|42| Tiểu Tam

11.3K 515 83
                                    

" Bộp bộp... "

Tiếng vỗ tay phát ra từ cầu thang, người đàn bà trung niên bước đi uy quyền kế bên một cô gái khác trông dáng khá chuẩn nhưng không phải khẩu vị của Kim Taehyung. Bọn họ tiến đến ngồi xuống ghế sofa phía bên phải và liếc ánh mắt phán xét khắp người Jeon Jungkook.

Min Chaeyeon bắt đầu xỉa xói lên giọng khinh thường nói:

" Nhà nghèo đến nổi không mua được một chiếc xe lăn để ngồi à? "

" Thôi con, nói vậy chạm vào lòng tự ái người ta. "

Bà Kim còn thêm mắm muối xỉa xói Jeon Jungkook, hắn liếc mắt nhìn họ và bước đi được một bậc thang, chiếc thỏ kia nhảy khỏi vòng tay đang bế mình.

Cậu nén cơn đau và duỗi thẳng chân đạp hắn ngã xuống đất. Song, đôi chân chạy như bay đến phía ả kia lấy đà lộn một vòng thật đẹp và đá không thương tiếc vào thẳng bụng ả.

Trong vài giây thôi mà Kim Taehyung tận mắt chứng kiến cục bông đáng yêu hóa thành quỷ dữ. Cơn ê ẩm người đã tràn đến sau đó, cậu ngã xuống đất, nét mặt nhăn lại, hai cánh tay cố chống đỡ để nâng cơ thể lên nhưng không thể.

Hắn rối rít chạy đến bế cậu trên tay ôm vào lòng cưng nựng như đứa trẻ sơ sinh.

" Em bé Jeon, em có làm sao không? "

Hắn lấy tay sờ kiểm tra khắp người cậu xem có trầy xước chỗ nào không. Trong khi đó, người tung cước đá tiểu tam kia là em bé của hắn chứ không phải ả ta. Jeon Jungkook ắt hẳn đang rất sảng khoái, cậu thả lỏng người dựa vào lòng hắn.

" Em mệt... "

" Được... Được... Chú bế em về phòng. "

Một câu than mệt, nửa chữ trách móc khi tức giận của Jeon Jungkook, hắn đều phục tùng nghe theo răm rắp không sót điều nào. Kim Taehyung này lụy em bé sâu lắm rồi, hắn hít thở lấy hơi và sức bế cậu trên tay đi thẳng về phòng. Giọng nói ấm ức của người phụ nữ kia vang lên.

" Anh... Chẳng lẽ đến cả mặt vợ tương lai này anh cũng không nhận sao? "

" Không! "

Buông một chữ lạnh lùng và bế em bé đấy thẳng về phòng. Người phụ nữ lạ mặt này thoáng cái liếc mắt của Kim Taehyung cũng đủ biết loại người ra sao. Hắn còn chẳng hứng thú với mỹ nhân vây quanh mình nữa kia, tâm trí, tình yêu đều dành hết cho Jeon Jungkook rồi còn đâu mà chia sẻ thêm ai khác chứ.

...

20:38 PM

" MIN DADDY! JIMIN VỪA ĐƯỢC ANH HÀNG XÓM TẶNG ĐỒ ĂN NÈ... "

Cậu lấy hết sức vận nội công để hét lớn cho hắn nghe, nhằm mục đích khiến ai đó ghen. Một hồi lâu vẫn không thấy động tĩnh, cậu bĩu môi nhỏ xinh, lê lết từng bước chân đi lại sofa ngồi.

" Min Yoongi là cái đồ đáng ghét, không ghen vì người ta. "

" Min Yoongi có được rồi lại sắp chán đây. "

" Chú ấy có mối ngon hơn mình rồi. "

Và rất nhiều câu nói vu vơ giận hờn của tiểu bảo bối ai kia. Hai cánh tay từ phía sau luồn ra trước bồng cậu lên một cách nhẹ tênh.

" Tự kỷ xong chưa? "

Giọng nói trầm lạnh cả gáy lưng truyền đến cho Park Jimin. Cậu tự giác biết là cái tên đó và ngoan ngoãn vùi mình sát vào lòng hắn để được sưởi ấm. Hắn quá hiểu rõ con mèo này mà, chỉ được cái lớn xác chứ tâm hồn như đứa trẻ lên ba.

" Tin không, chú quăng em xuống hồ cá tra ngoài sân đấy. Liệu mà tiết chế cái miệng mình lại, yêu em. "

Vừa đánh vừa xoa thế này cậu cũng tịt đường phản kháng. Người đàn ông bế con mèo đi lên phòng và họ đã tâm sự rất nhiều trên giường...

...

" Đồng chí Kim Taehyung! Mau lấy đồ ăn lấp đầy dạ dày của tôi mau lên!  "

Chiếc thỏ trắng mịn ngồi trên giường chỉ tay năm ngón sai vặt hắn thoả thích. Đôi chân mày cau lại, bàn tay bất đắc dĩ buông bút viết và xoay người hướng về cậu, gương mặt nghiêm nghị trông như mafia pha chút giọng trầm khàn của hắn.

" Đốt hết đống đồ ngủ kia rồi chú dẫn em đi ăn tối ở nhà hàng Luxury. "

Nếu làm như lời hắn thì tối cậu lấy gì mặc đây? Cái đồ biến thái nhà Kim này nếu Jeon Jungkook không nghiện hắn từ đầu thì cậu đã sút vài phát vào mồm rồi.

Suy nghĩ một hồi lâu hắn không thấy cậu hồi đáp liền nói:

" Sao nào? Chẳng phải trên người của em còn gì chú chưa thấy à? "

Nhìn kìa, biểu cảm gương mặt hắn không khác gì một tên biến thái. Cậu bĩu môi hờn dỗi, hai chân tự giác mở rộng. Cây nấm be bé đang chỉa thẳng vào hắn.

" Ưm~ Da... Daddy... "

Tiếng rên nhẹ hoà cùng giọng nói lúc này đây khiến cái miệng của hắn như hổ đói lao đến ngậm lấy hết cây nấm vào miệng. Chiếc lưỡi không xương là vũ khí chết người đối với Jeon Jungkook. Cậu rùng mình và khép nhẹ hai chân lại, hắn mạnh bạo dùng hai cánh tay banh nó ra và giữ chặt.

" Dad... Daddy... Ưm... "

" Thằng nào động vào em, daddy sẽ cho chúng vào gông sắt bóc lịch. "

Nói rồi hắn vỗ đào xinh của em bé và chơi đùa với tiểu nấm đến khi nó phun dịch nóng vào khoang miệng của hắn...

...

21:30 PM

" Nam Joon, em rủ thêm Taehyung và Jungkook qua nhà rồi mình đi ăn luôn nhé. "

Cậu con trai chỉ có một chiếc khăn tắm để che đậy cơ thể mình. Tiếng nói dõng dạc, to rõ từ trong phòng tắm để được truyền ra ngoài tốt hơn cho chồng cậu ta nghe.

" Dạ, anh Seok Jin tắm nhanh lên rồi mình đi. "

Nghe xong câu đó Kim Seok Jin trợn tròn mắt đáp lại.

" Làm cho đúng kịch bản đi chứ! Không bảo anh tắm nhanh rồi ra em mặc đồ cho à? Đúng là hai lòng mà, em hết yêu anh rồi! "

" Ơ... "

Chắc hẳn Kim Nam Joon sẽ không ngờ đến trường hợp này đâu nhỉ? Hắn ta ngáo ngơ nhìn  vào phòng tắm với một cái đầu rối bời không biết nói gì tiếp theo. Mọi lỗi lầm cho sự thiếu tinh tế của Kim Nam Joon đều phải trả giá bằng hình phạt của Kim Seok Jin đưa ra.

[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ