Chương 13.

110 8 0
                                    




Edit by Lơ

Beta by Bluerious

______________

Sự im lặng bao trùm trong ký túc xá nhỏ, Tống Tông Ngôn ngồi trên ghế không nói lời nào, điện thoại vang lên mấy lần, Hạ Vân Kiều thấy hắn đột nhiên cúp điện thoại, nghĩ có chuyện gì xảy ra với hắn, đang lo lắng hỏi. Tống Tông Ngôn cố gắng bình tĩnh lại một lúc lâu mới cầm máy trả lời tin nhắn bằng vài câu ngắn gọn: Không sao, cậu đi ngủ sớm hơn đi.

Nói như chưa nói gì, Hạ Vân Kiều ném điện thoại bên cạnh gối, lột mặt nạ, lộ ra vẻ mặt khó chịu thực lòng. Tống Tông Ngôn hiếm khi bộc lộ tiếng lòng với người khác, trong quá trình chơi chung với người ta, hắn đảm nhận vai trò là người biết lắng nghe và đưa ra những lời khuyên phù hợp. Tống Tông Ngôn có vẻ ngoài lạnh lùng bẩm sinh, đối xử với người ta nhìn qua thì có vẻ dịu dàng và ân cần, nhưng trên thực tế lại luôn duy trì khoảng cách, đây mới là sự từ chối vô tình nhất. Nếu không, tại sao Hạ Vân Kiều lại không ra tay và thiết lập mối quan hệ sau một thời gian dài. Nhưng Hạ Vân Kiều không vội, cô tin chắc rằng Tống Tông Ngôn sẽ chọn cô khi thời cơ đến. Tất cả những gì cô phải làm bây giờ là chờ đợi, chờ đến khi vào đại học, mọi thứ sẽ đâu vào đấy.

——Nhưng cũng phải nói, nếu Văn Khâu là con gái, Hạ Vân Kiều sẽ cảm thấy hơi lo lắng. Nhưng không có nếu, giới tính của Văn Khâu đã khiến cậu không còn cơ hội, theo quan sát về những người xung quanh Tống Tông Ngôn hiện giờ, Hạ Vân Kiều tin rằng cô có lợi thế.

Ở bên kia, không khí vẫn còn căng thẳng.

Tiếng đồng hồ tích tắc vang lên rõ ràng trong màn đêm yên tĩnh, giờ đang là 1 giờ sáng. Văn Khâu đã ở trong phòng vệ sinh hơn một giờ, nhưng bên trong vẫn không có một tiếng động. Tống Tông Ngôn mặt sa sầm ngồi trên ghế, môi vẫn còn vết cắn của Văn Khâu vừa rồi, chạm nhẹ thì nó lại nhói lên. Những gì đã xảy ra cách đây vài năm đang quay lại trước mắt hắn, nhưng người đã thay đổi, kiểu "cưỡng bức" bất chấp mong muốn của hắn đã khiến Tống Tông Ngôn muốn bỏ chạy trong phút chốc mà không cần nghĩ. Nếu có thể, hắn sẽ lập tức rời khỏi ký túc xá, không ở cùng Văn Khâu nữa, nhưng giờ là rạng sáng, không thể về nhà hay tìm ký túc xá trống khác cho hắn ngủ một đêm.

Vòi trong phòng vệ sinh không được khoá kỹ, nước chảy tí tách trên thành sứ của bồn rửa. Ký túc xá bên cạnh hình như còn chưa ngủ, đột nhiên vang lên tiếng hát, vách tường cách âm không tốt, tựa như vang lên bên tai. Văn Khâu ngồi ở trên bệ rửa mặt, trong phút chốc còn tưởng rằng tất cả chỉ là ảo giác, não quay cuồng, người nóng như lửa đốt. Đinh Huy từng nói cậu thiếu lửa đốt sau lưng để chạy về phía trước, nhưng bây giờ có rồi, lửa cháy trong người, thiêu đốt lý trí của cậu thành tro bụi.

Có rất nhiều cơ hội và cách để tỏ tình với Tống Tông Ngôn, nhưng cậu lại chọn một trong những cách tồi tệ nhất.

Cánh cửa phòng vệ sinh cuối cùng cũng bị vặn mở từ bên trong, một bóng đen mảnh mai kéo lê trên mặt đất. Văn Khâu liếc nhìn Tống Tông Ngôn đang sầm mặt, sau đó cúi đầu dời tầm mắt xuống chân, giọng nói khàn khàn: "Xin lỗi cậu... Tớ uống nhiều quá... Tớ nhầm cậu là..."

Thiết ThaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ