Nam Joon ngồi uống trà đột nhiên cũng bị ôm lắc lư theo hành động thất thường của Jungkook. Cậu hào hứng đứng giữa nhà trước mặt hai người lớn kia cất tiếng nói.
" Con được chú Kim mai dẫn đi ăn ạ. "
Nam Joon tưởng thằng cháu mình trúng vé số ai mà ngờ lại là cái tên Kim Taehyung cấp dưới của mình làm nó vui đến vậy.
" Yêu quân nhân không có kết thúc tốt đẹp đâu cháu trai. "
Cậu Joon trên tay cầm ly trà lắc nhẹ, ánh mắt hiện lên sự ôn nhu, giọng nói mang phần bất lực hướng về phía Jungkook. Cậu sững sờ khựng người lại nụ cười tươi như hoa cũng như cái sung sướng bị dập tắt. Seok Jin ngồi kế bên nhéo vào đùi của Nam Joon liếc nhẹ gã một cái rồi cất giọng an ủi.
" Cậu Joon nói thế thôi chứ con nhìn đi chú Jin cũng yêu quân nhân đây mà. Không sao cả, tự do làm những điều con thích. "
" Vâng... "
Jungkook lẩm bẩm trong miệng gật nhẹ đầu rồi quay đi ra ngoài cửa ngồi hóng gió. Vườn hoa đã có đoá sắp héo úa vì không được chăm sóc tận tình, cậu nhanh chân chạy lại lấy vòi nước gần đó tưới vào cho chúng. Những suy nghĩ trong đầu dần xuất hiện xoay quanh câu nói lúc nãy của Nam Joon.
" Liệu yêu quân nhân sẽ không có kết thúc tốt đẹp sao? "
Cậu cúi mặt cười một cái chua xót rồi lắc nhẹ đầu không muốn chấp nhận điều đó. Nhưng người ơi, trần đời có mấy ai ở bên người hết lòng vì đất nước một cách trọn vẹn đâu chứ. Công việc của Taehyung rất nhiều nhưng hắn đặt sự cưng sủng dành cho cậu lên hàng đầu, nên đã gạt một ít sang bên và rồi mai kia thôi Jeon Jungkook sẽ không được nhìn thấy Kim Taehyung thường xuyên nữa. Chỉ còn lại những dòng tin nhắn hời hợt sau vài tiếng.
Tiếng gió thổi thoang thoảng qua vườn hoa buổi tối làm những chiếc lá trên cây lay động va chạm nhẹ vào nhau tạo ra âm điệu xào xạc bên tai. Nhận ra mình có thích một người quá nhanh không? Chưa hết một ngày đã ghen tuông, khẳng định chủ quyền Kim Taehyung là của mình với người khác. Còn ti tỉ điều mà cậu chưa thể biết hết về những cực nhọc để leo lên vị trí Thượng Tá của hắn.
" Chắc chỉ là tình cảm nhất thời đi ngang qua trong lòng mình mà thôi. Vài năm khi đủ trưởng thành thì ai cũng phải có gia đình riêng cho bản thân mà. "
Tay tắt vòi nước, miệng nói linh tinh những điều không hay, chúng chạm đến tận đáy lòng chính cậu rồi. Jungkook tiến lại chiếc xích đu ngồi xuống cầm điện thoại thấy một thông báo người lạ nhắn tin cho mình ở Instagram. Cậu tò mò mở lên xem thì bất ngờ khi chính là Taehyung.
" Chú ấy biết tài khoản của mình sao? "
Jungkook vội chấp nhận tin nhắn chờ của hắn, khoé miệng nở nụ cười vui vẻ trở lại.
[ Kim Taehyung ]
20:45Bé ơi chú nè.
21:15
Chú...
Thượng Tá Kim của bé đây, đang buồn gì sao?
Không có ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá Kim
Fiksi PenggemarBé người yêu của Thượng Tá Kim nhỏ hơn tận một giáp, nhưng cứ thích giấu thân phận với con người ta. Đến một ngày tự thân một mình đi xe nên tối về chạy phóng nhanh bị cảnh sát giao thông bắt giữ, trong người chẳng còn gì giá trị ngoài chiếc điện th...