Phía trước có đám đông vây quanh, hắn đảo đôi mắt nhìn chỉ thấy toàn người lạ còn con thỏ béo ấy biệt tích nơi nào rồi. Nỗi lo lắng bắt đầu trỗi dậy Taehyung tay cầm các túi đồ xông vào đám đông. Trên sàn là một gã đàn ông nằm bết ở đó, còn có người phụ nữ trung niên cầm túi xách màu đỏ đang run rẩy được mọi người xung quanh an ủi. Hắn nhìn liền biết xảy ra vụ án trộm cắp nhưng Jungkook không có trong đám đông này. Taehyung im lặng quan sát xung quanh, đôi mắt sắc bén liếc nhìn mọi thứ. Từ đằng xa kia có bóng dáng quen thuộc đang rượt đuổi một gã đàn ông khác.
" Jungkook... "
Hắn lấy trong túi quần một miếng băng keo cá nhân dự phòng. Thao tác nhanh nhẹn chưa đầy năm giây đã dùng nó dán chùm các sợi dây túi xách quần áo, giày, dép lại với nhau.
" Giữ giúp tôi, mất món nào tôi kiện cô ra toà. "
Hắn đưa những túi đồ cho nhân viên giữ và chạy theo hướng Jungkook rượt tên đó.
Taehyung xác định vị trí, góc độ mà gã đó sẽ chạy đến. Hắn rẽ vào hướng kia để chặn đầu, trên đường chạy lấy đại một cây chổi quét nhà bằng nhựa của một quầy và đuổi theo.Phía Jungkook, cậu rượt gã đó vì đã lấy cắp chiếc điện thoại quý giá của mình, tiện tay xử tên đồng bọn của nó ở phía kia. Trên tay cầm đồ quét rác bằng nhôm, góc cạnh của nó rất bén. Jungkook tức điên người gầm lên tiếng to.
" BỌN BÂY PHẢI NGỒI TÙ, ĂN CƠM NHÀ NƯỚC, LAO ĐỘNG TAY CHÂN TRONG ĐÓ! "
Gã kia chạy thật nhanh rẽ sang hướng khác làm Jungkook theo quán tính không dừng lại kịp và chạy thẳng đi. Nhưng xui xẻo cho tên cướp nhà gã, người đàn ông hướng đối diện là Thượng Tá tự tay phá án trên cả trăm vụ đường dây ma tuý, ổ mại dâm. Những việc cỏn con như này hắn ra tóm gọn trong một nốt nhạc là êm xuôi. Jungkook nhìn thấy Taehyung hét to méc hắn.
" CHÚ ƠI! NÓ LẤY ĐIỆN THOẠI CỦA BÉ. "
Hắn nhận được tín hiệu giơ ngón cái đáp lại, gã kia lao thật nhanh định thoát khỏi cái bao vây của hắn. Nào ngờ người vừa chạy ngang, một phát chổi quất lực mạnh vào khuỷu chân thêm một cú đá xoay người tuyệt đẹp, chuẩn từng đòn hạ vào lưng và đè gã xuống. Jungkook lúc này chạy đến đã thấy Taehyung tóm gọn tên đó, cậu bay vào đá thêm vài phát cho hả dạ.
" Jungkook trong túi áo vest có chiếc lắc tay lấy đưa chú nhanh! "
" V... Vâng... "
Cậu nghe xong mò tay vào trong tìm và lấy ra đưa hắn. Taehyung dùng một chân đè gã nằm lật úp, bẻ ngược tay ra sau dùng chiếc còng xinh xắn phiên bản giới hạn khóa lại. Hắn lôi tên đó đứng dậy, khom lưng xuống nhặt điện thoại trả lại cho chiếc thỏ béo dũng cảm.
" Khá đấy nhóc. " Taehyung nhướng mày nở nụ cười thoả mãn với Jungkook.
" Chuyện này phải kể cho cậu Joon nghe mới được. Jeon Jungkook này không phải vô dụng đâu đấy. "
Cậu vênh mặt hống hách tiến lại táng vào đầu gã ta vài phát.
" Không ngờ đến phải không? "
Taehyung cười như được mùa với con thỏ béo ấy, hắn áp giải tội phạm đi. Jungkook cầm theo áo vest trắng chạy sau hắn, người dân xung quanh vỗ tay tán thưởng đều hết lời khen ngợi. Bầu trời bên ngoài cũng đã tạnh mưa đi một chút, Jungkook lon ton chạy theo tay xách các túi đồ để Taehyung áp giải tội phạm. Ra đến cửa siêu thị có một chiếc xe cảnh sát đậu sẵn ở đó, hắn lôi gã lại giao cho một đồng chí khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá Kim
FanfictionBé người yêu của Thượng Tá Kim nhỏ hơn tận một giáp, nhưng cứ thích giấu thân phận với con người ta. Đến một ngày tự thân một mình đi xe nên tối về chạy phóng nhanh bị cảnh sát giao thông bắt giữ, trong người chẳng còn gì giá trị ngoài chiếc điện th...