|45| Phản diện

6.9K 270 37
                                    

Kim Taehyung chẳng xem thằng oắt con này là cái đinh gì trong mắt mình. Hắn gằng giọng và tiến đến một tay nắm cổ áo nó:

" Kim Taehyung này không sợ ai chỉ sợ duy nhất hai thứ. Một là gia đình nhà Jeon Jungkook, còn lại là Jeon Jungkook. Đi! "

Hắn lôi thằng oắt con ấy đi trông kiêu ngạo. Lúc này, Kim Nam Joon và Seok Jin từ trong đám đông đứng im xem diễn biến cũng bước ra và dìu Jungkook đi về nhà.

Ra khỏi nơi đó cậu liền cởi bỏ lớp mặt diễn viên Hollywood trở lại là một Jeon Jungkook vô tư, vô lo và trên tay cầm theo một túi cá khi nãy.

Nhìn từ phía xa trong khoảng không là bóng quen thuộc ấy, bên cạnh còn có một kẻ đang bị còng tay. Jeon Jungkook đoán ra là ai liền chạy lon ton lại phía đó và ôm chặt lấy người. Chiếc thỏ hôn rồi hít mùi hương của người đàn ông đời mình.

" Oa... Chú thơm quá "

Hắn thả lỏng cơ mặt và cười tươi với trò trẻ con này của cậu. Jungkook liếc mắt sang thằng đần kia rồi giơ tay tán mạnh vào đầu tên khốn.

" Chuẩn bị ăn cái biên bản đi "

Nó chỉ cười khinh bỉ một cái rồi đáp:

" Cứ ở đó mà thong thả đi, còn nhiều trò vui phía sau đang chờ tụi bây. "

Để nó thét rồi Kim Taehyung tát vào mồm và áp giải đi bằng xe taxi. Hắn đưa lại chìa khóa xe cho chiếc thỏ béo, không biết là cậu có chạy được hay là vừa đá số thì tông sầm vào hàng rào.

Kim Nam Joon thầm đắc ý cười thay cho lời khen và không đặt kỳ vọng nhầm người. Ngay sau đó, Jeon Jungkook lái moto của Kim Taehyung từ tầng hầm chạy vụt ngang mặt hai người già đang đứng tám chuyện chạy đi đến toà cảnh sát.

...

Người đàn ông toả ra mùi sát khí, một tay lôi thằng trẻ trâu kia đi vào phòng giam nó ở trong. Taehyung lấy một tờ khăn giấy lau đi vết nhơ nhuốc sau khi đụng vào con người đấy.

" RẦM! "

" Mày chỉ là một thằng nhãi miệng còn bám mùi sữa mẹ thôi, cha là Thiếu Tướng Park - Park Byeong Ho đúng chứ!? "

Hắn bộc phát cơn giận bằng đập mạnh xuống bàn, mặt đối mặt. Nó thậm chí còn dùng nụ cười khinh bỉ trước cơn điên đang được đè nén của hắn. Minwoo kiêu ngạo đáp lại:

" Đúng, ông ta là cha của tao. Mày đáng tuổi cậu tao nhưng không đủ tư cách để kính trọng. Nhìn đi, quân hàm chỉ ở bậc tá thì nên mơ đến việc sống yên đi. Nếu mày làm rơi cọng tóc tao... Chà hơi căng. "

Vừa dứt câu Taehyung đã giáng xuống mặt nó một bạt tay và trừng mắt đáp trả:

" Cho nó vào nhà giam đi, trừ khi nó quỳ xuống xin lỗi nạn nhân thì cho ăn uống. Còn không... "

Đến đây các anh cảnh sát khác đã hiểu ý, hắn một mạch quay lưng đi không quan tâm đến nó mặc cho kêu thét uất hận.

...

Bên ngoài cổng toà cảnh sát có một chiếc moto đen H2r đang nẹt bô báo hiệu. Bảo vệ liếc nhìn biết ngay xe của Thượng Tá Kim, ông ấy lập tức mở cổng.

" Cảm ơn bác. "

Giọng nói trong trẻo và con nít cất lên rồi lái xe thẳng vào trong. Ông ấy cũng chẳng nghỉ gì nhiều nên cười và đóng cổng, liền kề đấy có chiếc moto đen giống khi nãy chạy đến. Người đàn ông đội mũ full face, dưới ánh đèn đường màu vàng rọi xuống, bộ quân phục trắng và đôi vai có quân hàm tướng đang nhấn còi liên tục trông không được vui mấy. Bảo vệ thấy khá áp lực vì chưa thấy Kim Nam Joon quạu thế này,ông ấy nhanh chóng mở cổng cho xe vào...

...

Biệt Thự Park Byeong Ho

Vẻ ngoài là một căn biệt thự thiết kế theo phong cách Hoàng Gia Anh. Chúng được dát vàng từ hồ bơi đến các viên gạch trải đường đi. Một dáng người đàn ông to cao ngồi chễm chệ trên ghế sofa, ông ta trông rất thoải mái nhưng ngay sau đấy sẽ phải nhận cơn sốc từ vệ sĩ đắc lực của con trai mình.

" Ông chủ... Ông... C... Chủ... Cậu Minwoo đang bị giam ạ... "

Ông ta nheo mày khó chịu quát lớn:

" THẰNG KHỐN NÀO BẮT CON TAO!? "

Vệ sĩ giật mình run rẩy, mặc dù biết kẻ giam Minwoo là Thượng Tá Kim lừng danh chuyên phá án các đường dây mại dâm, ma túy. Tên vệ sĩ hít hơi lấy hết dũng khí để nói:

" Thượng Tá Kim Taehyung... "

Ông ta vừa nghe đến tên đã biết là kẻ nào gan to hơn trời rồi, khẽ nhếch mép cười và đáp lại bằng giọng khinh bỉ:

" Thằng nhóc cỏn con nghĩ có một tí tín nhiệm với Trung Tướng Kim Nam Joon mà vênh mặt lên bắt con ông đây à!? "

Nghe xong dây thần kinh thứ bảy trên não của tên vệ sĩ điều khiển cơ mặt của gã hiện nỗi sợ hãi tột cùng. Cái tên " Kim Taehyung " đấy rất đáng sợ, người trong ngành đều biết hắn có thể lật ngược cuộc điều tra từ khó thành dễ. Park Byeong Ho - Thượng Tướng Park, ông ta dung túng cho thằng con trai mình làm những việc trái đạo đức mà chẳng ai hay biết.

Vệ sĩ lo sợ ông ta làm điều dại dột rước hoạ vào thân, đến lúc đấy chính mình cũng liên lụy. Chưa hết hoảng hồn lại nhận được lệnh từ ông ta.

" Daeshim, cậu gọi Park Suk Chul về nhà gấp. "

Vệ sĩ Daeshim cúi gằm mặt, hai tay nắm chặt nhau. Anh biết Suk Chul là người háo thắng, nóng tính và ngông cuồng. Nếu như biết tin em trai mình bị giam chắc chắn sẽ kéo binh đến sang bằng chỗ đấy thôi. Daeshim hít thở sâu rồi đáp:

" Thưa ông, cậu Chul hiện đang công tác ở Hannam-dong sao... "

Ông ta không để anh nói thêm lời nào mà nghiến răng, giọng ngạo mạn quát:

" Tôi không cần biết! Kêu nó về đây ngay lập tức. "

" Rõ! "

Mặc cho anh không muốn nhưng vẫn phải làm, biết rõ thân phận mình là gì nên mọi lời nói chỉ như nước đổ đầu vịt. Daeshim gấp rút chạy đi thông báo với cậu chủ mà quên rằng chính anh cũng đang chịu sự giám sát từ một kẻ khác trong chính ngôi nhà này.

Ngay sau đó có tiếng guốc phát ra từ cửa chính, người đàn bà mặc chiếc váy xẻ đùi màu đen, mái tóc đen dài xoăn nhẹ ở đuôi. Cả người bà ta toát ra nồng nặc mùi tiền và cả sự quý phái, nhan sắc lão hóa ngược đấy khiến bao cánh mày râu lăm le muốn có.

" Byeong Ho, ông chăm lo con tình nhân kia quên luôn Minwoo nhà tôi sao!? "

Bà ta đi đến quở trách ông già đấy mà không cần nghe đầu đuôi cớ sự thế nào. Byeong Ho liếc mắt nhìn cả dáng người vợ cũ rất đẹp nhưng ông ta là người nhỏ nhen, tính toán từng đồng tiền...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ