Chương 1.

548 17 0
                                    




Edit by Lơ
Beta by Bluerious

_____________

Cửa sổ hơi hé ra, gió lạnh lùa vào, bạn nữ ngồi trước như nhận ra bèn quay đầu lại ngay, giọng sắc lạnh: "Phiền đóng cửa vào."

Văn Khâu cười nhẹ, giọng nói lại chẳng thân thiện chút nào: "Nhưng tôi nóng mà."

Hai bên tranh chấp một lúc, biết Văn Khâu sẽ chẳng đóng đâu, cô gái liếc xéo cậu một cái rồi đóng cửa rất mạnh, phát ra tiếng vang khá lớn.

Những người đang học bài nhìn sang, thấy Văn Khâu và cô gái kia có mâu thuẫn thì quay lại xì xào bàn tán.

Tuy chẳng nghe rõ đang nói gì, nhưng chắc cũng chẳng phải lời hay.

Văn Khâu nhún vai, cũng không định mở cửa sổ nữa mà cúi đầu nhìn tờ đề của mình. Cô gái ngồi trước thì cứ như vừa đánh thắng một ván, hừ mũi rồi quay lên làm bài tiếp.

Cả mấy chục người cùng ngồi trong lớp nên không khí từ máy sưởi khó mà lưu thông nhanh được, dẫn tới nơi đây tràn ngập khí nóng. Văn Khâu nguệch ngoạc vài nét trên đề, chờ tiếng xì xào và ánh mắt tò mò châm biếm xung quanh mình dần biến mất mới lấy kẹo cao su bỏ vào miệng, nằm nhoài trên bàn xoay bút, quay đầu đi nhìn người ngồi bên cạnh.

Nhiệt độ trong phòng lúc này là 23 độ, Tống Tông Ngôn chỉ mặc một chiếc áo len cổ lọ màu đen, tay áo xắn lên, lộ ra cẳng tay đẹp đẽ. Ánh mắt men theo cánh tay dần hướng lên, đường cong vai và cổ duyên dáng, rồi đến cằm, môi, sống mũi cao và một cặp mắt đen láy.

"Hey, Tống Tông Ngôn." Văn Khâu duỗi tay chạm vào phần tay lộ ra của hắn.

Đôi tay đang viết của Tống Tông Ngôn khựng lại, ngòi bút dừng ở một câu trắc nghiệm: "Cái gì?"

"Nhìn nè." Văn Khâu dùng lưỡi cuốn kẹo cao su, thổi ra một quả bong bóng, bong bóng màu trắng giữ được hai giây thì vỡ, cậu lại cuốn vào miệng mình, vùi nửa mặt vào lòng bàn tay cười nhẹ với người kia.

Mắt Tống Tông Ngôn chứa hành động trẻ con của cậu, lông mày còn chẳng thèm nhếch lên, lạnh lùng quay đầu làm bài tiếp.

Văn Khâu vừa tự thấy nhàm chán vừa có chút buồn đau, bèn chỉ lo nhai kẹo.

Đợi đến lúc cậu nhai cứng cả má thì tiếng chuông mới vang lên. Văn Khâu ngẩng mặt lên, ban nãy cậu chợp mắt một lát nên giờ còn mơ màng.

Liếc mắt thấy Tống Tông Ngôn bên cạnh đã thu dọn xong chuẩn bị về ký túc xá.

Văn Khâu bất chợt đứng lên, ghế phát ra tiếng "cộp", lại có nhiều cặp mắt bắn tới chỗ cậu. Văn Khâu gạt hết đồ đạc trên bàn vào cặp rồi gọi với theo: "Chờ tớ với!"

Tống Tông Ngôn coi như cậu không nói chuyện với mình, vẫn cứ điềm nhiên sải bước. Văn Khâu đuổi theo sau, đến cầu thang thì bắt kịp hắn rồi cùng nhau xuống tầng.

Tống Tông Ngôn đến sân thể dục, hắn đã quen chạy bộ sau khi kết thúc tiết tự học buổi tối. Văn Khâu cũng vào sân cùng nhưng Tống Tông Ngôn chỉ coi cậu như không khí.

Thiết ThaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ