Giấc ngủ bình yên thì bị phá chiếc thỏ ấy nhíu mày và quăng mền gối tứ tung, để lại cơ thể trần như nhộng phơi ra trước mặt hắn. Kim Taehyung liếc ánh mắt thèm thuồng từ trên xuống dưới, bàn tay vỗ vào mông xinh và xoa đều nó. Cục bông ấy đẩy tay hắn ra rướn người cầm cuốn đề cương trên tay, nét mặt nhăn nhó, người nằm gọn trong lòng Kim Taehyung.
" Chú! Bài này khó quá đi. "
Bàn tay đập vào ngực hắn vài phát với lực nhẹ nhưng vẫn chẳng có hồi đáp nào trở lại. Cậu ngước đầu lên nhìn hóa ra hắn lại ngủ thêm nữa rồi.
Tức chết đi được, hôm ngày nghỉ thế này phải dẫn người ta đi mua sắm chứ. Cậu bực bội trong người liền xoay người qua lại không cho hắn yên. Kim Taehyung nghiêng người dùng vòng tay ôm cả người con thỏ béo đang quậy phá vào lòng, tiện tay đánh một phát vào mông xinh. Cậu bĩu môi đánh vào ngực hắn, nói:
" Chú cam kết không đánh mông xinh của Kookie nữa rồi mà! "
" Cái đồ lươn lẹo! "
" Đồ cáo già! "
Cứ nằm đó mà trách móc hắn đi vì chẳng nghe đâu. Ngược lại bị đánh thêm vài phát nữa đỏ cả cặp mông lên. Hắn cười đểu cất tiếng nói:
" Nằm im cho chú ngủ, không thì thở dồn dập với chú đấy. "
Nói rồi hắn vùi đầu và hõm cổ ngửi mùi hương trên người nhỏ. Nói nghiện lại không chịu nhận, Kim Taehyung từ lúc có Jungkook ở bên hắn ngoan hẳn ra. Từ con người sát gái, đi bar, hay mặc những chiếc sơ mi tàng hình hai cúc áo mà nay đã điềm đạm và đi làm rồi chạy thẳng đến trường đón chiếc thỏ, cách ăn mặc cũng kín đáo hơn.
Bởi người ta hay nói " Chỉ có người yêu thay đổi được con người mình từ luộm đến gọn gàng, bad boy trở về làm trai ngoan". Kim Taehyung chính là như vậy, một người đàn ông hoàn hảo, tiền có, địa vị có, sắc có, tỉ lệ cơ thể chuẩn cũng có, vậy còn gì để thiếu?
Jeon Jungkook.
Đúng chính con người này, ngay giây phút nhìn thấy cậu thì hắn đã được môn phái bê đê thu nhận làm đệ tử.
...
Phố đi bộ Kwani vốn đông đúc về đêm và thưa thớt vào ban ngày. Người đàn ông ba mươi hai tuổi đang khổ tâm, tay cầm hộp cơm luôn theo sau người con trai để đút ăn.
" Phó Tư Lệnh Thiếu Tướng Min tôi ngẩng cao mặt nhìn đời, chân đạp trên đống tiền, ngày qua ngày có người hầu kẻ hạ không sót một bữa nào. Ấy thế mà lại ở đây phục tùng thằng nhóc mới mười tám tuổi đầu. "
Than trách cũng được gì, thôi thì chạy theo sau con mèo đấy giữ không lại bị người ta bắt. Đến lúc ấy lại khóc um trời, lật tung thành phố đi tìm cho mà xem.
Bỗng nhiên con mèo kia mất hút trong đám đông, hắn đưa mắt tìm quanh cũng chẳng thấy, tâm lý bất ổn quăng luôn hộp cơm vào thùng rác rồi chạy đôn chạy đáo đi tìm.
" Park Jimin! "
Hắn hô to gọi nhưng bị tiếng ồn xung quanh lấn át, hắn chạy đến đám đông nhón chân tìm thì thấy dáng người be bé đang đứng ở đó xem người ta cãi nhau. Min Yoongi bất lực lùi một bước, hô to:
" Ai là Min Thiếu Phu Nhân của Min Yoongi 400 tỷ won? "
" Jimin! Jimin! Jimin! "
Khẩu lệnh vừa vang ra từ trong đám đông chạy ra con mèo trên gương mặt hí hửng, vừa chạy vừa giơ cao tay và nhảy bổ lên người ôm lấy hắn.
" Chú này là chồng của Jimin á mọi người. "
Con mèo đó bắt đầu khoe khoang về chồng của mình, ai nấy nhìn vào cũng đều ngưỡng mộ cho sự đẹp đôi. Một đồng nghiệp đi dạo chơi cũng bước ra từ đám đông tiến lên phía trước. Anh ta nhận ra sếp của mình liền đi đến đứng cách một cánh tay hành lễ chào.
" Tôi, Lee Beong Sin. Xin chào Phó Tư Lệnh Thiếu Tướng Min ạ! "
Hắn đỡ con mèo đó đứng xuống đất và gật đầu mỉm cười, đáp:
" Chào cậu, ngày nghỉ rồi buông xoã đi. "
" Vâng... Mà cậu nhóc dễ thương kia là ai vậy? " Beong Sin thắc mắc nhìn vào Jimin sau lưng Yoongi.
Beong Sin tiến đến giơ tay có ý muốn làm quen kết giao bạn bè, nhưng liếc mắt lên nhìn sắc mặt sát khí của Min Yoongi thì đành lui. Park Jimin trưng bộ mặt xinh đẹp, hai chân nhón tựa cằm lên vai hắn rồi nói:
" Cháu tên là Park Jimin, mười tám tuổi. Chú này là người yêu của Jimin á, tuy tuổi hơi già nhưng đẹp trai. "
Nghe đến chữ " già " hắn liền đổi sắc mặt từ vui vẻ sang đen như đít nồi. Hắn già nhưng sinh lực dư thừa cho con mèo kia khóc lóc van xin dưới thân hắn, người đồng nghiệp nghe xong cũng không lấy làm lạ mấy vì chơi chung Kim Taehyung nên gu người yêu mới giống như thế. Beong Sin cúi chào cười ngại rồi bỏ đi để không gian riêng tư cho cặp đôi ấy, không hứng làm bóng đèn thêm nữa.
Park Jimin vẫy tay tạm biệt anh ta, một nụ hôn ập đến khóa chặt môi của con mèo đấy. Chiếc lưỡi ranh ma luồng lách tách hai hàm răng tiến vào trong càng quét, cậu ngượng ngùng khi hắn làm chuyện này trước hàng chục người ở phố đi bộ nên đánh liên tục vào vai hắn.
" Ưm... Chú... "
Hắn cắn vào môi mọng cho bật máu rồi mới tha, đây là lời cảnh cáo khi cậu nói từ " già " với hắn.
...
" Reng... "
" Chào, ai vậy? "
" Min Chaeyeon, con dâu tương lai đáng yêu của mẹ đây. "
" Cô gọi tôi có chuyện gì? "
" Mai con sẽ về nước, mẹ nhớ nói với anh Taehyung đến rước con nhé. "
" Ừm. Tôi có bất ngờ cho cô đấy, nhớ chuẩn bị tâm lý. "
Nói rồi người đàn bà ấy ngắt máy sau đó ngồi spa thư giãn tiếp tục, mặc kệ cô ta. Nói Chaeyeon là con dâu tương lai cũng không đúng vì cô ta xuất thân từ nơi nghèo túng, vì mượn nợ nên phải buộc chấp nhận yêu cầu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá Kim
FanficBé người yêu của Thượng Tá Kim nhỏ hơn tận một giáp, nhưng cứ thích giấu thân phận với con người ta. Đến một ngày tự thân một mình đi xe nên tối về chạy phóng nhanh bị cảnh sát giao thông bắt giữ, trong người chẳng còn gì giá trị ngoài chiếc điện th...