hơi buồn ngủ."
Văn Khâu để cặp sang một bên, đẩy anh ta ra: "Tránh xa tôi ra, cậu có mùi kinh chết đi được."
Hương rượu hoà chung với mùi bánh làm người ta buồn nôn.
Tôn Thế Lâu cố ý tới gần để làm cậu thấy ghê: "Cậu cũng có đỡ hơn tôi xíu nào đâu." Vừa nói xong lại nắm lấy tay Văn Khâu, "Sao lại lạnh như vậy? Giữ ấm cho cậu nè."
Văn Khâu bất chợt bị một bàn tay nóng bỏng nắm lấy, suýt chút nữa hất văng ra, nhưng sự ấm áp thấm vào trong cơ thể lạnh giá bị gió thổi qua khiến cậu cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.
"Tôi về ký túc xá của cậu ngủ thôi, không về nhà đâu." Tôn Thế Lâu dựa đầu vào vai cậu.
"Lần trước tôi đã nói cậu đừng tới làm phiền bạn cùng phòng của tôi." Văn Khâu từ chối.
"Không phải cậu ta đã đưa Hạ Vân Kiều đi rồi à?" Tôn Thế Lâu nghịch tay cậu, giọng ra chiều ám muội, như ẩn chứa một lớp nghĩa mà ai cũng hiểu, "Tối nay chắc sẽ không về ký túc xá đâu."
Mu bàn tay Văn Khâu bị anh ta cào cho ngứa ngáy.
Sáng mai Hạ Vân Kiều bay đến Bắc Kinh, vừa kết thúc tiệc sinh nhật đã đến sân bay, Tống Tông Ngôn bị mọi người thúc giục cùng nhau lên xe, nói văn vẻ là: "Tiễn Hạ tài năng một đoạn."
Văn Khâu đẩy vai hất đầu anh ta: "Cậu nghĩ người ta cũng giống cậu hả, không chút liêm sỉ."
Tôn Thế Lâu đột nhiên hét lớn: "Ai không có liêm sỉ, dù sao tôi vẫn còn trinh nhé!"
"Hi." Người lái xe phía trước không thể nhịn cười.
Văn Khâu cũng cười và đáp lại ra chiều tin tưởng lắm: "Chà, dù sao cậu vẫn còn trinh ha."
Tôn Thế Lâu sau khi uống quá nhiều cũng không biết mình đang nói cái gì: "...Đụt."
Văn Khâu nhẹ chân trở lại kí túc xá, trong phòng sáng đèn, phải mất mấy giây cậu mới nghe thấy tiếng nước trong phòng tắm.
Tống Tông Ngôn về sớm hơn cậu, vậy cũng chẳng thể tiễn được xa.
Văn Khâu ngồi trên ghế suy nghĩ.
Sau khi ra khỏi phòng tắm, Tống Tông Ngôn ngửi thấy trong phòng có mùi rượu, bèn ngừng lau tóc, mở hé cửa sổ trước. Văn Khâu nằm trên bàn nghịch điện thoại, chỉ là trò chơi con rắn của trẻ con, uống quá nhiều nên tốc độ phản ứng không nhanh như bình thường, nhưng vì quá nhuần nhuyễn nên cậu vẫn chơi rất vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiết Tha
General FictionTác giả: Assensia Thể loại: Đam mỹ, yêu thầm, ngược nhẹ, HE Tình trạng: Hoàn 41 chương + 3 chương ngoại truyện Tình trạng edit: Hoàn Giới thiệu: Thật khó để chiếm được, cũng chẳng muốn sẻ chia, chỉ mong anh làm dịu đi nỗi cồn cào trong em. "Những lú...