Chương 21Edit by Lơ
Beta by Bluerious________________
Học kỳ mới bắt đầu, lúc Văn Khâu đến lối thoát hiểm vào tối hôm đó, nhìn thấy từ xa có một người đứng ở đó, cậu cảm thấy nhẹ nhõm, hớn hở bước tới: "Hôm nay cậu đến sớm thế."
Tống Tông Ngôn gật đầu rồi giơ tay lên. Hắn đưa cho cậu chiếc hộp đang cầm trên tay, thấy ánh mắt ngạc nhiên của Văn Khâu thì giải thích, "Bà tôi tự làm chút đồ ngọt."
"Cảm ơn." Văn Khâu nói.
Tống Tông Ngôn không muốn cậu hiểu lầm: "Mẹ tôi nhờ tôi đưa cho cậu."
"Ừ." Văn Khâu gật đầu, quả nhiên là như vậy, "Nghĩ kỹ là biết cậu không chủ động mang nó cho tớ."
Tống Tông Ngôn bị cậu làm cho nghẹn ngào. Mồng ba tết, Văn Khâu gọi cho hắn hỏi có muốn đến nhà Đinh Huy để chúc Tết không. Hắn đưa em gái đi mua đồ bên ngoài, để điện thoại ở nhà, bà Tống nghe máy.
"Hôm nay Tông Ngôn không thể đi được, ngày mai hoặc ngày kia hẵng đi." Bà Tống nói: "Hiện giờ bọn bác cũng không chắc lắm."
Cuối cùng thì Văn Khâu cũng đến nhà Đinh Huy một mình để chúc Tết, nhưng Tống Tông Ngôn đến tận mồng 7 cũng không đến được vì bận. Bà Tống bảo hắn mang ít đồ ngọt do bà ngoại làm cho thầy cô, loại này không đắt đỏ gì nên không coi là hối lộ.
Bà Tống lại nghĩ đến Văn Khâu, con trai bà có rất nhiều bè, nhưng ít bạn, Văn Khâu là người bà thân thuộc nhất. Nên lúc Tống Tông Ngôn chuẩn bị đi học, bà đã gói ghém một hộp để con trai mang đi cho bạn.
Mặc dù không phải Tống Tông Ngôn muốn đưa, nhưng Văn Khâu vẫn rất vui vẻ, sốt sắng hỏi: "Bây giờ có thể lấy ra nếm thử được không?"
"Về rồi hẵng ăn."
Văn Khâu đưa quyển sách trên tay cho hắn: "Ok, ok, học thuộc trước nào."
Tống Tông Ngôn không nhận.
Tay của Văn Khâu dừng lại trên không trung, hai người nhìn nhau vài giây, nụ cười của Văn Khâu vụt tắt, cậu hỏi: "Sao vậy?"
Khuôn mặt Tống Tông Ngôn nửa ẩn nửa hiện trong ánh đèn: "Nếu cậu thật sự muốn học, với tư cách là bạn cùng lớp, tôi rất vui lòng nghe cậu đọc thuộc..."
"Ai thèm làm bạn cùng lớp với cậu?" Văn Khâu hiểu ý, tức giận ngắt lời hắn ngay lập tức. Mọi hứng thú khi nhận được hộp đồ ngọt ban nãy đều tan biến.
Tống Tông Ngôn cứng họng, không thể nhẫn tâm đối mặt với Văn Khâu. Một lúc sau, hắn lấy ra một xấp đồ khác và đưa chúng cho cậu.
"Đây là cái gì?"
Văn Khâu không dám nhận lấy.
Đó là một lịch trình học và một chồng vở. Cả tiếng Anh và Sinh học đều có, chúng được làm rất chi tiết, bao gồm cả những phần trọng điểm và chi tiết nhỏ.
"Tiếng Anh và Sinh học của cậu còn yếu." Tống Tông Ngôn nói.
"Tớ biết." Văn Khâu hơi khó hiểu, "Vậy là sao? Cậu tự làm ư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiết Tha
General FictionTác giả: Assensia Thể loại: Đam mỹ, yêu thầm, ngược nhẹ, HE Tình trạng: Hoàn 41 chương + 3 chương ngoại truyện Tình trạng edit: Hoàn Giới thiệu: Thật khó để chiếm được, cũng chẳng muốn sẻ chia, chỉ mong anh làm dịu đi nỗi cồn cào trong em. "Những lú...