|3| Bạn mới - tình cảm.

20K 1.3K 428
                                    

" Ting... "

Jungkook ngồi học tập trung bỗng tiếng chuông tin nhắn hiện lên khiến cho cậu phải gấp rút bật lên xem

" Chú có sáu múi, không biết uống bia, không la cà về khuya, trung thực, nhường nhịn, có cả địa vị thế bé có gì mà đanh đá vậy kia, hửm!? "

Cậu mỉm cười, đôi mắt tròn xoe khi đọc dòng tin nhắn ấy. Jungkook bắt đầu tưởng tượng trong đầu ra 7749 kiểu ông chú grab ấy chính là tổng tài. Park Jimin lồm cồm ngồi thẳng người lên ngó qua xem rồi cất tiếng.

" Chà... Tổng tài bốn mươi hai múi kia rồi. Bạn ơi đừng tin những lời thằng đàn ông ấy, không đáng đâu. "

" Nhưng chú ấy rất cao, giọng nói ngọt và dễ thương nữa. " Jungkook liền phản bác lại.

" Tôi đây bị hai ông cảnh sát giao thông và cơ động nhìn cũng khá đẹp trai rượt hoài. Nhưng chỉ toàn tra nam, gặp gái là thổi còi cho xe vào lề đường phạt vài ba trăm. " Jimin trề môi kể quá trình gặp trai đẹp cho Jungkook nghe.

" Thế cậu bị bắt lần nào chưa? "

" Có chứ! Tôi vẫn còn ghim vụ ông cảnh sát cơ động kia phạt mất nụ hôn đầu, chạy lên đến chốt trên thì bị thêm một ông cảnh sát giao thông phạt mất ba trăm. " Jimin tay chống cằm chán nãn bĩu môi.

" Coi chừng ông cơ động đó thích cậu đấy. " Jungkook cười tủm tỉm.

" Trưa nay về thể nào cũng gặp nữa cho xem, riết rồi chỉ muốn ở luôn trong trường. " Jimin nằm dài xuống bàn than vãn.

Cả hai trò chuyện âm thầm không quá lớn trong tiết học để không ảnh hưởng đến người khác. Thời gian năm tiết học một môn trôi qua rất nhanh, lúc ra về Jimin phải chạy thật nhanh lấy xe rồi phóng đi để trốn hai tên kia. Jungkook ung dung đi bộ ra ngoài đứng sát vào bên trong mới lấy điện thoại ra gọi cho Taehyung.

" ... "

" Alo! Chú ơi bé ra về rồi. "

" Có ăn sáng chưa đấy? "

" Con... Chú đến rước con đi nha. "

" Ừm, đứng chỗ nào mát mẻ đi, chú đến liền. "

Dứt lời Taehyung ngắt máy trước, hắn gạt một xấp thống kê qua một bên đi cầm lấy chìa khóa xe đi ra khỏi phòng. Gặp ngay hai người anh em cũng đang đi về, hắn chạy lại khoác vai.

" Hey! Hai anh không đi ăn trưa sao? "

" Bây giờ đi đây, em đi không? "

Người anh thứ hai khoác lên người bộ quân phục màu vàng, dáng vẻ cân đối, làn da trắng cùng với khuôn mặt sắc sảo từng đường nét. Anh ta năm nay cũng đã ba mươi mốt tuổi, tập trung vào công việc vẫn chưa có ý lập gia đình - Jung Hoseok. Kim Taehyung kẹp cổ người anh lớn trêu chọc nói.

[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ