Edit by LơBeta by Bluerious
________________
Hắn biết Văn Khâu chỉ đang giả vờ, thấy Tống Tông Ngôn im lặng, cậu bèn ngây thơ lặp lại: "Anh Đinh bảo tớ nhờ cậu kiểm tra."Cậu cũng cẩn thận lật từng trang và chỉ vào một trang toàn tiếng Anh, "Hôm nay bài này."
Tống Tông Ngôn muốn bỏ đi, nhưng thấy Văn Khâu nhìn mình chằm chằm như vậy, hắn bỗng không thể quay đầu rời đi. Trong nửa phút im lặng này, Văn Khâu nhét cuốn sách vào tay hắn, mở miệng bắt đầu đọc.
Phát âm tiếng Anh của cậu không tệ, trí nhớ cũng tốt, nhưng cậu không chăm chỉ. Văn Khâu học cũng phải nhìn người dạy, chẳng hạn như môn Vật lý do Đinh Huy dạy, vì vậy điểm số môn này của cậu luôn ở mức cao nhất. Nhưng cậu thường bỏ qua tiếng Anh và Sinh học, nếu Tống Tông Ngôn nhớ không nhầm thì cậu chỉ đạt 73 điểm trong bài thi thử môn tiếng Anh lần này, trên tổng số 150 điểm.
Văn Khâu đọc thuộc lòng hai đoạn thì bắt đầu tắc, đọc được thêm vài từ đơn rồi im bặt: "Cậu nhắc cho tớ một chữ."
"The." Tống Cư Hàn nhìn chằm chằm quyển sách.
"... Nhắc thêm một từ nữa."
Cứ như thế được ba lần, Tống Tông Ngôn gập sách: "Cậu đọc hay tôi đọc?"
Văn Khâu ngoan ngoãn: "Được rồi, cậu không cần nhắc nhở."
Thế giới này chỉ có không lần và mãi mãi. Tống Tông Ngôn đã không từ chối cậu lần này, cũng không thể từ chối nhiều đêm sau đó. Văn Khâu dường như không muốn gặp Tần Miểu, nên mỗi lần đến học thuộc lòng tiếng Anh, cậu cũng không tới cửa ký túc xá 813 gọi mà thay vào đó là gửi tin nhắn hoặc nói với Tống Tông Ngôn sau khi kết thúc buổi tự học rằng mấy giờ mình sẽ đến cửa thoát hiểm.
Tống Tông Ngôn không muốn ở gần Văn Khâu, nhưng Văn Khâu cũng không có biểu hiện gì khác, thật sự chỉ ngoan ngoãn đọc, khiến người ta khó đoán được cậu có ý đồ xấu xa gì không.
Trước Tết Âm lịch, hầu hết học sinh đều không có ý định học tập, chỉ trông chờ vào kỳ nghỉ dài cuối cùng trước kỳ thi tuyển sinh đại học. Văn Khâu nhất quyết tối nào cũng phải đến đọc thuộc cho hắn nghe, mỗi lần hẹn đều chỉ thấy Tống Tông Ngôn xuất hiện sớm hơn giờ đã định một hai phút. Hắn hầu như không nói thêm gì nữa, nhưng Văn Khâu giờ đây đã nhớ bài rất kỹ lưỡng, thậm chí còn có thể chèn một vài câu than vãn vô nghĩa không liên quan vào đó.
Ví dụ như "Đậu bắp ở nhà ăn vào buổi tối thật khó ăn", "Vợ của anh Đinh sắp sinh phải không?", "Tống Tông Ngôn, trên áo cậu có tóc, dài như vậy, chắc không phải của cậu đúng không?"
Mỗi lúc như vậy Tống Tông Ngôn đều chỉ cắt đứt bằng một câu: "Đọc tiếp đi." Lạnh lùng vô tình.
Văn Khâu chỉ có thể bĩu môi nói được rồi.
Tối nay Tống Tông Ngôn khác với vẻ thờ ơ thường ngày, trước khi Văn Khâu bắt đầu đọc, hắn bỗng nói: "Đổi chỗ."
"Cái gì? Cậu lạnh hả?" Văn Khâu thấy hắn chỉ mặc một chiếc áo khoác, "Nơi này cản gió nè."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiết Tha
General FictionTác giả: Assensia Thể loại: Đam mỹ, yêu thầm, ngược nhẹ, HE Tình trạng: Hoàn 41 chương + 3 chương ngoại truyện Tình trạng edit: Hoàn Giới thiệu: Thật khó để chiếm được, cũng chẳng muốn sẻ chia, chỉ mong anh làm dịu đi nỗi cồn cào trong em. "Những lú...