Thời gian trôi qua đã gần hết hai tiết học, Jeon Jungkook ngáp ngủ trên dưới hơn mười lần. Đột nhiên tiếng loa trường vang lên khiến cậu tỉnh ngủ hẳn ra.
" Thông báo đến các em sinh viên toàn khoa của Đại Học SWY. Hãy dọn dẹp vệ sinh ngày mai sẽ có thanh tra đến đột xuất. "
Tinh thần nghe xong càng ủ rũ hơn, chưa đi học được bao nhiêu ngày đã phải làm vệ sinh dọn cái lớp to rộng này. Cậu nằm dài xuống bàn, tay nắm thành đấm đập liên tiếp trút hết sự khó chịu qua từng đòn đánh.
Jeon Jungkook cầm chiếc quân hàm của hắn ngắm nhìn thật lâu, những suy nghĩ ấy bỗng chốc hiện lên trong đầu cậu. Liệu rằng sau này hắn có chán ngấy cậu và đi tìm thứ mới mẻ hơn không? Người ta hay bảo " Yêu quân nhân khổ lắm " nhưng đối với Jeon Jungkook khổ gấp trăm lần vì ngày qua ngày cậu chỉ việc ăn, uống, ngủ và đi học trên tiền của hắn. Chẳng phải động một ngón tay nào vào việc nhà.
Giây phút của từng tiết học cứ mãi trôi qua là một nỗi nhớ dai dẳng cứ chồng chất lên nhau. Jeon Jungkook không thoát khỏi hình bóng của hắn trong đầu, nó mãi chạy quanh quẩn ở nơi tâm trí đó.
" Jungkook! Jungkook! "
Một bàn tay lay người của cậu chỉ có như vậy mới kéo cậu ra khỏi nỗi nhớ về Kim Taehyung. Cậu ngơ ngác quay sang nhìn, nói.
" H... Hả? "
Nam sinh chỉ tay lên phía bục giảng, Jungkook ngước lên nhìn thấy một hình dáng của người giảng viên trẻ đang nhìn thẳng vào mình. Cậu đảo mắt đi chỗ khác, đưa tay gãi đầu không biết nói gì, mình mở lời hoặc không ai nói.
" ... "
Lấp ló ngoài cửa bóng dáng ai đó, đến khi giảng viên gật đầu rồi người đàn ông ấy bước vào một cách hiên ngang. Ánh mắt hắn ta nhìn thẳng xuống phía cửa Jungkook, chất giọng ấm áp và nụ cười ôn nhu ấy xuất hiện.
" Kookie, trả quân hàm cho chú nào. "
Cậu liếc nhìn xuống tay của mình rồi lon ton chạy đến đưa cho hắn. Jungkook tự giác cài quân hàm ấy vào bên vai cho hắn và lùi về sau một bước.
" Quân hàm đã đeo, đồng chí Kim phải đến đón Jeon Jungkook khi tan học. Không được chậm trễ! "
Hắn mỉm cười, nghiêm mình hành lễ và đáp.
" Rõ! Thượng Tá Kim sẽ đến đón bé Kookie khi tan học. Bây giờ tôi xin trả lớp lại cho giảng viên, tạm biệt. "
Nói rồi hắn cúi người chào lớp và xoay người bỏ đi. Jeon Jungkook vui vẻ hẳn so với khi nãy, con ả kia liếc xéo cậu một cái đầy thù ghét. Jeon Jungkook chẳng để tâm còn cười cợt với điều đó.
...
Đến khi tan học ngoài trời mát mẻ không nắng quá gắt, Jeon Jungkook và Jimin đi ra ngoài cổng trường thì có một lũ tự xưng là giang hồ thứ thiệt. Chúng có khoảng bảy đến tám đứa, trên tay đều cầm cây sắt và súng. Nhưng thật hay giả thì chỉ có Kim Taehyung mới biết được.
" Học viên năm nhất phải không? Nhìn mặt hơi non. "
Gã mập béo, tay cầm thanh sắt cất tiếng. Đám sinh viên trong đó có Jungkook và Jimin lùi về dần vào trong, điện thoại cứ rung hết lần này đến lần khác. Jungkook không còn cách nào khác liền lấy ra xem và nhấc máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá Kim
FanficBé người yêu của Thượng Tá Kim nhỏ hơn tận một giáp, nhưng cứ thích giấu thân phận với con người ta. Đến một ngày tự thân một mình đi xe nên tối về chạy phóng nhanh bị cảnh sát giao thông bắt giữ, trong người chẳng còn gì giá trị ngoài chiếc điện th...