|17| Quyền Lực.

14.3K 862 156
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ của Jeon Jungkook nên chiếc thỏ ấy đã diện cho mình quần tây trắng cùng màu với quân phục của Taehyung. Hắn đưa cậu đến chỗ làm việc bằng chiếc Ferrari đắt đỏ, nó dễ dàng cho việc thông qua cổng. Đến hầm xe, hắn đậu ở chỗ gần cửa ra vào cho dễ.

" Đưa hai tay bé ra đây. "

Taehyung vừa nói vừa loay hoay tìm gì đó trong cốp xe. Jungkook nghiêng đầu nhìn thắc mắc.

" Trói bé bằng cà vạt hả? "

Hắn nghe xong bật cười bất lực tại chỗ, lấy ra chiếc lắc tay bằng bạc sang trọng giơ lên.

" Bé đã bị bắt với tội danh đạp tung cánh cửa trái tim của Thượng Tá, quy vào điều luật phá hoại tài sản của người khác. Mời bé hợp tác đi theo chú về văn phòng làm việc riêng. "

" Ơ... "

Jungkook ngơ ngác chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị hắn còng tay và dẫn đi. Vào bên trong có bảo vệ đứng canh gác, hắn chỉ cần quét vân tay vào một thiết bị của con robot.

" Hoàn tất xác nhận danh tính. "

Giọng nói từ con robot ấy phát ra, hắn mỉm cười rồi kéo Jungkook đi. Đường đến văn phòng người qua kẻ lại nhìn vào cứ ngỡ như Jeon Jungkook là tội phạm bị hắn bắt được, Nam Joon cầm tệp hồ sơ đi ngang qua sau lưng họ mà hoảng hồn.

" Cái thằng này không cách gì là không nghĩ ra được, lách luật giỏi đấy. "

Nam Joon mỉm cười lắc đầu rồi bỏ đi làm việc tiếp. Đến văn phòng Taehyung vội mở khóa còng tay cho bé người yêu rồi xuýt xoa nhẹ nhàng.

" Bé đau không? "

" Đau... Hức... "

Cậu trưng bộ mặt mếu máo ra với hắn. Taehyung lo lắng ôm lấy con thỏ béo vào lòng vỗ về, Jungkook cười hí hửng hai bàn tay xinh bẹo gò má của hắn. Nhìn xem nào, một tên quân nhân cấp tá đang để người con trai út của Thượng Tướng Jeon ngồi trên cặp đùi săn chắc của hắn. Vòng tay ôm ấp nuông chiều trông hạnh phúc chưa kìa.

" Cốc... Cốc... "

" Vào đi. "

Tiếng gõ cửa phát ra khiến cả hai giật mình, Jungkook vội leo xuống khỏi đùi hắn và chạy sang bên sofa đối diện vờ như đang học trực tuyến. Cánh cửa mở ra vẫn là cô gái hạ sĩ quan khác, lần này trên tay người đó cầm theo một hộp cơm đi đến đặt lên bàn làm việc.

" Thượng... Thượng Tá... Anh nhận cái này đi nó là của tôi làm ạ... "

Cô ta ấp úng cuối mặt không dám nhìn lên, hắn chẹp miệng rồi đưa tay ra nhận lấy. Cô ta ngại ngùng đi nhanh ra khỏi phòng và đóng nhẹ cửa, Jeon Jungkook nhìn thấy tất cả. Nhưng có lẽ mình tàn hình không ai quan tâm.

" Chắc chú ấy là người sếp tốt nên nhân viên mến thôi. "

Cậu chẳng muốn suy nghĩ sâu xa làm gì cho mệt người, nằm xuống ghế bấm điện thoại tiếp tục. Một lúc sau, cánh cửa lại mở ra thêm cô hạ sĩ quan khác mặc bộ đồ quân y màu trắng trên tay cầm một chiếc túi xách. Bên trong toả ra mùi hương thơm thoang thoảng mùi đồ ăn.

[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ