Hắn ôm lấy chiếc thỏ vào lòng rồi bồng lên, ngoảnh đầu nhìn vẫn còn tên trời đánh đó ở ngay kia. Hắn bồng cục bông nhỏ ru ngủ lại cho ẻm, bởi giờ này không phải thời gian mà cậu thức dậy sớm. Kim Taehyung trừng mắt nhìn nó, những tia mạch máu hiện lên hướng thẳng đồng tử vào nó. Hắn gằn giọng nói:
" Cút khỏi đây. "
Hắn trừng mắt quát mới khiến nó bỏ đi, cục thỏ bông ôm chặt lấy hắn mếu máo bắt đầu ăn vạ. Kim Taehyung nhìn qua lại không còn ai mới bắt đầu thả lỏng cơ mặt, hắn đưa đôi mắt dịu dàng hướng về tiểu tâm can ấy rồi nói:
" Có chú ở đây rồi, kẻ nào đắc tội với Kookie đều bị chú cho về đất mẹ. "
Đôi mắt long lanh ngước lên nhìn hắn đáp lại:
" Thật không ạ? "
" Thật "
Nói rồi hắn bồng cậu đi vào nhà vệ sinh, tự tay thay đồ cho cục bông ấy. Nhìn người đàn ông đầu đội trời, chân đạp tiền, tay nâng Jeon Jungkook kia đi. Hắn ta ôn nhu biết bao khi ở với người mình yêu, còn công việc lại nghiêm túc đến đáng sợ.
Một lát sau, mọi thứ đã chuẩn bị đâu vào đó. Hắn ôm chặt người vào lòng rồi bồng lên đi thẳng xuống lầu. Jeon Jungkook đưa ánh mắt vô hồn nhưng nguy hiểm liếc nhìn thằng em họ kính mến của nhà Kim, nghĩ thầm trong lòng.
" Kim Woochen... Tôi sẽ trả lại chú gấp mười. Nhà các người chia năm xẻ bảy, tán gia bại sản, duy chỉ có Kim Taehyung người của tôi mới được đứng ở vùng an toàn! "
Hồi sau, dáng người đàn ông ba mươi cao to bồng cậu đi khuất ra khỏi cửa mà chẳng hay biết con thỏ đấy sắp làm náo loạn cả căn nhà này. Kim Taehyung cưng chiều cậu tận trời, đến cả đánh còn chẳng dám...
Nhà Hàng Gaius
Quang cảnh có vẻ theo phong cách sang trọng, người xung quanh đều ăn mặc khoát lên cơ thể mình không ít thì nhiều tầm trăm triệu cho đến vài tỷ. Một người phụ nữ xinh đẹp bước đi uyển chuyển trên đôi guốc đính kim cương đến vị trí bàn vip được đặt sẵn và ung dung ngồi xuống.
" Chào mẹ chồng yêu dấu. "
Từng chữ người phụ nữ kia nói ra đều là có chủ đích, cô ta thật sự đã được huấn luyện đến trình độ nào để được đối đầu với Jeon Jungkook vậy?
Bà Kim khẽ nhếch mép cười rồi vui vẻ đáp lại.
" Chào con dâu của mẹ, mừng con về nước. "
Nghe thế cô ta gật đầu hài lòng rồi đưa mắt lên tìm ai đó, bà Kim nhìn ra suy nghĩ của ả liền cất tiếng nói:
" Taehyung nó đang ở nhà, cô đóng tròn vai của một người vợ tương lai và con dâu nhà họ Kim, vì đối thủ lần này khó nhai đấy Min Chaeyeon à. "
Vài giây trước còn mẹ con thân thiết thì lật mặt thành chủ và tay sai, bà Kim thuê cô ta chỉ để làm Jeon Jungkook tự cút ra khỏi Kim Gia mà không cần bất kì tác động vật lý nào từ chính mình. Như thế con trai bà mới không thể điều tra ra chân tướng sự việc.
Cô ta nghiêng nhẹ đầu hứng thú vì mình cũng có đối thủ sao? Khoé môi cong lên cười khinh bỉ, những ngón tay nhẹ nhàng vuốt tóc rồi lấy điện thoại từ trong chiếc túi gucci được cung cấp từ tiền bà Kim. Ả chủ động nhắn tin cho Kim Taehyung để tỏ ra là người vợ quan tâm chồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá Kim
FanfictionBé người yêu của Thượng Tá Kim nhỏ hơn tận một giáp, nhưng cứ thích giấu thân phận với con người ta. Đến một ngày tự thân một mình đi xe nên tối về chạy phóng nhanh bị cảnh sát giao thông bắt giữ, trong người chẳng còn gì giá trị ngoài chiếc điện th...