Nghe xong Jungkook cũng gật đầu cho qua chứ cũng chẳng quan tâm chức vị lớn nhỏ ra sao. Một giọng nói nghiêm nghị phát ra phía trên bục giảng.
" Em kia! Đi ra ngoài rửa mặt nhanh lên. "
Cậu liền đứng lên ung dung quay người bỏ đi.
" Đứng lại đó. Chiếc áo kia em lấy ở đâu? "
Jungkook ngáp dài một cái rồi xoay người lại chỉ tay về phía mình.
" Em ạ? "
" Đúng, tôi đang hỏi em. "
Jungkook nhìn xuống chiếc áo vest quân hàm cấp tá rồi ngước lên phía bục giảng, miệng cười tươi đáp lại.
" Người yêu của em Thượng Tá Kim - Kim Taehyung.
Cậu ruột em là Trung Tướng Kim - Kim Nam Joon.
Cha em là Thượng Tướng Jeon - Jeon Hwa Min.
Mẹ em là Thượng Sĩ Quan Jung - Jung Eun Jae.
Anh trai ruột của em đang học tại Đại Học Luật Quốc Gia.
Thầy muốn em kể nữa không ạ? "
Nghe một loạt chức vụ trong gia đình của Jeon Jungkook ai nấy chỉ biết há hốc miệng. Cái gia thế như này ai mà ăn hiếp cho được chứ? Park Jimin nghe xong cũng phải dè chừng và cất tiếng bổ sung thêm vào.
" Thưa thầy người yêu em là bạn thân của Thượng Tá Kim, tức là Min Yoongi - Phó Tổng Tư Lệnh Thiếu Tướng bộ cảnh sát cơ động ạ. "
Park Jimin nói không biết ngượng miệng nhỉ? Hồi nào còn phóng nhanh vượt ẩu để gây sự chú ý cho Min Yoongi, khi bị người ta bắt rồi lại tỏ vẻ kháng cự, nay nhận luôn làm người yêu. Ông thầy nghe xong cũng lặng lẽ nhẹ nhàng kêu cậu về chỗ ngồi để bắt đầu buổi học.
Jungkook ngồi bên dưới hễ cứ nửa tiếng lại ngáp ngủ một lần. Nó toàn là những kiến thức trên mây thôi, nếu có Kim Taehyung ở đây thì những thứ này chỉ thứ cơ bản với hắn.
Màn hình điện thoại của cậu bỗng sáng lên, một thông báo tin nhắn từ Instagram của hắn ta.
" Kim Taehyung : Thỏ béo, bé đang học gì đó? "
Jungkook vội vàng mở khóa điện thoại đáp lại tin nhắn của hắn.
[ Kim Taehyung ]
14:42
Thỏ béo, bé đang học gì đó?
Học môn Quốc Phòng á, chán muốn chết được...
Môn này ngày xưa chú được A+ đấy ráng học đó nha. Ai phụ trách môn này vậy bé?
Ông Đại Úy Park Geun Hye, dữ như phù thủy vậy.
Ồ là ông ấy sao? Bây giờ chắc cũng ngoài sáu mươi rồi nhỉ? Thầy của chú đấy.
Thật á!?
Đúng, Ông ấy rất nghiêm khắc nhưng cũng rất thoáng cho điểm nếu bé chịu học và thái độ tốt. Không sao, chú sẽ dùng mỹ nam kế để giúp bé qua môn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá Kim
أدب الهواةBé người yêu của Thượng Tá Kim nhỏ hơn tận một giáp, nhưng cứ thích giấu thân phận với con người ta. Đến một ngày tự thân một mình đi xe nên tối về chạy phóng nhanh bị cảnh sát giao thông bắt giữ, trong người chẳng còn gì giá trị ngoài chiếc điện th...