Jeon Jungkook từ khi thấy được dung mạo của hắn, cậu bắt đầu tương tư đâm ra đơn phương. Chẳng biết người ta có yêu mình không hay chỉ là một người chú quan tâm cho cháu mình. Cậu tắm rửa sạch sẽ nhanh chóng đi xuống nhà, thứ khiến cậu chú ý đầu tiên là chiếc xe mô tô màu đen mà ai kia đã chở mình đi học lại đậu trước cửa nhà cậu Joon thế kia. Vậy chẳng lẽ hắn đang ở đây sao?
Jeon Jungkook ba chân bốn cẳng chạy xuống nhà để kiểm tra, nhưng kết quả lại hụt hẫng chẳng thấy bóng dáng người kia ở đâu. Cậu buồn bã quay lưng đi thì ở đâu đó vang lên tiếng nói trầm ấm làm cậu khựng lại.
" Anh Seok Jin, nhà còn miếng dán hạ nhiệt không vậy? "
Jeon Jungkook xác định chắc chắn là giọng nói ngọt ngào kia, cậu lập tức chạy như bay xuống bếp. Trước mắt cậu là một người đàn ông ba mươi tuổi mặc bộ quân phục màu trắng, đôi vai đeo quân hàm cấp tá màu vàng, trước ngực có hai túi áo bên trên đính huy hiệu nhỏ. Taehyung vội vàng quay lưng đi tránh mặt cậu.
" Chú... "
Jungkook sững sờ nhìn bóng lưng to lớn ấy, cậu không nghĩ là người đưa mình đi rước về là một cảnh sát đã thế nhìn quân hàm như kia là biết cấp cao rồi. Taehyung nghĩ sẽ giấu cậu chuyện này đến khi nào thích hợp sẽ nói, nhưng nó đến quá nhanh.
Cậu chợt nhớ lại lập tức chạy lại tủ thuốc gia dụng treo trên tường, lấy vài miếng dán hạ nhiệt đặt xuống ngay bên tay của hắn.
" Của chú đây... "
Nét mặt u buồn quay đi vì hắn chẳng thèm hỏi thăm cậu một câu nào. Một thứ ấm áp bắt lấy cánh tay của cậu, kéo về phía ngược lại ôm vào lòng.
" Giận chú không? "
Cậu lắc đầu, mặt cúi xuống không dám ngước nhìn. Thân thể nhỏ nhắn đứng gọn trong lòng hắn, Kim Taehyung mỉm cười nhẹ nhàng buông cậu rồi cầm lấy các miếng dán kia bỏ đi ra xe để chạy đến quán ăn gần toà cảnh sát. Jungkook đoái hoài theo bóng dáng của một chàng quân nhân, cậu rung động có chút len lỏi thích hắn mất rồi. Từng hành động, lời nói dịu dàng làm rung chuyển trái tim sắt đá bao năm nay.
Một cô gái đi trên lầu xuống, trên nét mặt hiện lên không mấy vui vẻ khi thấy Jungkook có mặt trong căn nhà này. Cô ta cất cao giọng quát cậu.
" JUNGKOOK! "
" H... Hả!? "
Cậu giật mình quay sang nhìn hướng tiếng kêu, thì ra là cô con gái lớn của bà dì khó ưa, năm nào gia đình bà ta về quê cũng ra vẻ một người thượng lưu. Cô con gái lớn kia năm nay cũng đã bước sang tuổi hai mươi rồi, ấy thế mà hôm nay lần đầu tiên tỏ thái độ ganh ghét từ khi cậu dọn đến nhà cậu Joon ở - Choi Mira. Chị ta bước xuống tiến lại phía bếp kéo ghế ngồi xuống.
" Chú grab kia là Kim Taehyung, hiện tại mang cấp tá tức Thượng Tá. Mày nghĩ chú ấy sẽ yêu một thằng gay như mày sao em? Tỉnh táo lên, đó chỉ là tình chú cháu thôi. "
Chị ta tạt thẳng gáo nước trong từng câu nói vào mặt cậu. Jungkook kiềm chế giữ bình tĩnh vênh mặt thách thức.
" Ô em biết chị đang rất ganh tị vì chú Kim đối xử dịu dàng với một thằng con trai. Nhưng chị nào biết chú ấy đã đưa thẻ đen cho em tiêu xài. Em nghĩ mình đã ảo tưởng mất rồi, khi nãy còn được ai kia ôm vào lòng nữa đấy. Chắc em phải đi học bài môn giải phẫu, sau này có gì còn phanh xác kẻ ganh tị với người khác. Chúc chị buổi chiều vui vẻ, ăn cơm kẻo rối loạn tiêu hóa. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá Kim
FanficBé người yêu của Thượng Tá Kim nhỏ hơn tận một giáp, nhưng cứ thích giấu thân phận với con người ta. Đến một ngày tự thân một mình đi xe nên tối về chạy phóng nhanh bị cảnh sát giao thông bắt giữ, trong người chẳng còn gì giá trị ngoài chiếc điện th...