|16| Lời hứa.

14.4K 843 128
                                    

Hắn nghe xong cúi xuống ngửi mùi thử rồi ngước mặt lên đáp.

" Không hôi lắm, đi tắm cùng chú. "

Nói rồi hắn liền kéo cậu vào nhà tắm mặc cho kháng cự. Có phải sau thời gian tắm rửa này cậu sẽ phải nằm ở trên giường một chỗ hay không? Jeon Jungkook rất sợ cái thứ đó, lúc còn học cấp ba cậu được phổ cập kiến thức giáo dục giới tính nên hiểu biết hơn.

" Chú Kim đừng... Đừng... Kookie vẫn còn nhỏ lắm. " Cậu lắc đầu khựng người chống lại.

" Còn nhỏ thì vào đây tắm cho chú, ai đè ra ăn đâu mà sợ. "

Cứ cho là thế nhưng không phải vậy, cậu quay mặt vào trong chờ nước đầy bồn, người đã thoát y bước vào trong rồi mới dám quay mặt lại. Một bờ vai với làn da rám nắng đi chút xíu, mái tóc của hắn vuốt để lộ trán.

" Đồng chí Jeon! Mau lại đây xoa bóp vai cho tôi. "

Hắn cất giọng lệnh cho cậu, Jungkook bĩu môi bất mãn đi đến bắt đầu đặt bàn tay xinh xắn lên đôi vai ấy. Từng chút mạnh dần và xoa bóp đều, hắn nhắm mắt hưởng thụ phút giây sung sướng của mình. Hai bàn tay Jungkook liều lĩnh rưới nước ấm trong bồn lên bờ vai rồi lướt nhẹ tiến sâu xuống bên dưới. Khoảnh khắc nhanh như chớp mắt, bàn tay to lớn bắt quả tang đang làm hành động khiêu khích kia.

" Bé đây muốn lắm rồi ư? "

" Muốn gì ạ? " Jungkook nghiêng đầu tỏ vẻ mặt ngơ ngác.

" Thân xác của Thượng Tá đây, Kookie muốn gì chú đều cho. "

Nói rồi hắn nhẹ nhàng xoa cẳng tay trắng nõn và lần mò tiến lên trên. Cậu dùng hai bàn tay lướt nhẹ từ trên xuống xuyên qua làn nước ấm đến chiếc hông và rút tay lại.

" Kookie chỉ muốn chú Kim tắm nhanh rồi đi ngủ thôi. "

Hắn nghe những lời ngây thơ ấy lại mỉm cười lắc đầu, Jungkook xoa bóp vai xong cũng nhanh chóng lẻn ra ngoài.

" Ăn nhanh thì mất hay, thôi thì người ở bên phải tận hưởng từng chút. "

Lời nói thốt ra trên đầu môi thì không thể rút lại, hắn cũng vậy. Kim Taehyung tắm rửa nhanh rồi đứng lên leo ra khỏi bồn, với tay lấy chiếc khăn bông to quấn ngang hông bỏ đi ra ngoài. Trước mắt hắn là một em người yêu có chút nghịch ngợm và nóng bỏng. Jeon Jungkook tự ý lấy áo sơ mi của hắn mặc vào. Nhìn trông rất dễ thương vì nó quá cỡ với cái con thỏ ấy, nhưng còn đôi chân kia thì không. Kim Taehyung dùng ánh mắt gian xảo nhìn vào cậu rồi liếc xuống thằng nhỏ.

" Ai cho bé tự ý mặc đồ của chú? "

Jungkook ngồi bật dậy, đôi mắt tròn xoe nhìn hắn.

" Thế ai cho chú kéo bé vào phòng tắm chung? Hứ, Thượng Tá biến thái. "

Hôm nay Jeon Jungkook còn cãi lại với hắn rồi ư? Taehyung tiến lại phía giường, hai tay chống xuống nệm gương mặt đã tắt hẳn nụ cười. Bàn tay to lớn nắm lấy cổ chân cậu kéo về phía hắn, Kim Taehyung dùng ánh mắt lúc đi điều tra tội phạm nhìn cậu.

" Muốn đêm nay bé khỏi ngủ không? "

Jeon Jungkook nhìn vào ánh mắt ấy cũng phải run rẩy, cậu lùi người về sau thì hắn liền kéo cậu trở lại.

[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ