|6|Ngỏ lời tỏ tình

17.9K 1.1K 211
                                    

Sau buổi ăn, Jeon Jungkook tự giác đứng lên dọn dẹp chén bát. Vì theo lý ở nhờ nhà người khác mà không làm gì cũng có hơi chút không ổn lắm. Mẹ cậu từng dạy ở nhà của mình thế nào cũng được, nhưng đến nhà người ta phải thật học thức và khôn ngoan để không bị đánh giá thấp.

Kim Taehyung không đành lòng nhìn đôi bàn tay mềm mại từ nhỏ không làm việc nhà kia đụng vào thứ nước rửa chén độc hại. Hắn phụ cậu một phân nửa đem xuống bếp, tiến lại ngăn kéo lấy ra một đôi bao tay cao su mang vào cho cậu.

" Mang vào rửa chén, sau này nó ăn hư móng của bé hết đấy. "

Jeon Jungkook ngoảnh mặt quay sang nhìn hắn chu môi xinh rồi rút lại. Hắn xắn tay áo lên đứng kế bên sắp xếp chén dĩa đã rửa sạch lên kệ. Cậu nghe lời mang bao tay và làm rất cẩn thận không để bị vỡ cái nào.

Trên vầng trán của Taehyung đã xuất hiện vài giọt mồ hôi, ánh mắt kia liếc nhẹ sang một cái đã thấy. Cậu rửa nhanh chiếc bát cuối cùng rồi tháo bao tay ra đi lại bàn lấy tờ khăn giấy khô lau cho hắn. Kim Taehyung khuỵ chân xuống một chút để ngang với tầm tay của cậu, giọng nói dễ thương ấy cất lên.

" Chú về nhà tắm sớm đấy, để lâu sẽ bệnh vì buổi tối cơ thể sẽ hạ nhiệt. Kookie ngày mai đi học buổi chiều đến sáu giờ tối mới ra về. "

Cậu lau xong vứt gọn chiếc khăn giấy vào sọt rác, cầm lấy giẻ lau lướt một đường trên mặt bếp cho thấm nước. Và di chuyển qua lại vài lần cho sạch tinh tươm khu bếp. Kim Taehyung đứng thẳng người đưa tay bẹo má phúng phính rồi bóp nhẹ. Jungkook cầm tay hắn lại, đôi môi không nói được đành mím lại rồi mở ra.

" Ưm~ C... Chú... "

" Tám giờ sáng đến mười một giờ kém bốn mươi lăm chú đi làm và nghỉ trưa. Một giờ trưa vào làm tiếp đến sáu giờ chiều, nhớ kĩ vào sau này tự chạy xe qua đó đón chú. "

Hắn buông tay khỏi hai cái má phúng phính và đích thân nói hết lịch trình thời gian làm việc của mình cho cậu biết. Jungkook bĩu môi bất mãn tại sao cậu phải qua đón hắn chứ? Đáng lẽ phải chở cậu đi học hết bốn năm mới đúng.

" Chú phải chở bé đi học hết bốn năm chứ? Kẻ mù đường sao nhớ được những bảng hiệu, tên đường dài ngoằng ấy ạ? "

Taehyung biết ý đồ của con thỏ này là gì rồi liền cất giọng trêu chọc cậu.

" Mù đường cũng có chọn lọc thời hạn nhỉ? Người ta là vĩnh viễn còn bé đây chỉ bốn năm đại học. "

" Chú! "

Jungkook giậm chân tại chỗ rồi quay người bỏ đi lên phòng. Hắn đứng cười khúc khích rõ biết người ta là đang muốn được mình đưa đi rước về cơ mà. Kim Taehyung uống một ngụm nước rồi đi ra phòng khách lấy chìa khóa xe.

" Anh Jin kêu Jungkook ngâm giúp em chiếc áo vest kia, quân hàm và huy hiệu đem cất vào túi mai đưa em. "

Nam Joon ngồi khoác vai Seok Jin xem phim thấy cháu mình như đang bị sai vặt liền lên tiếng.

" Jungkook đâu phải người ăn kẻ ở trong nhà này đâu em trai!? "

Taehyung biết thế nào ông cậu của con thỏ béo ấy cũng lên tiếng việc này, hắn bình tĩnh đáp lại.

[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ