Edit by LơBeta by Bluerious
________________
Tiếng huyên náo ngoài cửa bị cắt đứt, ký túc xá vô cùng yên tĩnh, Tần Miểu phải mất một lúc mới phản ứng lại được, cười vài tiếng, muốn nói gì đó, nhưng vừa mở miệng đã bắt gặp ánh mắt của Tống Tông Ngôn bèn ngậm lại. Mặt hắn ta tái xanh, quay đầu đi.
Bầu không khí trong ký túc xá 813 đột nhiên trở nên kỳ quái, những người còn lại đồng loạt nhìn nhau, không nói gì.
Hầu hết các cậu trai ở độ tuổi này đều vừa dễ tính vừa hay quên, ngoài sự tò mò và khó hiểu về Văn Khâu lúc đầu thì đều không quá quan tâm đến điều đó, là bạn thì vẫn là bạn, là bạn cùng lớp thì vẫn như cũ. Đối với sở thích cá nhân và xu hướng tính dục của người khác, đó là việc riêng của họ.
Nhưng tuổi này cũng có cái "ác độc" rất thuần túy, khi nói ra cũng không biết che giấu như người lớn, sự ác độc giống như một mũi tên nhọn, sắc bén và trực diện.
Mũi tên sắc nhọn của Tần Miểu bắn vào Văn Khâu, hắn ta tưởng Tống Tông Ngôn là đồng minh của mình, nhưng không ngờ người kia lại nói giúp cho Văn Khâu, như một cái tát vào mặt hắn ta.
Tuy nhiên, hắn ta cũng không thể phản bác lại được, giờ nói rõ mười mươi cũng không tốt cho chính hắn ta.
Tống Tông Ngôn thấy Tần Miểu im lặng thì không nói thêm nữa. Hắn nhìn xuống thẻ học sinh trên tay, rất sạch sẽ, không hề giống vừa nhặt ra từ khe nào đó.
Trước khi đi ngủ, điện thoại trên gối rung lên. Văn Khâu mở mắt ra, chạm vào điện thoại rồi bật lên, màn hình quá sáng trong màn đêm, cậu phải nhìn một lúc mới biết là ai gửi tin nhắn.
"Cảm ơn."
Ánh sáng từ màn hình chiếu vào khóe miệng hơi cong lên của Văn Khâu, cậu nhanh chóng bấm bàn phím, suy nghĩ mãi sau đó xóa những chữ đã gõ, gõ lại rồi gửi đi – "Tớ còn tưởng rằng cậu không cần nữa."
Nhìn thấy câu này, Tống Tông Ngôn nghĩ đến thẻ học sinh nằm trong ngăn kéo, không trả lời.
Lời nói ác ý của Tần Miểu đêm đó không truyền ra rộng rãi, dù sao đám con trai có mặt lúc đó cũng không phải lắm lời, nhưng vẫn có người nghe được tin. Kết hợp với những tin đồn không hay gần đây về Văn Khâu trong trường, một số người cảm thấy việc bắt nạt này rất quá đáng nên đã dũng cảm bước ra.
Trương Phong Dương đứng ra đầu tiên, thực ra mối quan hệ của cậu ta và Văn Khâu không phải quá thân thiết, nhưng lần này cậu ta lại xin đổi ký túc xá và tự nguyện chuyển đến sống cùng Văn Khâu.
Ngay sau khi Trương Phong Dương đứng ra, một người trong lớp đã tiếp tục gửi đơn xin, là một cậu trai có vẻ khá nữ tính, không ít lần bị bạn cùng lứa khinh miệt và sỉ nhục – Mọi người đều cho rằng người này mới là gay thay vì Văn Khâu.
Đinh Huy nhận được hàng loạt lá đơn, thậm chí có học sinh các lớp khác nghe tin cũng xin chuyển đến ký túc xá 802 để sống cùng Văn Khâu, vì nhiều lý do khác nhau – Chỉ có một người ở 802 thì thật là phí chỗ. Nghe kể rằng, trường học của chúng ta được xây dựng trên một trường bắn, đã có rất nhiều án mạng xảy ra, thầy không sợ khi để Văn Khâu sống một mình sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiết Tha
General FictionTác giả: Assensia Thể loại: Đam mỹ, yêu thầm, ngược nhẹ, HE Tình trạng: Hoàn 41 chương + 3 chương ngoại truyện Tình trạng edit: Hoàn Giới thiệu: Thật khó để chiếm được, cũng chẳng muốn sẻ chia, chỉ mong anh làm dịu đi nỗi cồn cào trong em. "Những lú...