|35| Trí nhớ hồi phục. ‼️

10.3K 610 77
                                    

Bóng dáng một người con gái đôi mươi trên tay cầm phần cơm tối đến đứng sau lưng hắn. Kim Taehyung ngoảnh đầu lại nhìn rồi im bặt đi, người con gái âm thầm đứng trước mặt hắn kia là mối tình đầu thời cấp ba mà hắn đã đem lòng thương. Cô ấy mỉm cười và đưa phần cơm cho hắn, nói:

" Cậu ăn đi, nghe tin bị tai nạn nên mình liền chạy đến đây. "

Taehyung ngại ngùng và áy náy không dám nhận, vì vị thế của Jeon Jungkook trong lòng hắn chắc hẳn là một tường thành vững chắc rồi. Cô gái lại dúi vào tay hắn phần cơm ấy cùng với nụ cười ấm áp, hắn cúi đầu cảm ơn rồi xoay người đi về nhưng người đó cất tiếng trông có vẻ hối hận.

" Taehyung... Cậu đã có người thương chưa? "

" Rồi, còn cậu? " Hắn khẽ gật đầu, không tiếc nuối càng chẳng do dự khi đáp lại.

" Mình... Mình vẫn chưa. Lúc trước mình đã nhiều lần từ chối cậu, bây giờ... "

" Bây giờ cô thế nào? "

Giọng nói quen thuộc với Taehyung phát ra từ phía hành lang, người đấy tiến lại đứng kế bên Taehyung. Gương mặt nghiêm túc trông đáng sợ hơn lúc thường ngày. Chờ đợi lúc lâu chẳng thấy hồi âm, sự kiên nhẫn của con người có giới hạn, chính là Jeon Jungkook người yêu hiện tại của Kim Taehyung đang áp đảo tâm lý của cô ta.

" Bây giờ cô thế nào, hửm!? Bạn bè hay tình cũ? "

" Tôi... Tôi bạn của Taehyung. "

Ánh mắt thể hiện sự cầu cứu của cô gái đến Kim Taehyung. Nhưng hắn chỉ cúi mặt xuống đất không dám hé mở nửa chữ. Jeon Jungkook vênh mặt, cất cao giọng tự tin nói:

" Okay, bạn bè. Chào cô, cháu là Jeon Jungkook Kim Thiếu Phu Nhân của Thượng Tá Kim, Kim Taehyung. "

Nói xong con thỏ béo đấy khoác tay Taehyung để đánh dấu chủ quyền. Cậu không ngu đến nỗi không biết đằng sau cái mác " bạn bè " ấy là tình cũ của hắn. Cô gái kia chết lặng tại chỗ còn không thôi luyến tiếc nhìn hắn, Jungkook trừng mắt, bặm môi và lấy phần cơm trên tay của Taehyung trả lại cho cô ta.

" Cầm đi, chú Kim đang sức yếu không ăn được cơm người ngoài làm. Tạm biệt cô. "

Dứt lời cậu kéo tay hắn đi khuất tầm nhìn của cô ta vào lại trong phòng.

" Chú ngồi xuống giường đi. "

" Jungkook à... "

" NGỒI XUỐNG! "

Cậu gằng giọng quát khiến hắn im bặt đi và ngoan ngoãn ngồi xuống giường. Jungkook chuẩn bị thuốc và băng gạc mới để vào cái khay đem đến để lên bàn. Cậu tiến đến trèo hẳn lên đùi ngồi đối diện với hắn. Gì đây? Jeon Jungkook đang làm hình tượng rù quyến Kim Taehyung sao? Cậu vuốt ve từ hõm cổ lên đến mang tai rồi tháo băng gạc trên đầu hắn xuống.

" Vết thương lành nhanh thật đấy chú Kim. "

" Bé rù quyến tôi sao? Nhưng tôi không gay. "

Hắn làm vẻ mặt chán ngấy đáp lại hành động ấy của Jungkook. Cậu chỉ khẽ mỉm cười và tiếp tục như không có gì. Đôi bàn tay khôn khéo vuốt ve bờ ngực của hắn, dần tiến sâu xuống dưới phía dây thắt lưng. Kim Taehyung vẫn chối bỏ, đẩy tay cậu ra. Jeon Jungkook kiêu ngạo nắm chắc phần thắng đáp:

[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ