Taehyung gạt vật dụng trên bàn sang một bên và bồng con thỏ ấy ngồi lên. Hai nắm tay bé xinh đang dụi đôi mắt, miệng thì chúm chím trông đáng yêu muốn hôn cho vài phát thôi.
" Bé còn buồn ngủ không? "
" Dạ... Còn... "
Nói rồi ngã về phía trước sà vào lòng hắn làm ra vẻ nũng nịu, chui rúc vào vòng tay có thể ôm trọn cậu còn được. Kim Taehyung là đang xem cậu giở trò mè nheo gì đây mà. Jeon Jungkook trước giờ ở trong nhà được cưng như thiếu gia. Nên cái tính làm nũng vẫn không thể nào bớt đi được.
Hắn ôm chặt cục bông vào lòng rồi hôn hít đủ chỗ. Đến khi con thỏ ấy kháng cự lại, đẩy hắn ra mới dừng cái hành động hôn muốn nhão luôn hai cái má phúng phính của cậu.
" Ưm... Chú~ "
" Chú gì mà chú. "
Hắn đánh vào mông xinh của con thỏ béo ấy, quả nhiên đào mềm và đàn hồi tốt. Jungkook nhíu mày mò tay vào mò mẫm gì đó rồi nhéo thật mạnh.
" Aaaa! Jungkook... "
Hắn điếng người tại chỗ không đường chạy, cũng chẳng thể đẩy con thỏ béo ấy ra được. Jungkook cười hí hửng vì nhéo được hai bé đậu nhà hắn, cậu mò tay thêm sâu vào trong lớp áo sơ mi trắng ấy là cả một bầu trời múi sầu riêng nhưng nó không hiện rõ chỉ ít thôi. Cái trò biến thái bắt đầu, bàn tay sờ đến đâu thì cái cúc áo của hắn được bay đi một cái.
" 1... 2... 6... "
Em người yêu của hắn đưa ngón tay chọt chọt vào cái bụng và miệng tập đếm số như em bé vậy. Kim Taehyung bất lực đành ngồi yên cho cậu chơi.
" Chú có sáu múi á bé. "
" 1... 2... 3... 48... Chú bốn mươi tám múi á. "
Hắn đập tay vào trán bất lực đáp.
" Để mai tôi ra chợ mua thêm tám đòn bánh tét về gắn vào bụng mình cho bé vừa lòng. "
Tiếng cười khúc khích ấy phát ra như trẻ con, thật khiến hắn bất lực với bé người yêu kém một giáp này. Thật sự mà nói hắn đang như người cha của cậu vậy, chỉ bảo và bao bọc. Một hồi sau, Jeon Jungkook mới chịu thôi đi cái trò sờ mó trên thân thể của hắn ta. Cậu leo xuống khỏi đó vào vươn vai qua lại rồi chỉnh đốn tác phong.
Kim Taehyung may mà có chuẩn bị trước với trường hợp biến thái như này, không thì hắn cũng phải giết thêm vài triệu đứa con của mình thả nó trôi theo dòng nước rồi. Hắn hít thở sâu rồi đứng lên cài lại các nút áo và quân phục cho gọn gàng. Hắn xoay người lại bàn định lấy hộp cơm nhưng đã bị mất tích không dấu vết, ánh mắt liếc nhìn đến phía chiếc bàn gần sofa bắt gặp một con thỏ đã lấy cắp và ngồi ăn ngon lành như chưa có chuyện gì xảy ra.
Kim Taehyung dùng ánh mắt nuông chiều nhìn chiếc thỏ béo mà ngứa tay, hắn chạy lại bẹo hai cái má của cậu. Jungkook ngậm đồ ăn trong miệng quay sang nhíu mày nhìn hắn.
" C... Chú... Aaa... "
" Tuần sau chú sẽ đến trường bé đó nghe chưa!? Ăn uống, hành động cho cẩn thận vào. Chú mà thấy trà xanh nào ve vãn là đánh mông bé đấy. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Người Yêu Là Thượng Tá Kim
FanficBé người yêu của Thượng Tá Kim nhỏ hơn tận một giáp, nhưng cứ thích giấu thân phận với con người ta. Đến một ngày tự thân một mình đi xe nên tối về chạy phóng nhanh bị cảnh sát giao thông bắt giữ, trong người chẳng còn gì giá trị ngoài chiếc điện th...