Chương 39Edit by Lơ
Beta by Bluerious_________________
Chuyện ngoài ý muốn luôn đến trước những điều tốt đẹp.
Chuyện Tống Tông Ngôn bị theo đuổi, mặt ngoài Văn Khâu không đề cập tới nhưng vẫn để trong lòng, dự định đợi đến ngày 22 Đông chí gặp mặt làm cho ra nhẽ.
Vậy nên cậu mong đợi lần hẹn hò này rất nhiều. Tất cả nỗi nhớ của những ngày không gặp nhau đều phải dựa vào ngày đó, càng đến gần lại càng mong nhớ.
Kết quả là ngày 20 tháng 12, hai ngày trước chuyến đi đến Hồng Kông, Tống Tông Ngôn bận việc. Hắn đã xin lỗi qua video call và nhẹ nhàng đảm bảo với cậu rằng kỳ thi kết thúc sẽ đến sớm nhất có thể, nhưng có lẽ muộn một ngày.
Muộn một ngày thì sinh nhật đã trôi qua rồi, còn ý nghĩa gì nữa.
Văn Khâu nhìn người trên màn hình, trong lòng đột nhiên dâng lên nỗi thất vọng, cậu nhanh chóng tắt máy, một tia sáng trắng lóe lên, Tống Tông Ngôn vẫn đang nói chuyện đột nhiên biến mất khỏi màn hình.
Văn Khâu hít một hơi thật sâu, nói chuyện trực tiếp rất dễ không kiềm chế được cảm xúc và lời nói của mình, cậu không muốn vì chuyện này mà cãi nhau với Tống Tông Ngôn, dù sao hắn cũng chỉ là bất đắc dĩ. Nhưng cậu vẫn muốn nổi cơn thịnh nộ, bị thả bồ câu ai mà vui cho được, cũng chẳng ai chịu nổi niềm mong đợi hoá công dã tràng.
Sự bồn chồn, khắc khoải trong lòng cậu lại trỗi dậy.
Tống Tông Ngôn biết cậu không vui nên không gọi điện lại, thay vào đó là gửi tin nhắn. Văn Khâu lấy điện thoại ra, nhìn hồi lâu mới trả lời.
Đánh máy có thời gian để suy nghĩ, câu chữ thì chỉ gửi lời êm tai. Văn Khâu chậm rãi nhấn phím, nói bình tĩnh nhất có thể: "Anh để em bình tĩnh một lát."
Nói xong, Tống Tông Ngôn đúng là không còn làm phiền nữa. Văn Khâu lật người nằm trên giường, hôm nay trở về nhà, trong căn phòng trống rỗng, vừa quay mặt lại liền thấy một quả cầu tròn lẳng lặng đứng trên bàn.
Chỉ là một khoảng cách nhỏ như vậy thôi. Đây là những gì chính cậu đã nói.
Tiếng sột soạt hư ảo vang lên bên tai, con rắn bò trên cỏ chậm rãi tiến về phía trước, cũng không có điểm cuối.
Sự yên lặng kéo dài suốt đêm. Sáng hôm sau tỉnh dậy, điện thoại không có tin mới, Văn Khâu tức giận đến bật cười, sáng nào cậu cũng gửi bản dự báo thời tiết, sáng nay cũng vậy, bản tin dự báo thời tiết ngày 21 cho thấy ở Bắc Kinh có tuyết. Bất chấp đêm qua hai người tan rã mà không vui, Văn Khâu vẫn gửi bản dự báo thời tiết cho hắn.
Nhưng sau một thời gian dài vẫn không ai đáp lại, trong thời gian này, việc chờ đợi câu trả lời đã trở thành chuyện thường, những sinh viên bận rộn đúng là không có thời gian để nhìn chằm chằm vào điện thoại 24 giờ một ngày. Văn Khâu có thể hiểu được.
Nửa giờ sau, Tống Tông Ngôn trả lời: "Ừ, ngày mai ở Bắc Kinh hình như có tuyết rơi. Em ăn sáng chưa?"
Văn Khâu nói: "Em ăn bún cá."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiết Tha
General FictionTác giả: Assensia Thể loại: Đam mỹ, yêu thầm, ngược nhẹ, HE Tình trạng: Hoàn 41 chương + 3 chương ngoại truyện Tình trạng edit: Hoàn Giới thiệu: Thật khó để chiếm được, cũng chẳng muốn sẻ chia, chỉ mong anh làm dịu đi nỗi cồn cào trong em. "Những lú...