Không cần xe cứu thương tự thân Jeon Jungkook cõng hắn vào phòng y tế mặc cho nặng cỡ nào. Ông Jeon đi theo sau lòng không khỏi xót và lo lắng, hai tay cứ đưa về trước sợ sẽ ngã. Nhưng không cậu cố gắng cõng hắn chạy thật nhanh đến đó và đặt xuống giường, cô y tá vội chạy đến để kiểm tra rồi gấp rút sơ cứu. Máu tươi chảy thấm hết bông gòn này đến cái khác, tay cô lấy bông gòn khác đặt vào và nói:
" Máu không đông! Đưa anh ta đến bệnh viện để cầm máu gấp. "
Nói rồi cô y tá lấy băng gạc cố định vết thương và tạm thời ngăn không để máu chảy ra. Ông jeon cùng đội ngũ đưa hắn lên băng ca đẩy nhanh ra ngoài xe của cả bọn. Sau khi xong chiếc xe ấy lao thật nhanh chạy đến bệnh viện lớn gần trường, Jeon Jungkook muốn theo nhưng cha cậu tuyệt đối không cho. Đành vác thân xác ũ rũ đi vào lại trong lớp, những ánh mắt nhìn cậu giễu cợt và né xa. Giảng viên nhìn bộ dạng của Jungkook cũng biết cậu đang gặp chuyện buồn không thể nói.
" Jungkook... Em ổn chứ? "
Cậu không nói gì chỉ khẽ gật đầu rồi vào gôm tập sách bỏ vào balo sau đó chạy đi lấy xe mô tô để về nhà cậu Joon. Trên đường về sự phẫn nộ và câm ghét chi phối bộ não, tay lái vặn ga lên hơn mức quy định của đoạn đường. Cậu không quan tâm những tên cảnh sát giao thông đang lấp ló trong góc khuất nào đó, cứ thế mà bao nhiêu cây đèn đỏ thì vượt bấy nhiêu.
Bị vài chiếc xe cảnh sát giao thông thổi phạt và đuổi theo. Cậu rẽ xe chạy vào đường tắt khác cắt đuôi được bọn họ rồi chạy thẳng về nhà. Ngoài trước phòng khách chỉ có Mira và Cheonan đang ngồi bấm điện, cậu tắt máy xe và đi thẳng vào trong nhà.
" Ơ... Tự nhiên thế? " Mira ngước nhìn ngơ ngác.
" Nhà như khách sạn vậy. " Cheonan ngồi kế bên chơi game cũng xía vào nói.
Jeon Jungkook không quan tâm gì nữa cậu chạy một mạch lên phòng thay một bộ đồ đen từ đầu đến chân, và vác balo đi xuống nhà, cất cao giọng nói:
" Hai chị em các người sống tốt vào, cứ cái đà này sớm muộn thì một đứa bị đuổi học, còn lại không cưới được chồng. "
Dứt lời, cậu bỏ đi ra xe và vít ga chạy thật nhanh trên đường tìm bệnh viện mà Taehyung đang ở. Giọt nước mắt lăn dài xuống hai bên gò má nhoè đi tầm nhìn, cậu vội đưa tay lên gạt đi.
Kim Taehyung mà cậu yêu nay lại vì cứu mình mà nhập viện, đã thế máu không đông. Chiếc xe chạy vượt qua các cây đèn đỏ để đến bệnh viện gần trường mình, cậu nghĩ tình trạng như thế không thể đến bệnh viện xa.
...
Tiếng còi hú của chiếc xe cảnh sát đậu gấp trước cổng, từ bên trong đội ngũ y tá chạy ra đẩy băng ca có người đàn ông nằm bất động trên đó.
Đến phòng cấp cứu ông Jeon định lao vào nhưng y tá cản lại, nói:
" Người nhà vui lòng ở bên ngoài đợi. "
Cánh cửa quỷ môn quan đóng lại, ông Jeon ngồi bên ngoài thấp thỏm lo âu. Kim Seok Jin hay tin nên từ trên khoa chấn thương chỉnh hình tức tốc chạy xuống khoa cấp cứu, tâm trạng anh bây giờ rối bời không còn vui vẻ gì nữa. Đến nơi, thấy Thượng Tướng Jeon Hwa Min và các người khác ngồi ngoài cửa, anh kiềm nén xót xa đi đến cất tiếng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá Kim
FanfictionBé người yêu của Thượng Tá Kim nhỏ hơn tận một giáp, nhưng cứ thích giấu thân phận với con người ta. Đến một ngày tự thân một mình đi xe nên tối về chạy phóng nhanh bị cảnh sát giao thông bắt giữ, trong người chẳng còn gì giá trị ngoài chiếc điện th...