|27| Khôn ngoan.

10.8K 665 98
                                    

Chiếc thỏ bĩu môi đành cầm tài liệu lên ngồi nhét các hình trong hai trang do hắn chỉ định vào đầu. Kim Taehyung khẽ cười rồi quay lại bàn ngồi làm việc. Con thỏ ấy lăn qua lộn lại, tay chân đá tung mền gối. Hắn ngoảnh mặt nhìn sang với ánh mắt gắt gỏng.

" Học hay ngủ sofa? "

Jeon Jungkook trùm chăn kín người chỉ chừa lại khuôn mặt baby nhìn hắn đáp.

" Huh? Chú... Bé đói... "

" Học bài! " Hắn gằn giọng.

" Kookie đói! " Cậu bặm môi vênh mặt đáp.

" Lát ăn sau! " Kim Taehyung trừng mắt nhìn.

Jeon Jungkook quyết tâm không để mất miếng ăn, cậu bắt đầu tung chiêu của mình.
Cậu tiến lại phía balo lấy ra vài món quà đặt xuống sàn. Hắn ngó nghiêng sang nhìn dáng vẻ khó hiểu liền cất tiếng.

" Đó là gì vậy bé? "

" Hyuk Jae tặng bé lúc sáng nay, anh ấy bảo... "

Jeon Jungkook dần im lặng đi để xem phản ứng của hắn. Khoé môi hắn cong lên nở một nụ cười ôn nhu, không pha chút nguy hiểm nào.

" Bé đang đói cứ ăn đi. Chú chả phải con nít lên ba mà đi ghen mấy chuyện cỏn con này. Ăn xong rồi học bài, ngày mai trường bé có sự kiện gì mới không? "

Jeon Jungkook chu môi thổi một hơi hướng lên trên làm mái tóc bay lên, cậu không ngờ là sức chịu đựng của hắn ghê gớm đến vậy. May cho Kim Taehyung là Jeon Jungkook đây mê không lối thoát cái tên nhà anh. Còn không thì đã đấm vài phát vào người hắn cho bỏ ghét. Chờ vài phút vẫn chưa có câu trả lời, hắn tự động trở về làm tiếp việc, dù cục thỏ béo đấy không nói thì hắn vẫn biết ngày mai có sự kiện gì. Bởi chính Kim Taehyung và một đội ngũ đến trường của cậu với danh nghĩa là thanh tra.

Jeon Jungkook nhìn hắn mà chảy nước dãi lập tức vội lấy tay áo lau đi. Thú thật một điều hắn sinh ra phải là một đấng top rồi. Khí chất trên từng đường nét biểu cảm ở gương mặt hắn cho cậu thấy điều đó. Thân hình của hắn còn chỗ nào để chê sao? Không hề, Jeon Jungkook nghiện ôm hắn nếu có ngày nghỉ, cậu quyết ôm không sót giây phút nào.

Jeon Jungkook đứng phắt lên mở cửa phòng đi xuống nhà một mình để lấy nước uống. Căn nhà to như gái mê cung vậy, cậu phải vừa đi vừa hỏi những người làm mới đến được.

" Nhà như cái mê cung! "

Cậu thầm chửi rủa hắn rồi tiến đến rót một ly nước uống cho hạ hoả. Đúng lúc này người đàn bà với gương mặt có vài nếp nhăn đi vào bếp, và bắt gặp một hình ảnh khiến bà ta mở to đôi mắt nhìn.

Đôi chân trần dài và đi kèm chiếc áo sơ mi xanh sọc trắng tay dài, tà áo phủ qua mông xinh. Jeon Jungkook xoay người lại mà giật mình chút nữa tạt hẳn cả li nước về phía trước.

" Con... Con chào bác... "

Giọng nói ấp úng cùng điệu bộ ngại ngùng của cậu khiến bà ta đơ người hơn. Trong đầu bà chỉ biết Jeon Jungkook là học trò của con trai mình, nhưng không biết điều ẩn sau đó.

" Chẳng phải học trò sao? Ăn mặc thế này quyến rũ thầy giáo à? Kim Taehyung nhà tôi nó thẳng như cột điện vậy nên khó lắm. "

[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ