Thời gian trôi cũng thật nhanh, đã được năm giờ ba mươi chiều. Đáng lẽ bây giờ hắn có thể về sớm nhưng hôm nay được triệu tập họp đột xuất. Taehyung mệt mỏi chỉ muốn con thỏ kia nạp năng lượng cho mình, nhưng bây giờ chắc vẫn còn ngủ chưa dậy nên thôi vậy. Hắn chỉnh trang lại tác phong và đội chiếc mũ lên đi đến phòng hội đồng.
Vào trong đó ngột ngạt và nóng nực, dù có máy lạnh vẫn không đủ. Hắn ngồi ở hàng ghế thứ hai, dành cho cấp tá. Trên phía bục gỗ kia có một người cảnh sát trông khá già và mang quân hàm cấp tướng tức Đại Tướng.
" Xin chào thể các đồng chí, hôm nay Đại Tướng Han Hyo Jin tôi có đôi lời muốn trình bày. "
Ông ta dõng dạc cầm micro nói to, Taehyung ngồi dưới dù buồn ngủ vẫn phải gượng dậy mà tỉnh táo.
" Dạo này tôi phát hiện ra có một khu ổ chuột ở Quận Inari, yêu cầu các đồng chí được phân công trực ở đó đề cao cảnh giác và tóm gọn chúng. Một điều nữa khoảng một tuần sau đại diện bên cảnh sát sẽ cử người đến một trường học khai triển về pháp luật cho các em. Mặt khác các đồng chí phải âm thầm dò xét các em ấy có dùng chất cấm hay không. Tôi xin hết! "
Vừa dứt câu Kim Taehyung tỉnh táo lên hẳn vì sắp được về nhà chỉ cần chờ ra hiệu lệnh nữa thôi. Mai này lại có việc cho hắn làm rồi, một hồi sau khi triển khai thêm vài vụ việc nữa mới được kết thúc cuộc họp. Hắn nhìn vào đồng điện thoại đã điểm gần bảy giờ tối rồi vội vã đi cầm mũ chạy thật nhanh ra nhà xe. Trông hắn như đang bận một việc nào đó rất khẩn cấp, lấy được rồi leo lên xe phóng nhanh ra khỏi toà cảnh sát chạy về thẳng nhà của Seok Jin.
...
Jeon Jungkook ngủ một giấc buổi trưa sảng khoái rồi khi thức dậy cậu vệ sinh cá nhân chạy thẳng xuống nhà để ngồi chờ Taehyung về. Từ đầu ngõ đã vang lên tiếng xe mô tô, Jungkook hào hứng quay đầu nhìn ra cửa. Một bóng dáng quen thuộc mặc bộ quân phục trắng dần tắt máy xe rồi đi vào nhà trong tư thế mệt mỏi. Cậu tinh ý đứng lên để nhường chỗ cho hắn nằm trên chiếc ghế sofa dài. Mira từ trên lầu đi xuống theo sau là hai người kia.
" Chú Taehyung về rồi sao? Hôm nay chú mệt thế ạ? "
Mira lo lắng chạy lại để xem, tay sờ vào người của hắn. Jungkook ngồi kế bên trợn tròn mắt nhìn uất ức không làm gì được, vì mình chỉ là đang đơn phương quyền gì mà cấm người khác đụng vào người của hắn chứ. Taehyung cau mày gạt thẳng tay chị ra, tay cởi áo vest ngoài và nới lỏng cà vạt rồi nằm ngã lưng xuống ghế.
" Taehyung, em uống nước chanh ấm không? " Seok Jin từ trong bếp nói vọng ra.
" Có! "
Taehyung la to lên một tiếng dứt khoát rồi im ắng trở lại. Jungkook ngồi kế bên chỉ có thể nhìn hắn mà không được làm điều gì khác. Mira khi bị Taehyung gạt tay ra vẫn tiếp tục cầm lấy chiếc áo vest ấy trên tay xoay người bước đi.
" Đứng đó! Con đem đi đâu? Mất một quân hàm, huy hiệu nào thì đền căn nhà ở Gangnam nhé. Bỏ xuống! "
Mắt hắn ta vẫn nhắm nhưng lại biết được đồ vật của mình bị người khác chạm vào. Đúng thật rất nhạy bén, Jungkook ngồi im thin thít canh hắn ngủ, đụng vào đồ khi chưa có sự cho phép lại rối thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá Kim
FanficBé người yêu của Thượng Tá Kim nhỏ hơn tận một giáp, nhưng cứ thích giấu thân phận với con người ta. Đến một ngày tự thân một mình đi xe nên tối về chạy phóng nhanh bị cảnh sát giao thông bắt giữ, trong người chẳng còn gì giá trị ngoài chiếc điện th...